— GESTAPÓ —
Hagyršingaverksmišjan - bragfręšispjall
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 4/4/06 19:45

Ég gęti trśaš aš
lķka alveg liggileg

sé hugsaš: lķk' al/veg/liggi/leg

En žaš er žį ofstušlaš auk žess aš vera meš stśf ķ öšrum bragliš.

Isak Dinesen 11/4/06 23:42

hlewagastiR męlti:

Mį ekki bara notast viš hana svona og lķta žį į annmarkana sem listręnt bragš...?

‹Tekur žįtt ķ umręšunni, enn vegna eigin ritstķflu›

Ég tek undir žetta. Almennt finnst mér aš ekki eigi aš skipta sér af bragfręši žeirra sem žegar hafa sannaš sig į žeim vķgvelli. (Skįldiš sem orti umrędda vķsu, Upprifinn, telst augljóslega ķ žeim hópi.)

Skabbi skrumari 12/4/06 08:13

Ég er sammįla ykkur bįšum... hafši bara ekkert betra aš gera... xT

Heišglyrnir 12/4/06 11:54

Isak Dinesen męlti:

hlewagastiR męlti:

Mį ekki bara notast viš hana svona og lķta žį į annmarkana sem listręnt bragš...?

‹Tekur žįtt ķ umręšunni, enn vegna eigin ritstķflu›

Ég tek undir žetta. Almennt finnst mér aš ekki eigi aš skipta sér af bragfręši žeirra sem žegar hafa sannaš sig į žeim vķgvelli. (Skįldiš sem orti umrędda vķsu, Upprifinn, telst augljóslega ķ žeim hópi.)

.
Sérstaklega įhugaveršur og góšur p-u-n-k-t-u-r. Žessu mętti jafnvel fara eftir.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Hśmbaba 12/4/06 12:16

Hver tekur aš sér aš meta hęfni ljóšsmišarins? Eša er žaš kannski eitthvaš sem liggur innra meš hverjum og einum, ž.e. greiningargetan milli višvaninga og gęšaskįlda?

Heišglyrnir 12/4/06 12:20

Hśmbaba męlti:

Hver tekur aš sér aš meta hęfni ljóšsmišarins?

.
Žeir sem kunna aš nota og beygja oršiš „Ljóšasmišur" Žaš gefur auga leiš.... Śje.

Hśmbaba 12/4/06 12:32

Iss

Heišglyrnir 12/4/06 12:37

Hśmbaba męlti:

Iss

‹hhahahahahaahaahahaaaaahhaaaaa›

Skabbi skrumari 12/4/06 13:37

Allir hér geta komiš meš athugasemdir varšandi kvešskap annarra (sumir fara ķ fżlu yfir žvķ ašrir ekki). Ég fę oft įbendingar ef ég klśšra einhverju og finnst mér žaš fķnt...

Ég hugsa aš ef žaš er greinilegt aš menn eru aš yrkja eitthvaš sem er augljóslega ętlaš aš vera illa stušlaš, illa rķmaš eša vitlaust kvešiš žį sé žaš ķ lagi... žaš sést oftast ekki nema menn séu bśnir aš yrkja rétt og žį lengi-rétt...

Skabbi skrumari 12/4/06 13:42

Aš auki vil ég nefna žaš aš ef žrįšur krefst žess aš innrķm og endarķm sé į einhvern hįtt fast... žį Į aš fara eftir žvķ.... žaš var megin hvatinn fyrir žvķ aš ég gerši athugasemd viš žessa annars skemmtilegu vķsu.

Hśmbaba 12/4/06 21:08

Hvernig gerist mašur góšur?

Offari 12/4/06 21:11

Ęfingin skapar meistarann.

KauBfélagsstjórinn.
Hśmbaba 12/4/06 21:16

Žį hef ég hér meš įkvešiš aš gerast meistari. Ég mun leitast viš aš hafa alla botna ķ samhengi viš fyrripart og bulla sem allra allra minnst. Einnig mun ég lesa fyrsta kafla ķ ķslensku oršabókinni.

Skabbi skrumari 12/4/06 22:22

Žś ert įgętur Hśmbaba... tekur tilsögn vel og ert sjaldan meš argažras... skįl karlinn minn...

Upprifinn 12/4/06 22:34

ég ętla nś bara rétt aš vona aš menn verši aldrei bśnir aš sanna sig svo vel aš ekki megi gagnrżna mistök žeirra. sś visa sem var hér til umręšu var gerš ķ miklum flķti og žar sem aš ég er ekki fęddur bragsnillingur žį lennti hśn svona inn į žrįšinn.
žaš vęri nś lika andskoti óžolandi ef aš sérstök gęšaskįld męttu beygja reglur en ašrir ekki.

Nema ef aš bśin vęri til sérstakur žrįšur žar sem ašeins innvķgšir fengju aš skrifa inn og męttu žį sveigja reglurnar eftir sķnu höfši.
bara svona hugmynd.

Skabbi skrumari 12/4/06 22:38

hehe... žaš er ekki žaš sem ég meinti... menn eiga žaš til aš koma meš viljandi ofstušlašar vķsur (žaš sem ég meinti)... enginn er hafinn yfir gagnrżni (nema Enter), žvķ ef svo vęri gęti mašur hętt aš koma hingaš...

Ég bišst samt velviršingar į aš hafa tekiš žig śt sem dęmi, en žaš var eingöngu gert til aš sżna óvönum hvernig eigi ekki aš innrķma... skįl Upprifinn minn...

Upprifinn 12/4/06 22:43

algerlega sįrsaukalaust af minni hįlfu.

Skabbi skrumari 12/4/06 23:44

Smį pęling fyrir mįlfręšinga og žį sérstaklega beint til hlewagastiR... sem er manna fróšastur ķ žeirri deild...

Skrifar mašur orkti eša orti og er žaš komiš af oršinu aš orka (eins og aš orka tvķmęlis) eša er žetta dregiš af oršinu orš?

LOKAŠ
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: