— GESTAPÓ —
Sögustund: Uppgjörið
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 14:22

Sagan gerist í framtíðinni á stað sem kallast Helvíti, nánar tiltekið á ölhúsinu Kaffi Ragnarök.

Sögupersónur eru fyrst og fremst:

Satan - fallinn og bitur engill, sjálfskipaður kóngur i Helvíti
Davíð - hægri hönd Satans og hirðskáld
Hannes - hægri hönd Davíðs og ævisagnaritari
Halldór - skáld og uppreisnarseggur
Össabjörg - tvíhöfða þurs

Sögupersónur sitja að sumbli og sumir eru búnir að fá sér einum of mikið af kokkteilnum Brjálaða Berserknum.
og byrjar þá sagan...
---------------------------------
Davíð stekkur upp á borð og byrjar að syngja:

Kvæði:

Við Ragnaraka borð
á rangli eftir stríðsleik...

Skyndilega grípur Össabjörg fram í fyrir Davíð og kallar með hæðnistón:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 14:27

"Ég á mig sjálf, ég á mig sjálf, ég á mig sjálf, ég á mig sjálf, ég á mig sjálf en eðalkratar starfrækja mig". Því næst dettur Össabjörg aftur fyrir sig og gargar: "Ég er lang-næst-stærst. Og þá á ég allan heiminn. Allan. En þú mátt fá hann fyrir búnt af atkvæðum."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 14:40

Þá þrumar Satan yfir salinn: "NEI, NÚ ER NÓG KOMIÐ" augljóslega búinn að missa stjórn á sér, "DAVÍÐ TAKTU ÖSSABJÖRG OG HÝDDU ÞAÐ",

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/10/03 14:42

Æpti Hannes þá af geðshræringu, "Davíð, nei, DAVÍÐ, taktu mig, taktu MIG!"

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 14:47

"Vel er þetta meint Hannes minn og ber vitni um fagurt hjartalag þitt. En þú þarft engrar hirtingar við, krúsidúllan þín" sagði Davíð og tautaði svo dukkinni röddu: "Ríkisstjórnin, hikk, hún er eins og hún er". En skyndilega var hurðinni á veitingahúsinu hrundið upp og inn gekk

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 6/10/03 15:01

Selurinn Dóri.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:05

Hann var í mannsskinnsjakka og brost eins og hann væri í kosningabaráttu. Eða ætti lífið að leysa. Sem var hvort eð er ca. það sama.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:07

Í taumi hafði hann nautið Guðna sem baulaði: "Möööö, muuu mö" og skellti þá Dóri upp úr og sagði: "vel mælt Guðni minn, þú hefur alldrei verið fyndnari"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 15:08

Gólaði þá selurinn dóri yfir allt og alla.
Hó hó hó kem ég með jólapakka og snjó. Hver er Hannes ég fyrir hann Kvæða ver hef. Eftir Halldór nokkurn Laxness. Í pung mínum ber en eins og allir vita er ég ekki jóli heldur braust æeg inní þjóðarbókhlöðunnar góðu og er svartasti drjóli. Fyrir kvæðaver vill ég að þú gefir mér

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:14

pakka af gömlu rjóli". En Satan var ekki skemmt enda hafði Dóri algerlega náð athyglinni frá honum. Hann

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 15:16

stappaði niður hófunum, klappaði saman höndunum, ruggaði sér í lendunum og snéri sér í hring. En fékk samt enga athygli þá gerði hann

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:17

úrslitatilraun og öskraði: "Ó HÓKI PÓKI PÓKÍ" og

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:20

gerði svo boð fyrir forsvarmenn GSP almannatengsla og gerði þeim svohljóðandi tilboð:

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:24

"Hnitið 66°6'6"N (og niður) og 66°6'6"V og þá munuð þið fá nýjustu

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 15:28

Innherjasvik um Landsbankann, Eimskip og olíufélögin. Þar koma fram upplýsingar um að þau eru í raun og veru öll í samstarfi með

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 6/10/03 15:30

Þjóðkirkjunni og Sálarrannsóknarfélaginu. Það kalla ég sko tíðindi úr fjármálaheiminum. En grínlaust þá vil ég að GSP-almannatengsl komi mér á framfæri. Hafið þið ekki einhvern pakkadíl fyrir einhvern sem er sérlega illa kynntur. Svona eins og Ólafur Ragnar fékk á sinni tíð?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 6/10/03 15:45

Og sjáið Óla núna hann er forseti. Og hvað er ég Djöfullinn sjálfur. Ég segji það satt að ég hefði aldrei átt að reyna að fara í fylkistjóra Kaliforníu um árið. Þeir eyðilögðu mannorð mitt og það sem verra er þeir sviptu mig

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/10/03 15:51

réttinn til að framleiða kvikmynd um sálarangist mína, verst var þó að Arnold skyldi

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: