— GESTAPË —
S÷gustund: Uppgj÷ri­
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l
     1, 2, 3  
 • LOKAđ •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Skabbi skrumari 6/10/03 14:22

Sagan gerist Ý framtÝ­inni ß sta­ sem kallast HelvÝti, nßnar tilteki­ ß ÷lh˙sinu Kaffi Ragnar÷k.

S÷gupersˇnur eru fyrst og fremst:

Satan - fallinn og bitur engill, sjßlfskipa­ur kˇngur i HelvÝti
DavÝ­ - hŠgri h÷nd Satans og hir­skßld
Hannes - hŠgri h÷nd DavÝ­s og Švisagnaritari
Halldˇr - skßld og uppreisnarseggur
Íssabj÷rg - tvÝh÷f­a ■urs

S÷gupersˇnur sitja a­ sumbli og sumir eru b˙nir a­ fß sÚr einum of miki­ af kokkteilnum Brjßla­a Berserknum.
og byrjar ■ß sagan...
---------------------------------
DavÝ­ stekkur upp ß bor­ og byrjar a­ syngja:

KvŠ­i:

Vi­ Ragnaraka bor­
ß rangli eftir strÝ­sleik...

Skyndilega grÝpur Íssabj÷rg fram Ý fyrir DavÝ­ og kallar me­ hŠ­nistˇn:

voff 6/10/03 14:27

"╔g ß mig sjßlf, Úg ß mig sjßlf, Úg ß mig sjßlf, Úg ß mig sjßlf, Úg ß mig sjßlf en e­alkratar starfrŠkja mig". ŮvÝ nŠst dettur Íssabj÷rg aftur fyrir sig og gargar: "╔g er lang-nŠst-stŠrst. Og ■ß ß Úg allan heiminn. Allan. En ■˙ mßtt fß hann fyrir b˙nt af atkvŠ­um."

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Skabbi skrumari 6/10/03 14:40

Ůß ■rumar Satan yfir salinn: "NEI, N┌ ER NËG KOMIđ" augljˇslega b˙inn a­ missa stjˇrn ß sÚr, "DAV═đ TAKTU ÍSSABJÍRG OG HŢDDU ŮAđ",

Gl˙mur 6/10/03 14:42

Ăpti Hannes ■ß af ge­shrŠringu, "DavÝ­, nei, DAV═đ, taktu mig, taktu MIG!"

Gagnvarpi­ er komi­ til a­ vera
voff 6/10/03 14:47

"Vel er ■etta meint Hannes minn og ber vitni um fagurt hjartalag ■itt. En ■˙ ■arft engrar hirtingar vi­, kr˙sid˙llan ■Ýn" sag­i DavÝ­ og tauta­i svo dukkinni r÷ddu: "RÝkisstjˇrnin, hikk, h˙n er eins og h˙n er". En skyndilega var hur­inni ß veitingah˙sinu hrundi­ upp og inn gekk

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Gl˙mur 6/10/03 15:01

Selurinn Dˇri.

Gagnvarpi­ er komi­ til a­ vera
voff 6/10/03 15:05

Hann var Ý mannsskinnsjakka og brost eins og hann vŠri Ý kosningabarßttu. E­a Štti lÝfi­ a­ leysa. Sem var hvort e­ er ca. ■a­ sama.

Skabbi skrumari 6/10/03 15:07

═ taumi haf­i hann nauti­ Gu­na sem baula­i: "M÷÷÷÷, muuu m÷" og skellti ■ß Dˇri upp ˙r og sag­i: "vel mŠlt Gu­ni minn, ■˙ hefur alldrei veri­ fyndnari"

Frelsishetjan 6/10/03 15:08

Gˇla­i ■ß selurinn dˇri yfir allt og alla.
Hˇ hˇ hˇ kem Úg me­ jˇlapakka og snjˇ. Hver er Hannes Úg fyrir hann KvŠ­a ver hef. Eftir Halldˇr nokkurn Laxness. ═ pung mÝnum ber en eins og allir vita er Úg ekki jˇli heldur braust Šeg innÝ ■jˇ­arbˇkhl÷­unnar gˇ­u og er svartasti drjˇli. Fyrir kvŠ­aver vill Úg a­ ■˙ gefir mÚr

voff 6/10/03 15:14

pakka af g÷mlu rjˇli". En Satan var ekki skemmt enda haf­i Dˇri algerlega nß­ athyglinni frß honum. Hann

Frelsishetjan 6/10/03 15:16

stappa­i ni­ur hˇfunum, klappa­i saman h÷ndunum, rugga­i sÚr Ý lendunum og snÚri sÚr Ý hring. En fÚkk samt enga athygli ■ß ger­i hann

Skabbi skrumari 6/10/03 15:17

˙rslitatilraun og ÷skra­i: "Ë HËKI PËKI PËK═" og

voff 6/10/03 15:20

ger­i svo bo­ fyrir forsvarmenn GSP almannatengsla og ger­i ■eim svohljˇ­andi tilbo­:

Skabbi skrumari 6/10/03 15:24

"Hniti­ 66░6'6"N (og ni­ur) og 66░6'6"V og ■ß munu­ ■i­ fß nřjustu

Frelsishetjan 6/10/03 15:28

Innherjasvik um Landsbankann, Eimskip og olÝufÚl÷gin. Ůar koma fram upplřsingar um a­ ■au eru Ý raun og veru ÷ll Ý samstarfi me­

voff 6/10/03 15:30

Ůjˇ­kirkjunni og SßlarrannsˇknarfÚlaginu. Ůa­ kalla Úg sko tÝ­indi ˙r fjßrmßlaheiminum. En grÝnlaust ■ß vil Úg a­ GSP-almannatengsl komi mÚr ß framfŠri. Hafi­ ■i­ ekki einhvern pakkadÝl fyrir einhvern sem er sÚrlega illa kynntur. Svona eins og Ëlafur Ragnar fÚkk ß sinni tÝ­?

Frelsishetjan 6/10/03 15:45

Og sjßi­ Ëla n˙na hann er forseti. Og hva­ er Úg Dj÷fullinn sjßlfur. ╔g segji ■a­ satt a­ Úg hef­i aldrei ßtt a­ reyna a­ fara Ý fylkistjˇra KalifornÝu um ßri­. Ůeir ey­il÷g­u mannor­ mitt og ■a­ sem verra er ■eir sviptu mig

Skabbi skrumari 6/10/03 15:51

rÚttinn til a­ framlei­a kvikmynd um sßlarangist mÝna, verst var ■ˇ a­ Arnold skyldi

LOKAđ
     1, 2, 3  
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: