— GESTAPÓ —
Nýtt efnavopn!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 3/11/05 21:56

Æ, enn smekklegt. ‹fær flog sökum of mikillar kaldhæðni í einni setningu›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/11/05 22:04

Já, án hans hvæsa hérna hefði þetta ekki verið mögulegt. ‹Hrósar hvæsa í hástert›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 11/11/05 19:42

‹Fussar og sveiar og hneykslast ógeðslega mikið›
Finnst mér að þið ættuð eigi að nota vopn þetta af mannúðarástæðum, haldið ykkur við kjarnorkusprengjur, nepalm og sinnepsgas bara.

(það er þó, að sjálfsögðu, í lagi að nota þetta á færeyinga)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/05 21:34

Það er kanski ekki hugsunin að nota vopnið, heldur er gott að auglýsa yfirburði okkar hér, þá verða óvinaþjóðir okkar hræddari við okkur.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/11/05 21:36

Góð hugmynd Shrek, ég meina offari.

Fattar að hann gleymdi alltaf að krota undir samninginn góða,›
Má ég kanski sjá hann áður en ég krota?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/05 22:37

Þó þú vitir mitt rétta nafn er óþarfi að blaðra!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/05 22:40

Æææææ hárlaus é‹Starir þegjandi út í loftið›g er

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/05 23:51

hvæsidillumeistarinn mælti:

Góð hugmynd Shrek, ég meina offari.

Fattar að hann gleymdi alltaf að krota undir samninginn góða,›
Má ég kanski sjá hann áður en ég krota?

‹Sýnir hvæsa 116 blaðsíðna samning með nóg af smáu letri› Og til þess að þú sjáir að allt sé með ferlu færðu lögfræðing þér að kostnaðarlausu. Hann er góður vinur minn og hefur yfirleitt reynst mér vel og hann gerir tvímælalaust bara það besta fyrir vini mína.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/05 00:41

Ég sé að hér er talað um efnavopn. Ég er hér með burberryvélbyssu úr terlíni
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Býður hvæsa álit sitt sem Lögfræðings Pirrandi félagsins› Bara svona ef þér skyldi vanta auka álit...

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/11/05 00:54

‹Borgar drífu fimmþúsund kall fyrir að hypja sig í burtu og tala ekki meira við hvæsa í þessum þræði›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

‹Borgar drífu fimmþúsund kall fyrir að hypja sig í burtu og tala ekki meira við hvæsa í þessum þræði›

Hva, heldurðu að ég sé bara ódýr? ‹Heimtar blút og leigu af Hringleikahúsinu fyrir leyndarmálsveislu....›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/11/05 01:01

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

‹Borgar drífu fimmþúsund kall fyrir að hypja sig í burtu og tala ekki meira við hvæsa í þessum þræði›

Hva, heldurðu að ég sé bara ódýr? ‹Heimtar blút og leigu af Hringleikahúsinu fyrir leyndarmálsveislu....›

Blútur skal það vera en afnotin færðu ekki nema einhver verði drepinn í veislunni og ég geti selt miða inn á þetta og grætt eitthvað á sjónvarpssýningarrétt.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Don De Vito mælti:

‹Borgar drífu fimmþúsund kall fyrir að hypja sig í burtu og tala ekki meira við hvæsa í þessum þræði›

Hva, heldurðu að ég sé bara ódýr? ‹Heimtar blút og leigu af Hringleikahúsinu fyrir leyndarmálsveislu....›

Blútur skal það vera en afnotin færðu ekki nema einhver verði drepinn í veislunni og ég geti selt miða inn á þetta og grætt eitthvað á sjónvarpssýningarrétt.

Enginn verður drepinn reyndar, en ég lofa þér að þú getur selt sjónvarpsréttinn... ‹Glottir í kampinn›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/05 01:13

Ég skrifa ekki undir svona soradíl!!!
‹Heldur prumpinu inni og strunsar út og beint á Göltinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/11/05 12:59

‹Réttir hvæsa annað plagg með aðeins minna af smáu letri sem lítur allt út eins og undirstrikun›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/12/05 22:15

‹Kemur inn á harðahlaupum með þumalinn uppí Raxxxxxxnu›

Donni Fljótur !!!!!!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/12/05 22:17

‹bregður fæti fyrir Hvæsa› Rólegur drengur. Við megum ekki ana að neinu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: