— GESTAPÓ —
Hér er ég kominn enn á ný.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 25/10/05 17:50

Eftir áralanga fjarveru undir rótum Úralfjalla þá er ég kominn hér aftur mínir kæru vinir og heilsa ykkur öllum hér með heilum hug og hlýnar öllum um hjartarætur við að sjá ykkur hér aftur. Jafnframt vil ég heilsa hér öllum nýjum einstaklingum sem ég hefi ekki hitt áður og kynna mig:

Með kveðju! • Narfi Ólafsson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/10/05 18:04

Gaman að sjá þig á ný eftir nær tvö ár.
Það var orðið hálf leiðigjarnt að éta bara nýliða.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/10/05 18:21

Sæll og blessaður. ‹ Tekur í hendina á Narfa›
Gleður vjer að kynnast yður
‹Býður upp á bjór og skot›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/10/05 18:28

Viltu þá kannski leggja klið við leitina að Skabba? Hann virðist hafa horfið af yfirborði Baggalúts og hver veit hvar hann er niðurkominn. Svona víðförull maður eins og þú ættir að þekkja einhver af skúmaskotum alheimsins og geta gáð eftir kappanum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann. Sér engan Skabba þar og hættir að horfa›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/10/05 18:38

Kanski er Skabbi læstur inni á Næturgeltinum?
‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/10/05 18:47

Vertu óvelkominn aftur, mér líst ekkert á þig.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 26/10/05 10:17

Sama er mér Donni litli, farðu nú út og hengdu þig!

Hvað ykkur áhrærir vinir mínir og velunnarar þá mun ég ekki unna mér hvíldar fyrr en Skabbi hefur fundist, lífs eða liðinn. Mun ég hefja leitina ekki síðar en nú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/10/05 12:13

Já, velkominn aftur. Long tæm nó sí...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/10/05 12:20

Daginn...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/10/05 12:36

Blessaður félagi og velkominn aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hæ!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/05 13:46

Velkominn til baka og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk og kemur til öryggis fyrir njósnamyndavjelum og hlerunartækjum ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: