— GESTAPÓ —
Mótmæli!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/05 02:52

Já, svei mér... Af hverju er honum ekki færðar hjólbörur undir þetta?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/10/05 20:30

Mér hefur gefist vel að skoða einhverjar aðrar síður frá kl. 23:59 til ca. kl. 00:07. Þá fer ég aftur á Baggalút laus við allt frost og geðvonsku. En ef satt skal segja, þá er ég oft sofnaður þegar miðnæturfrostið skellur á og hverf þá í draumum mínum til heitari svæða þar sem frost þekkist ekki.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/10/05 00:18

Hananú, þetta gerðist aftur. Mér er alveg sama þó einhverjir segi þetta í lagi og fari bara að sofa eða ná sér í harðfisk á meðan. Þetta gengur ekki þetta á ekki að vera svona og ég krefst skýringa og tafarlausra úrbóa!
‹Lemur í borðið›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/10/05 13:57

Á miðnætti eiga öll börn að vera farin að sofa! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir kjallarahlemmnum á eftir sér.›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/10/05 15:29

Vamban mælti:

Á miðnætti eiga öll börn að vera farin að sofa! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir kjallarahlemmnum á eftir sér.›

Og hvað með það, fríðleikspiltur? Ekki eru allir börn. Ég er til að mynda sundkennari!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/05 15:37

En þjer gætuð líka verið barn þó það sje óneitanlega fremur ólíklegt ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/10/05 16:06

Ég gleðst á stundum sem barn en fullvaxinn er ég.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/10/05 16:08

Mmmm hljómar vel ‹daðrar›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/10/05 16:15

‹Ljómar upp, roðnar eilítið en lætur sér vel líka›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/10/05 22:57

Og ekki ætla ég að láta mína undirskrift vanta hér.‹Skrifar undir›En ég hef raunar ákveðnar grunsemdir í sambandi við þessar tafir sem við fullorðna fólkið verðum fyrir.'Eg held að þetta sé nefnilega tvöþúsund vandinn.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/05 23:00

Eigi finnst oss það líklegt nema tímavjel komi við sögu ‹Verður skyndilega áhugasamur um vandamálið›. Þetta gæti hins vegar verið 2400-vandinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/10/05 23:03

Tíma vél er möguleiki að sjálfsögðu en ég hallast frekar að því að kvikindið hafi legið í leyni og ákveðið að koma fram þar sem hann gæti valdið mestum vanda.
TAFIR Á BAGGALÚT ERU ÓÞOLANDI!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 25/10/05 00:15

‹Stendur á fætur og ber í borðið› Nú, enn og aftur. Þetta er ólíðandi!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 26/10/05 00:15

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/10/05 00:22

Don De Vito mælti:

Vér mótmælum allir! ‹Slær hnefanum í borðið›

‹Endurtekur›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 26/10/05 00:28

Kannast menn (og konur) við 2005 vandann? Ég þekki hann af eigin raun(um). Berjumst öll saman gegn honum.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 00:30

Don De Vito mælti:

Don De Vito mælti:

Vér mótmælum allir! ‹Slær hnefanum í borðið›

‹Endurtekur›

‹Endur-endurtekur fyrir annars hönd›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 02:05

Hvern andskotann er ég að gera einn inn á Gestapó klukkan rétt rúmlega miðnætti.
‹‹Var ekki í góðu skapi fyrir, en tíðindin af Skabba og það með hvaða hætti hann var hrakin burt gera hann alveg vitlausan .››

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: