— GESTAPÓ —
Tķmaflakkari
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tķmaflakkarinn 26/10/05 19:18

Ég er nś aš tala um fyrir ofan žaš, og ofan hnén og firir nešan sixpakkiš. ‹Klórar sér ķ pungnum›

GESTUR
Hvęsi 26/10/05 19:20

Ef tęrnar eru jafn myndarlegar og hormottan, žį skal ég sko sleikja aulatęrnar žķnar.‹Glottir eins og fķfl›

GESTUR
Hvęsi 26/10/05 19:22

Firir nešan sixpakkiš ? Hvaš er nś žaš ? ‹ Tekur andköf og klórar sér ķ höfšinu›

Prufašu aš segja frekar, fyrir nešan magann sem er eins og žvottabretti.
‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 19:26

Eins og ég sagši, ķslenskan hefur ašeins breist.

GESTUR
Tķmaflakkarinn 26/10/05 22:41

Tilkynning, tilkynning!

Ég fletti ašeins ķ gegnum ķslenska mįlfręši įšan og hef įkvešiš aš reina aš lęra forn-ķslensku reglurnar. Į nęstu dögum veršur sem sagt lesiš ķ ķslenskureglubókum.

Aulinn 26/10/05 22:58

hvęsidillumeistarinn męlti:

Ef tęrnar eru jafn myndarlegar og hormottan, žį skal ég sko sleikja aulatęrnar žķnar.‹Glottir eins og fķfl›

Ójį žaš mįttu sko... óžekki fįkur!

‹Glottir eins og fķfl›

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
B. Ewing 27/10/05 01:57

Tķmaflakkarinn męlti:

Tilkynning, tilkynning!

Ég fletti ašeins ķ gegnum ķslenska mįlfręši įšan og hef įkvešiš aš reina aš lęra forn-ķslensku reglurnar. Į nęstu dögum veršur sem sagt lesiš ķ ķslenskureglubókum.

Žaš lżst mér betur į. Žaš er nś žegar einn sérvitringur hér sem er aš beita žessarri framtķšarmįllżsku og vęri betra aš enginn taki žaš sér til fyrirmyndar ‹Ljómar upp›Sko, fullt af "y"

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Aulinn 27/10/05 08:02

Jį ég elska "Y" hvķ ekki bara aš fagna žvķ į mešan žaš er enn ķ gildi? Žrefalt hśrra fyrir "Y"!

HŚRRA!

HŚRRA!

HŚRRA!

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
blóšugt 27/10/05 08:46

Enter męlti:

ANDSKOTANS RUGL!

‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

‹frussar af hlįtri›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
blóšugt 27/10/05 08:47

HŚRRY!

HŚRRY!

HŚRRY!

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Sęmi Fróši 27/10/05 10:04

Velkominn, ég hef örlitla reynslu af framtķšinni en žaš nęr žó eingöngu til 2090 žannig aš žaš veršur įhugavert aš sjį hvaš geršist eftir žaš!

Skall žar hurš nęrri hęlum
GESTUR
Tķmaflakkarinn 27/10/05 10:28

Sęmi Fróši męlti:

Velkominn, ég hef örlitla reynslu af framtķšinni en žaš nęr žó eingöngu til 2090 žannig aš žaš veršur įhugavert aš sjį hvaš geršist eftir žaš!

Žį lišu Bandarķkin undir lok og žeir eru nśna nżlenda Arabalandanna sem sameinušust undir einum fįna įriš 2050.

Narfi 27/10/05 11:37

Hvaš meš Kashmyr héraš?

GESTUR
Tķmaflakkarinn 27/10/05 11:38

Ę, ég man žaš ekki. Ég er ekki svo vel aš mér ķ sögu, man bara ašalatrišin.

Litli Mśi 27/10/05 12:29

Vertu velkominn.

Litli Mśi Sólmundarson
Sundlaugur Vatne 27/10/05 14:44

Vertu velkominn, žarna..... ruddinn žinn.

Faršu strax aš venja žig į aš skrifa rétta ķslenzku eša hafšu žig į braut ella. Žaš er bara einn Gestapói sem mį skrifa ypsilonlaust mįl og žaš er hann Saušbergur lęknir.

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Gunnar H. Mundason 27/10/05 14:45

Hafšu engar įhyggjur Sundlaugur, viš Furša tókum hann ķ gegn ķ gęr, held (og vona fyrir hans hönd) aš hann hafi vitkast.

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
Tķmaflakkarinn 29/11/05 20:12

Ég held aš ég hafi vitkast alveg mįtulega mikiš. En ég ver mig ef žegar rįšist į mig, en žiš nįšup sem betur fer ekki aš skaša mig mikiš.

1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: