— GESTAPÓ —
Nýr maður á staðinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:26

Já og velkominn..... Jonni sæti var það ekki?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:27

Sæmi Fróði mælti:

Með litlum staf Ísdrottning, litlum staf.

Ætlarðu næst að skrifa Ísafjörður með litlum staf ‹hneyksluð›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jörnljótur 21/10/05 14:29

Jú eithvað svoleiðis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:30

Vladimir Fuckov mælti:

Síðast er vjer vissum voru Vestfirðir í NORÐURátt frá suðvesturhorninu.

Allar leiðir liggja til Rómar ERGO við förum norður á Strandir, vestur á firði (nema um sé að ræða austfirðina, þá förum við austur á firði) og suður til Reykjavíkur og skiptir þá engu hvaðan lagt er upp.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:31

Ísdrottningin mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Með litlum staf Ísdrottning, litlum staf.

Ætlarðu næst að skrifa Ísafjörður með litlum staf ‹hneyksluð›

Ég var að gagnrýna Jönna fyrir það að skrifa Hnífsdal með litlum staf, guð hjálpi þér, nei nei nei.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:47

Hjúkkitt maður, annars hefði ég verið hrædd um að ég yrði með litlum staf hjá ykkur næst........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/05 14:49

Ísdrottningin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Síðast er vjer vissum voru Vestfirðir í NORÐURátt frá suðvesturhorninu.

Allar leiðir liggja til Rómar ERGO við förum norður á Strandir, vestur á firði (nema um sé að ræða austfirðina, þá förum við austur á firði) og suður til Reykjavíkur og skiptir þá engu hvaðan lagt er upp.

Það er oss fullkunnugt um en Vestfirðir eru samt í norðurátt ‹Fer suður að Strandarkirkju í Selvogi og ætlar til baka beint í norður til Reykjavíkur en prófar að fara í staðinn í hásuður, endar í Reykjavík eftir ferðalag kringum nær allan hnöttinn og sannfærist um að Reykjavík sje í suður›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 21/10/05 14:50

Það mun aldrei gerast hjá mér Ísdrottning mín kær.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 14:51

‹Ljómar upp›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/10/05 17:47

‹Horfir uggvekjandi augum á Jörnljót› Já, þú segir það já. Vertu eitthvað, hvað var það aftur, nei, man það ekki. Passaðu bara uppá málfarið og stafsetninguna, og engan skæting. Þá ættirðu að sleppa við atgeirinn, þó það sé kannski of seint núna.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 17:49

Rólegur Gunnar minn, það er ekki þess virði að vera að skíta út atgeirinn út af honum.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/10/05 17:53

Iss, nýliðablóð er bara hollt og gott, styrkir klærnar.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 17:55

Það er alveg rétt, betra samt að nota eitthvað ,,óvirðulegra vopn'' á óvirðulegt fólk.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/10/05 18:00

Voru allir óvenju góðir við mig þegar ég byrjaði að koma hingað eða er ég bara svona fljót að gleyma misþyrmingunum? Erum við kannski sprautuð með einhvurslags gleymskulyfi til að við munum ekki eftir því?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/10/05 18:05

Don De Vito mælti:

Það er alveg rétt, betra samt að nota eitthvað ,,óvirðulegra vopn'' á óvirðulegt fólk.

Já, spurning hvort maður noti ekki bara bogann í þetta skiptið.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/10/05 18:05

blóðugt mælti:

Voru allir óvenju góðir við mig þegar ég byrjaði að koma hingað eða er ég bara svona fljót að gleyma misþyrmingunum? Erum við kannski sprautuð með einhvurslags gleymskulyfi til að við munum ekki eftir því?

Ætli bragfræðikunnátta ásamt kurteisi við alla hafi ekki verið lykillinn að góðu upphafi. Ekki get ég samt fullyrt það.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/10/05 18:08

Ég man vel eftir mínum móttökum. Þær voru bara svona lala einhvern veginn. Bismark og Smábaggi sáu um að rífa niður meðaltalið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/10/05 18:08

B. Ewing mælti:

blóðugt mælti:

Voru allir óvenju góðir við mig þegar ég byrjaði að koma hingað eða er ég bara svona fljót að gleyma misþyrmingunum? Erum við kannski sprautuð með einhvurslags gleymskulyfi til að við munum ekki eftir því?

Ætli bragfræðikunnátta ásamt kurteisi við alla hafi ekki verið lykillinn að góðu upphafi. Ekki get ég samt fullyrt það.

Ég hallast meira að gleymskulyfinu.

‹glottir við B. Ewing›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: