— GESTAPÓ —
Tímaflakkari
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 19:18

Ég er nú að tala um fyrir ofan það, og ofan hnén og firir neðan sixpakkið. ‹Klórar sér í pungnum›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/10/05 19:20

Ef tærnar eru jafn myndarlegar og hormottan, þá skal ég sko sleikja aulatærnar þínar.‹Glottir eins og fífl›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/10/05 19:22

Firir neðan sixpakkið ? Hvað er nú það ? ‹ Tekur andköf og klórar sér í höfðinu›

Prufaðu að segja frekar, fyrir neðan magann sem er eins og þvottabretti.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 19:26

Eins og ég sagði, íslenskan hefur aðeins breist.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 22:41

Tilkynning, tilkynning!

Ég fletti aðeins í gegnum íslenska málfræði áðan og hef ákveðið að reina að læra forn-íslensku reglurnar. Á næstu dögum verður sem sagt lesið í íslenskureglubókum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 22:58

hvæsidillumeistarinn mælti:

Ef tærnar eru jafn myndarlegar og hormottan, þá skal ég sko sleikja aulatærnar þínar.‹Glottir eins og fífl›

Ójá það máttu sko... óþekki fákur!

‹Glottir eins og fífl›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/10/05 01:57

Tímaflakkarinn mælti:

Tilkynning, tilkynning!

Ég fletti aðeins í gegnum íslenska málfræði áðan og hef ákveðið að reina að læra forn-íslensku reglurnar. Á næstu dögum verður sem sagt lesið í íslenskureglubókum.

Það lýst mér betur á. Það er nú þegar einn sérvitringur hér sem er að beita þessarri framtíðarmállýsku og væri betra að enginn taki það sér til fyrirmyndar ‹Ljómar upp›Sko, fullt af "y"

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/10/05 08:02

Já ég elska "Y" hví ekki bara að fagna því á meðan það er enn í gildi? Þrefalt húrra fyrir "Y"!

HÚRRA!

HÚRRA!

HÚRRA!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/05 08:46

Enter mælti:

ANDSKOTANS RUGL!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹frussar af hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/05 08:47

HÚRRY!

HÚRRY!

HÚRRY!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 27/10/05 10:04

Velkominn, ég hef örlitla reynslu af framtíðinni en það nær þó eingöngu til 2090 þannig að það verður áhugavert að sjá hvað gerðist eftir það!

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 27/10/05 10:28

Sæmi Fróði mælti:

Velkominn, ég hef örlitla reynslu af framtíðinni en það nær þó eingöngu til 2090 þannig að það verður áhugavert að sjá hvað gerðist eftir það!

Þá liðu Bandaríkin undir lok og þeir eru núna nýlenda Arabalandanna sem sameinuðust undir einum fána árið 2050.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 27/10/05 11:37

Hvað með Kashmyr hérað?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 27/10/05 11:38

Æ, ég man það ekki. Ég er ekki svo vel að mér í sögu, man bara aðalatriðin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 27/10/05 12:29

Vertu velkominn.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 27/10/05 14:44

Vertu velkominn, þarna..... ruddinn þinn.

Farðu strax að venja þig á að skrifa rétta íslenzku eða hafðu þig á braut ella. Það er bara einn Gestapói sem má skrifa ypsilonlaust mál og það er hann Sauðbergur læknir.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 27/10/05 14:45

Hafðu engar áhyggjur Sundlaugur, við Furða tókum hann í gegn í gær, held (og vona fyrir hans hönd) að hann hafi vitkast.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 29/11/05 20:12

Ég held að ég hafi vitkast alveg mátulega mikið. En ég ver mig ef þegar ráðist á mig, en þið náðup sem betur fer ekki að skaða mig mikið.

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: