— GESTAPÓ —
Eitt sem ég fékk aldrei svar við.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/10/05 20:22

Nei, það getur ekki verið. Ég er ég, en þú ert ekki ég. ‹Áttar sig á því að hún er norn og reynir að koma sér í burtu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/05 20:26

Bæði eruð þið Glúmur þrátt fyrir viðleitni til að leyna því. Allir hjer eru Glúmur nema örfáir gestir, m.a. vjer ‹Ljómar upp og sjer fyrir sjer litla þann hóp gesta er eigi er Glúmur›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/10/05 20:27

Þú ert kannski ekki Glúmur, Vladimir, en ég hef grun um að Glúmur sé þú.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/05 20:30

Eigi er það svo. Þá værum vjer þjer en oss er kunnugt um að svo er ekki. Jafnframt er oss kunnugt um að þjer eruð eigi vjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/10/05 20:32

Auk þess er mér kunnugt um að þú ert ekki ég, ég er ekki þú, ég er ekki Hexia, hún er ekki ég og Glúmur ekki heldur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/10/05 20:37

Það hljómar sem eitthvað sem er alveg útilokað. Þá þyrftuð þjer að vera annaðhvort vjer sem vjer vitum að er eigi (og jafnframt er oss kunnugt um að eigi erum vjer þjer), Mosa frænka sem vjer getum ei ímyndað oss að gæti dulbúið sig sem yður (og að sama skapi þjer eigi dulbúið yður sem hún væruð), eða þá í ritstjórn sem er enn ótrúlegra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/10/05 20:45

Heyrðu mig nú Vladiglúm de Vito! Ætlastu til að ég trúi þessum „samræðum“ þínum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/10/05 18:28

Sæl öll, Glúmur hér... skál xT

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/10/05 20:38

Sæll Glúmur
Skál xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/05 21:11

Sælir Glúmar - og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/10/05 08:41

xT

SKÁL!

‹Skálar til þess að vera með›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 21/10/05 09:01

Skál fyrir Glúm!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hálfapi. 21/10/05 09:27

Vladmirglúmde Vito og Skabbi Glúmur-Nei þið hljótið að vera að plata.
Þá gæti ég allt eins verið dordingull. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Apar eru apar - þó hálfapar séu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/10/05 09:42

Hæ, api.‹ horfir tortryggin á hálfapa› Þú ert ekki ég. Ég er að vísu hvortveggja könguló og api en það eru tveir helmingar svo ég er heill.- ´Þú skilur hvað ég á við er það ekki? Hálfur+hálfur=1= Eitt stykki Köngurlóarapi helvítis Hálfvit..apinn þinn.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hálfapi. 21/10/05 09:44

Þetta er auðskilið. Ég er líka heil þó ég sé hálf.

Apar eru apar - þó hálfapar séu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/10/05 09:45

???

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hálfapi. 21/10/05 09:48

Þú hlýtur skilja það er það ekki?

Apar eru apar - þó hálfapar séu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/10/05 09:49

Nei!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: