— GESTAPÓ —
Fjölgun í 10.000 klúbbnum
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/5/08 09:33

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég óska Vladimir og öllum öðrum, sem náð hafa 10000 innleggja markinu hjartanlega til hamingju.
Sjálfur er ég búinn að vera hér á ferli í 26 mánuði. Innleggjafjöldi minn er 2753 að þessu meðtöldu. Það eru að meðaltali 105,88 innlegg á mánuði. Með sömu afköstum verð ég kominn í 10000 innlegg einhvern tíma á árinu 2011 hafi ég reiknað rétt en stærðfræði hefur reyndar aldrei verið mín sterkasta hlið. Kannski næ ég þessu aldrei enda svo sem ekkert takmark í sjálfu sér.

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/5/08 11:01

Texi Everto mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég óska Vladimir og öllum öðrum, sem náð hafa 10000 innleggja markinu hjartanlega til hamingju.
Sjálfur er ég búinn að vera hér á ferli í 26 mánuði. Innleggjafjöldi minn er 2753 að þessu meðtöldu. Það eru að meðaltali 105,88 innlegg á mánuði. Með sömu afköstum verð ég kominn í 10000 innlegg einhvern tíma á árinu 2011 hafi ég reiknað rétt en stærðfræði hefur reyndar aldrei verið mín sterkasta hlið. Kannski næ ég þessu aldrei enda svo sem ekkert takmark í sjálfu sér.

‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Já Texi minn, það er nú eins og það er, enginn veit sína ævina fyrr en öll er og svo framvegis. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 25/5/08 11:21

Áttu ekki bara svona mörg innlegg því að þú spilar Yatzee og telur bara á meðan? Segir varla nokkuð heldur þjarkar þig bara í gegnum innleggin eins og vélmenni án sjálfstæðrar hugsunar.

Er nema von maður spyrji?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/5/08 16:48

Er verið að spila yatsee hér einhvers staðar?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 25/5/08 17:00

Mig minnir að einhvers staðar sé hér yatzí þráður ‹ Leitar›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 25/5/08 17:07

Ég nota nú bara orðið Yatzee sem samheiti yfir leiki þar sem tilgangurinn er að fá eitthvað ákveðið á teninga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/5/08 17:10

Lepja mælti:

Ég nota nú bara orðið Yatzee sem samheiti yfir leiki þar sem tilgangurinn er að fá eitthvað ákveðið á teninga.

Þú skalt vara þig á teningaleikjunum ef þú vilt ekki verða eins og ég.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 25/5/08 17:12

Ég var nú við það að falla fyrir þeim. Þar til ég sá að fólk nennti ekki að halda uppi léttu hjali á meðan. Þá varð þetta allt of kjánalegt eitthvað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/5/08 17:13

Hvaða vitleysa, það eru oft líflegar umræður við teningaborðið.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/5/08 19:21

Ég var víst að skríða yfir ellefuþúsund. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 19:36

Ég komst nýlega yfir 1000!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 25/5/08 19:37

Ég er örugglega í 100 innleggja klúbbnum. Held ég.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/5/08 20:17

137 hér. Ég er líka nýr.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/5/08 20:18

Það er svona að vera ekki lengur margfaldur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 20:24

Sælir eru einfaldir.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 25/5/08 20:26

...því þeir munu Enter sjá.

Mu!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/5/08 20:52

hlewagastiR mælti:

137 hér. Ég er líka nýr.

Meintirðu hýr ?‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 25/5/08 21:00

Hvæsi mælti:

hlewagastiR mælti:

137 hér. Ég er líka nýr.

Meintirðu hýr ?‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Fylgir því svona góður gaydar að vera bleikur?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: