— GESTAPÓ —
Mótmæli!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 18/10/05 00:23

Vér félagi minn, Upprifinn, höfum verið að ræða alvarlegt vandamál hér á Gestapó. Svo virðist sem um miðnætti þá detti allt samband vort við Baggalút út og vér erum skildir eftir í einhverju tómi sem fyrst nær fylli sinni á nýjan leik þegar slökkt er á netsambandi og endurræst efir nokkra bið.
Hefur oss helzt dottið í hug að þegar þetta gerist sé ritsjórn að endurstilla klukkuna og dagsetninguna. Líklega er það gert handvirkt og því dettur allt samband niður á meðan. Þetta er gersamlega óþolandi og því krefjumst vér skýringa og tafarlausra úrbóta.
Þætti oss vænt um að heyra frá fleiri félögum okkar hvort þeir kunna frá því sama að segja og jafnframt að sé svo þá skrifi þeir hér með undir þessi mótmæli.

‹Skrifar nafn sitt á skjalið›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/10/05 00:43

Vjer bendum sjerstaklega á þennan þráð:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2816

‹Skrifar undir skjalið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 18/10/05 00:48

Ég tek alltaf þátt í mótmælum. ‹Skrifar undir.› Hverju er annars verið að mótmæla?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/10/05 00:48

‹Skrifar undir › Gott framtak strákar!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 18/10/05 08:38

Ég fer nú alltaf að sofa kl: 20 00 en þetta lítur út fyrir að vera hressandi mótmæli,,, þannig að ég er til í að leggja nafn mitt við.

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 18/10/05 09:10

Já þetta er óþolandi, gjörsamlega óþolandi.
‹öskrar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 18/10/05 09:18

‹Skrifar undir með blóði úr hægri löpp til að sýna samstöðu› Ég er reyndar aldrei á ferðinni hér um miðnætti.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 18/10/05 09:36

‹Skrifar undir›
Ég er samt alltaf farin að sofa um það leiti, enda skóli oft næsta dag.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/10/05 10:01

Skrifar undir til að vera með.
Má ekki mótmæla öllum andskotanum hér?

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/10/05 17:36

‹Skrifar undir›

Skál.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/05 17:39

Fyrir þá sem ekki vita, þá er óþarfi að slökkva á tölvunum eða endurræsa, best er að bíða bara róleg og fara í frystirinn... ná sér í klaka og setja í glas... hella síðan Ákavíti í glas... sötra það í rólegheitunum og fyrr en varir þá er Gestapó tilbúið aftur... Skál xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 18/10/05 17:53

‹Hripar nafn sitt niður á pappírssnepilinn› Þoli þetta ekki. Einstaklega leiðigjarnt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/10/05 19:08

Vér mótmælum allir! ‹Slær hnefanum í borðið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 18/10/05 22:39

Ég er algerlega sammála þessu! Ég bara hreinlega heimta að fá að setja X-ið mitt einhversstaðar!!! ‹Krotar X upp um alla veggi og út um allt blað!›

Svo kom ég líka með gjafir handa ykkur öllum.
‹Dregur fram sloppa á línuna. Að sjálfsögðu eru allir merktir hverjum og einum að framan, en að aftan stendur stórum og skýrum stöfum: "Vér mótmælum öll... Er það ekki annars?"›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/10/05 22:59

Allir hljómar betur!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 18/10/05 23:18

‹Afturkallar alla sloppa með tölu, breytir skriftinni á þeim›
Betra? ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/10/05 00:17

Frostið var nærri þrettán mínútur... hrikalega pirrandi... jæja verð að fara að sofa ‹skrifar undir plaggið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ormlaug 19/10/05 00:25

Já það er svona að skrafa svona mikið. Það tekur sinn tíma að prenta út afrakstur dagsins og koma honum fyrir í skjalageymslum Baggalútíu. Vesalings Bjúrókratinn sem sér um þetta er að fá brjósklos eftir að vera að bera þessa risavöxnu blaðastafla í hvelfinguna.

Fegurðin kemur að innan! • Heimska anórexíu beyglan þín!!
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: