— GESTAPÓ —
Nýtt efnavopn!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/10/05 23:53

Ég hef uppgvötað nýtt efnavopn, en það er eitrað gas sem kemur innan úr einum Gestapóanna. Sá Gestapói kallar sjálfan sig hvæsidillumeistarann. Vonast ég til þess að þetta verði notað í næstu stríðum.

‹Menn í geislavirknisvarnarbúningum koma inn með færanlegan einungrunaklefa sem inniheldur hvæsa›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/10/05 23:59

Svona hvæsi, leystu vind! ‹Byrjar að reyna að koma allri fýlunni fyrir á einum stað›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/10/05 00:44

‹Beygir hvæsa í U og ólar hann saman, gengur um allt og mundar á honum rassgatið›

Já reyniði bara!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 19:48

Jæja þá.
‹Skellir í sig 5 dósum af bökuðum baunum, sex lítrum af sveskjugraut og lyftir upp annari rasskinninni›
EINN TVEIR OOOOG HHHHHNNNNNNG.

‹Prumpar svo rosalega að glymur í gjörvallri Baggalútíiu og raunheimum líka.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 19:53

‹Nær öllu inn í prumpgleypinn og setur saman í sprengju› Jæja, þínu verki er lokið. ‹Gefur hvæsa hundraðkall og kemur sprengjunni fyrir í stærsta vopnabúri Baggalútíu.›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 19:56

‹Rífur hundraðkallinn af Don og hleypur á kaffi Blút með bremsufar í nærbuxunum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 20:00

‹Horfir á hvæsa hlaupa í burtu með risastórt gat á rassgatinu svo að það sést vel í það›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 28/10/05 20:19

oj...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 31/10/05 19:33

mat blóðugrar á vopninu lofar góðu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/10/05 22:33

Er engin hætta á óæskilegum leka?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 31/10/05 22:38

Hættan er vissulega til staðar, en fyllsta öryggis er auðvitað gætt og það eru aðeins 6% líkur á að það komi gasleki af einhverju tagi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 31/10/05 22:41

‹Finst hann vera öruggari›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/10/05 22:54

Stingur upp í sig vindli. Á einhver eld?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/10/05 23:11

‹Kemur hlaupandi inn með hendurnar fyrir afturendanum.›
Fljótur fljótur, er að missa út sprengju!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/10/05 23:26

OJ...!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/11/05 10:10

Veit um tvo sem að framleiða slíkt gjöreiðngaefni það væri kanski hægt að benda þeim á að gefa í gasbankann?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/11/05 15:13

‹Fleygir hvæsa inn í einungrunarklefann›

‹Ýtir á nokkra takka og lyftir svo einum þumlinum›
Ókey, þú mátt prumpa!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/11/05 20:17

‹Menn í geislavirknisvarnarbúningum koma inn með færanlegan einungrunaklefa sem inniheldur hvæsa›

Nýtt táfýluvopn er á leiðinni!

Tilraunir með prumpsprengjur hafa virkað vel. Ég sprengdi eina slíka í þorpinu Mílanó á Ítalíu með góðum árangri. Afleiðingar sprengingarinnar urðu þær að nef fólks eyðilöggðust á nokkrum sekúndum og sársaukinn varð að sögn óbærilegur. Augu margra tútnuðu út og sprungu og margir áttu erfitt með að anda. Margir ýmist drekktu sér, hengdu sig, skutu sig í hausinn, skáru sig á púls og þar fram eftir götunum til þess að losna við þennan óbærilega sársauka sem fylgdi þessari sprengingu.

Þetta er greinilega framtíðarvopn í næstu stríðum og hef ég ákveðið að bjóða hvæsa samning sem hann getir ekki hafnað. ‹Bíður hvæsa skriflegan samning sem hann getur ekki hafnað›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: