— GESTAPÓ —
Eitt sem ég fékk aldrei svar viđ.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 15/10/05 22:50

Hvađ varđ um Smábagga?

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 15/10/05 22:56

Hann hvarf.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/10/05 23:24

Hann er hérna einhversstađar, í mjög góđu dulargervi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Holmes 16/10/05 12:25

Sem göldrótt önd ţá?

Starfsmađur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Limbri 16/10/05 12:49

Hann er ábyggilega einn af okkar vingjarnlegustu nýliđum. Enda vita ţađ allir ađ undir ţessum stćlum hans bjó gáfađur ungur mađur međ hjartađ í raun á réttum stađ.

-

Ţorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/10/05 14:19

Holmes mćlti:

Sem göldrótt önd ţá?

Nei, ég get ómögulega haldiđ karakter jafnvel og Smábaggi sýndi og sannađi ađ hann vćri fćr um.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 16/10/05 14:51

Undarlegt, mig dreymdi sl. nótt ađ Smábaggi hefđi snúiđ aftur...

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/10/05 16:47

Kannske hefur ritstjórn eigi viljađ heyra í Smábagga og lokađ á ađgang hans ţess vegna. Ţađ vćri einkar leitt ţví enginn hafđi lag á ađ snúa pirringi og leiđindum í slíka skemmtan.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Enter 16/10/05 17:01

Viđ lokuđum sannarlega ekki á litla rúsínurassinn okkar. Einn daginn ákvađ hann ađ láta sig hverfa. Valdi í uppsetningu sinni ađ hćtta međ einkennismynd sína (sem veldur ţví ađ hann birtist ekki í heimavarnalistanum) og leita á önnur miđ. Gaf engar skýringar, en eins og ég hef áđur stungiđ upp á hefur hann ađ öllum líkindum komist í gott skap og ţví ekki séđ tilgang í ađ hanga hér lengur.

Hann fćr hinsvegar ástar- og saknađarkveđjur frá ritstjórn enda lítiđ viđ ađ vera hjá okkur eftir ađ fyrirspurnaflóđi hans linnti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ég sjálfur 16/10/05 17:05

Já, hann var úrvals leiđindapúki... ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Sönnun lokiđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 16/10/05 19:58

Hötuđ sé minning hans.

‹Hugsar kuldalega til Smábagga međ nostalgísku í augum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Holmes 19/10/05 19:37

Hexia de Trix mćlti:

Holmes mćlti:

Sem göldrótt önd ţá?

Nei, ég get ómögulega haldiđ karakter jafnvel og Smábaggi sýndi og sannađi ađ hann vćri fćr um.

Tíu fingur upp til Saradomin og hvítan kross á maga?

Starfsmađur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/05 19:59

Hexia de Trix mćlti:

Holmes mćlti:

Sem göldrótt önd ţá?

Nei, ég get ómögulega haldiđ karakter jafnvel og Smábaggi sýndi og sannađi ađ hann vćri fćr um.

Glúmur er ţjer og Glúmur var Smábaggi. Ţar af leiđandi eruđ ţjer Smábaggi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/10/05 20:01

‹Hoppar upp og niđur og stappar fast í gólfiđ› Ég er ekki Smábaggi! ‹Hverfur međ púffi›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 19/10/05 20:11

Hexia de Trix mćlti:

‹Hoppar upp og niđur og stappar fast í gólfiđ› Ég er ekki Smábaggi! ‹Hverfur međ púffi

Ahhh... Svo ţú ert ţá Dauđinn!

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/10/05 20:14

Nei, ég er Hexia sem er međal annars frćg fyrir púffsprengjurnar sínar.

Reyndar hef ég veriđ ađ leggja mig meira fram viđ kakógerđ í seinni tíđ. Hlýtur ađ vera aldurinn...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 19/10/05 20:19

En bara bćđi... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/10/05 20:20

Ég er náttúrlega Don De Vito líka...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: