— GESTAPÓ —
Tímaflakkari
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 16:52

Heil og sæl öll sömul. Ég kem úr framtíðinni og ætla þess vegna bara að ganga undir nafninu Tímaflakkarinn. Ég allavega held að ég komist ekki til baka, svo bara: Hæ.

Ég ætla ekkert að vera að segja ikkur of mikið um framtíðina en nokkrar breytingar hafa orðið á íslenksu og ber þar hæst að nefna að stafirnir uppsilon i og í er ekki lengur til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 16:58

Já há. Þú segir það já. Vertu velkominn. Ágæt kynning hjá þér. Þú sleppur allavega við atgeirinn. Þarf reyndar að æfa bogfimina aðeins. Bíddu aðeins, stattu kyrr. ‹Dregur bogann upp› Ég held að Vladimir eigir eftir að vilja tala eitthvað við þig.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 26/10/05 17:00

Svona út með það! Hvenær koma flugbílarnir?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:01

Ekki ennþá komnir frá þeim tíma sem ég kem frá (2241). Við notum bara svona klúttara, þá ítir maður á einn takka á einum stað og birtist á öðrum. Mjög hentugt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 26/10/05 17:04

ANDSKOTANS RUGL!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 17:30

Tímaflakkarinn mælti:

Ekki ennþá komnir frá þeim tíma sem ég kem frá (2241). Við notum bara svona klúttara, þá ítir maður á einn takka á einum stað og birtist á öðrum. Mjög hentugt.

Tókstu nokkuð eftir því hvort Skabbi var inn á Gestapó áður en þú ýttir á takkann?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 17:32

Skabbi? Hver er það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 17:34

Hálfviti! Farðu heim.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/10/05 18:42

Vertu velkominn og til hamingju með myndina. Þetta er helvíti góð mynd.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 18:46

Hvur... Það er aldeilis, til hamingju með myndina. Hún kemur vel út. En viltu vera kyrr örstutta stund takk fyrir. ‹Mundar bogann og miðar›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 18:48

Vertu hjartanlega velkominn Tímaflakkari, vonandi að þú hafir það gott hérna á Gestapó. Ég mæli mikið með kakóinu hennar Hexiu. Enn og aftur velkominn.

‹Hristir hönd Tímaflakkarans ákaft›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/10/05 18:50

Tímaflakkarinn mælti:

Skabbi? Hver er það?

Ekki skrýtið að þú vitir það ekki - hann er ekki einu sinni í Heimavarnaliðinu lengur ...

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 18:51

Er hann það ekki?! Hvað er að verða um Gestapó?!

‹Heldur um höfuð sér, öskrar og hleypur í hringi›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/10/05 18:53

Tímaflakkari vertu velkominn og njóttu vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 26/10/05 18:55

Tímaflakkari vertu Velkominn, ég vona að þú sért jafnmyndalegur að neðan og þú ert að ofan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 18:57

Ég vissi ekki að „velkominn“ væri ritað með stóru v-i.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 19:10

Lafði Giselle mælti:

Tímaflakkari vertu Velkominn, ég vona að þú sért jafnmyndalegur að neðan og þú ert að ofan.

Ég er nú bara mindarlegri ef eitthvað er.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 19:13

Ég er nú andskoti myndaleg að neðan, fólk er alltaf að hrósa mér fyrir þessar fallegu tær.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: