— GESTAPÓ —
Mála- og skæruliði
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 11/10/05 13:28

Ókei fyrir þá sem ekki vita þá er að vera málaliði, hermaður sem er á mála, stundar herþjónustu sem atvinnu gegn kaupi (Kallast mercenary á ensku).

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 11/10/05 15:13

Málaliði...‹Starir þegjandi út í loftið›...ertu þá KR-ingur?‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 11/10/05 16:19

Ha, nei. Ég fylgist ekki með íslenskum fótbolta. Enda alger tíma- og peningasóun. Þá væri bara betra að vera heima að horfa á vegg eða eitthvað.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 11/10/05 17:20

Vegg sem að þú átt eftir að mála eða hvað?‹Klórar sér í höfðinu›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 11/10/05 17:22

‹Hættir að hlusta á Sundlaug›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 11/10/05 20:39

Aldrei, aldrei, hætta að hlusta á Sundlaug. Hlustaðu vel á hann, hann er merkur maður, og reyndu frekar að svara honum með fullgildu svari.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/10/05 00:26

Þakka þér fyrir, Hlíðarendakappi. Það má treysta þér til að siða þessa nýliða aðeins til. Þeir eru hortugri en mátti venjast þegar við vorum að stíga okkar fyrstu skref, enda sérðu hvað við höfum náð langt á hógværðinni.
‹Stekkur hæð sína Gunnari á Hlíðarenda til samlætis›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/10/05 01:07

‹Stekkur hæð sína í fullum herklæðum með Sundlaugi› Já, þeir eru frekar góðir með sig, ekki sama auðmýktin og ég man að ég sýndi hérna fyrst, bar virðingu fyrir eldri gestapóum og hlustaði vel á öll þeirra ráð, og fór eftir þeim. En þessi flóðbylgja nýliða upp á síðkastið virðist bera með sér hortugheit og ósmekkvísi. Ég hef reynt að gera mitt besta til að siða þá til eins og þú segir og hef dregið atgeirinn óspart fram uppá síðkastið. Ég vil endilega að fleiri standi með mér í þessum málum svo við getum haldið síðunni í þeirri virðingarstöðu sem hún hefur verið í, ekki láta hana smátt og smátt breytast í annan h***.is.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/10/05 08:54

‹Stekkur hæð sína í öllum nærklæðum›
Já, við megum ekki slá af kröfunum, Gunnar minn.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 12/10/05 09:40

‹Stekkur hæð sína í jakkafötum.›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 12/10/05 10:15

‹Stekkur hæð bauvs›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/10/05 12:00

‹Stekkur upp úr hjólastólnum og hrynur á gólfið› Ég skal hjálpa ykkur herrar mínir, en ég verð eingöngu að notast við pennann sem vopn í þessari baráttu.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/10/05 13:08

Viltu þá ekki kvitta hér fyrir mig væni? ‹Réttir Sæma torskylið skjal með mörgum núllum›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/10/05 13:11

‹Ætlar að skrifa undir en blekið klárast í miðju essi›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/10/05 13:21

Ha, cæmi fróði, hmmm.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 12/10/05 13:23

‹Birtist uppúr þurru með illann svip og blek í hendi›

Hérna sæmi minn skrifaðu nú undir.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/10/05 13:24

Það vantar illilega alvöru nýliðahrelli hjer, Frelli hefur alltof lítið sjest að undanförnu ‹Prísar sig sælan að hafa aftur í fornöld skráð sig hjer áður en Frelli skráði sig›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 12/10/05 17:44

Gunnar H. Mundason mælti:

Aldrei, aldrei, hætta að hlusta á Sundlaug. Hlustaðu vel á hann, hann er merkur maður, og reyndu frekar að svara honum með fullgildu svari.

Hann Sundlaugur er eflaust fínn. Hef svosem ekkert kynnst honum af viti, en mér fannst ég skýra það ágætlega hvað það er að vera málaliði og mér fannst hann koma með hálfasnalega athugasemd. En ég ætlaði nú ekkert að særa hann og það sem hann hefur skrifað eftir umrætt innlegg hefur allt saman verið mjög gáfulegt og algjörlega til fyrirmyndar.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: