— GESTAPÓ —
Simpsons leikur Jóakims
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 43, 44, 45  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 26/10/05 14:27

Lćrđi-Geöff mćlti:

Já ţung er hún, sérstaklega ţegar mađur les kannski ekki textann!

Ţessi ţýđing á heiti pylsnanna er ekkert endilega úr ţýđingartextanum íslenska. Man ekki hvort ţćr voru ţýddar sem Brynju pylsur eđa eitthvađ annađ.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Enter 26/10/05 14:32

B. Ewing mćlti:

Var ţađ ekki Djassholan? (The Jazz Hole)

Er einhver sérstök ástćđa fyrir ţví ađ ţýđa ţetta ekki sem djassgatiđ?

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Isak Dinesen 26/10/05 14:44

Enter mćlti:

B. Ewing mćlti:

Var ţađ ekki Djassholan? (The Jazz Hole)

Er einhver sérstök ástćđa fyrir ţví ađ ţýđa ţetta ekki sem djassgatiđ?

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Svariđ var rétt hjá B. Ewing, en ţessi athugasemd Enters á svo sannarlega rétt á sér. Ljóst er ađ ţarna er um ađ rćđa orđaleik hjá vinum okkar Al Jean og Mike Reiss sem auđvelt er ađ fćra yfir á íslensku.

Og Tina, ţú veist örugglega minna en ég um Simpsons - liggaligga-liggalá.

Ríkisarfinn 26/10/05 15:03

Brynju pylsur borđa: mjóir krakkar, feitir krakkar, krakkar sem príla á steinum, mjóróma krakkar og einnig krakkar međ hlaupabólu.
Ef ég man rétt.

B. Ewing 26/10/05 15:14

Ríkisarfinn mćlti:

Brynju pylsur borđa: mjóir krakkar, feitir krakkar, krakkar sem príla á steinum, color=red]mjóróma krakkar [/color]og einnig krakkar međ hlaupabólu.
Ef ég man rétt.

Allt rétt nema ţađ vantar enn einn flokk krakka sem borđa pylsurnar og mjóróma krakkar er ekki alveg réttur flokkur ţar sem mjóróma rödd er notuđ fyrir granna krakka ef ég man rétt.

Komi ţessi síđasti flokkur ţá get ég gefiđ rétt.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ríkisarfinn 26/10/05 16:39

Nú kom sér vel ađ hafa tekiđ upp alla Simpsons ţćttina og skráđ seríunúmer og ţáttanúmer, ţví ađ samkvćmt söng Barts og Lísu ţá: Big kids, little kids, kids who climb on rocks, Fat kids, skinny kids, even kids with chicken pox.
Ţannig ađ Brynju pylsur borđa: Stórir krakkar, litlir krakkar, krakkar sem príla á steinum, feitir krakkar, mjóir krakkar, jafnvel krakkar međ hlaupabólu.

Jóakim Ađalönd 26/10/05 23:26

Jahá, svo ţiđ ţykist vita eitthvađ um Simpsons? Ţađ er gott ađ ég hóf ţennan leik. Mér sýnist margir hafa áhuga á ţví sama og ég! ‹Stekkur hćđ sína›

Seztur í helgan stein...
Isak Dinesen 26/10/05 23:28

Já, en er ekki kominn tími á nýja gátu Ríkisarfinn (ađ ţví gefnu ađ ţetta sé rétt). Viđ skulum nú ekki drepa leikinn í fćđingu.

Ríkisarfinn 26/10/05 23:44

Já ég var nú bara ađ bíđa eftir stađfesingu á ađ ég ćtti rétinn.

Hvađ heitir mađurinn sem kallar sig Seymour Skinner ?

Sundlaugur Vatne 26/10/05 23:47

Heitir hann ekki bara Seymour Skinner?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Ríkisarfinn 26/10/05 23:51

Nei ţađ er ekki rétt, ég vil ekki fara útí frekari skýringar ađ svo stöddu.

Isak Dinesen 27/10/05 00:16

Ríkisarfinn mćlti:

Já ég var nú bara ađ bíđa eftir stađfesingu á ađ ég ćtti rétinn.

Einmitt, en B. Ewing ţarf ađ fara snemma í háttinn, hann er ađ leika fyrir litlu börnin í fyrramáliđ (í útlöndum).

Ríkisarfinn mćlti:

Hvađ heitir mađurinn sem kallar sig Seymour Skinner?

Lagalega séđ heitir hann enn Seymour Skinner (viđ lok ţáttarins er honum gefiđ ţađ nafn af dómara og öllum er bannađ ađ minnast á máliđ aftur - ef ég man rétt). Hins vegar man ég ekki hvert raunverulegt nafn hans var.

Jóakim Ađalönd 27/10/05 00:21

Ef ég man rétt hét hann Arman Tamsarian, hvernig sem ţađ var stafsett. Ţess má til gamans geta ađ hinn raunverulegi Seymore Skinner var leiklesinn af Martin Sheen. Ţađ er líka rétt ađ dómarinn lét Arman hafa nafn sitt aftur og bannađi öllum ađ minnast á máliđ aftur.

Seztur í helgan stein...
Tina St.Sebastian 27/10/05 00:21

Armon Tanzarian!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 27/10/05 00:22

Dang!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ríkisarfinn 27/10/05 00:22

Isak Dinesen mćlti:

Lagalega séđ heitir hann enn Seymour Skinner (viđ lok ţáttarins er honum gefiđ ţađ nafn af dómara og öllum er bannađ ađ minnast á máliđ aftur - ef ég man rétt). Hins vegar man ég ekki hvert raunverulegt nafn hans var.

Rétt er ţađ ađ nafniđ var skipađ honum af dómara en ég er nú ađ leita hinu sem ekki má nefna, eigum viđ samt ekki ađ reyna ađ fá ţađ fram ?

Ríkisarfinn 27/10/05 00:24

VVááá, jćja rétt hjá Kimma.
Gerđu svo vel ‹Réttir Kimma réttinn›

Jóakim Ađalönd 27/10/05 00:25

Eftir ađ hafa gúgglađ rétta stafsetningu var nafniđ víst Armand Tanzarian.

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3, 4 ... 43, 44, 45  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: