— GESTAPÓ —
Nýtt efnavopn!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 3/11/05 21:56

Ć, enn smekklegt. ‹fćr flog sökum of mikillar kaldhćđni í einni setningu›

Sönnun lokiđ.
Don De Vito 3/11/05 22:04

Já, án hans hvćsa hérna hefđi ţetta ekki veriđ mögulegt. ‹Hrósar hvćsa í hástert›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hugfređur 11/11/05 19:42

‹Fussar og sveiar og hneykslast ógeđslega mikiđ›
Finnst mér ađ ţiđ ćttuđ eigi ađ nota vopn ţetta af mannúđarástćđum, haldiđ ykkur viđ kjarnorkusprengjur, nepalm og sinnepsgas bara.

(ţađ er ţó, ađ sjálfsögđu, í lagi ađ nota ţetta á fćreyinga)

Offari 11/11/05 21:34

Ţađ er kanski ekki hugsunin ađ nota vopniđ, heldur er gott ađ auglýsa yfirburđi okkar hér, ţá verđa óvinaţjóđir okkar hrćddari viđ okkur.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
Hvćsi 11/11/05 21:36

Góđ hugmynd Shrek, ég meina offari.

Fattar ađ hann gleymdi alltaf ađ krota undir samninginn góđa,›
Má ég kanski sjá hann áđur en ég krota?

Offari 11/11/05 22:37

Ţó ţú vitir mitt rétta nafn er óţarfi ađ blađra!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

KauBfélagsstjórinn.
Offari 11/11/05 22:40

Ććććć hárlaus é‹Starir ţegjandi út í loftiđ›g er

KauBfélagsstjórinn.
Don De Vito 11/11/05 23:51

hvćsidillumeistarinn mćlti:

Góđ hugmynd Shrek, ég meina offari.

Fattar ađ hann gleymdi alltaf ađ krota undir samninginn góđa,›
Má ég kanski sjá hann áđur en ég krota?

‹Sýnir hvćsa 116 blađsíđna samning međ nóg af smáu letri› Og til ţess ađ ţú sjáir ađ allt sé međ ferlu fćrđu lögfrćđing ţér ađ kostnađarlausu. Hann er góđur vinur minn og hefur yfirleitt reynst mér vel og hann gerir tvímćlalaust bara ţađ besta fyrir vini mína.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Ívar Sívertsen 12/11/05 00:41

Ég sé ađ hér er talađ um efnavopn. Ég er hér međ burberryvélbyssu úr terlíni
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

‹Býđur hvćsa álit sitt sem Lögfrćđings Pirrandi félagsins› Bara svona ef ţér skyldi vanta auka álit...

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Don De Vito 12/11/05 00:54

‹Borgar drífu fimmţúsund kall fyrir ađ hypja sig í burtu og tala ekki meira viđ hvćsa í ţessum ţrćđi›

Don De Vito mćlti:

‹Borgar drífu fimmţúsund kall fyrir ađ hypja sig í burtu og tala ekki meira viđ hvćsa í ţessum ţrćđi›

Hva, heldurđu ađ ég sé bara ódýr? ‹Heimtar blút og leigu af Hringleikahúsinu fyrir leyndarmálsveislu....›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Don De Vito 12/11/05 01:01

Hundslappadrífa í neđra mćlti:

Don De Vito mćlti:

Hva, heldurđu ađ ég sé bara ódýr? ‹Heimtar blút og leigu af Hringleikahúsinu fyrir leyndarmálsveislu....›

Blútur skal ţađ vera en afnotin fćrđu ekki nema einhver verđi drepinn í veislunni og ég geti selt miđa inn á ţetta og grćtt eitthvađ á sjónvarpssýningarrétt.

Don De Vito mćlti:

Hundslappadrífa í neđra mćlti:

Don De Vito mćlti:

Blútur skal ţađ vera en afnotin fćrđu ekki nema einhver verđi drepinn í veislunni og ég geti selt miđa inn á ţetta og grćtt eitthvađ á sjónvarpssýningarrétt.

Enginn verđur drepinn reyndar, en ég lofa ţér ađ ţú getur selt sjónvarpsréttinn... ‹Glottir í kampinn›

GESTUR
Hvćsi 12/11/05 01:13

Ég skrifa ekki undir svona soradíl!!!
‹Heldur prumpinu inni og strunsar út og beint á Göltinn›

Don De Vito 12/11/05 12:59

‹Réttir hvćsa annađ plagg međ ađeins minna af smáu letri sem lítur allt út eins og undirstrikun›

GESTUR
Hvćsi 11/12/05 22:15

‹Kemur inn á harđahlaupum međ ţumalinn uppí Raxxxxxxnu›

Donni Fljótur !!!!!!!!

Ívar Sívertsen 11/12/05 22:17

‹bregđur fćti fyrir Hvćsa› Rólegur drengur. Viđ megum ekki ana ađ neinu!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: