— GESTAPÓ —
Verið þið marg blezzuð og hamingjunni sé lof
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:30

Verið þið bleezuð, Nördinn heiti ég og var ég fyrst inna á huga.is og b2.is en hér fann ég sannleikann. Hér ætla ég að sanna að ég er nördi.

a + b = c= 9 + 16 = 25.

Ákavíti er eins og piss en betra á bragðið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/10/05 15:36

Guð minn góður. Er þetta grín?

Ef svo er, þá er það með eindæmum ósmekklegt.

Á einhver ælupoka?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 7/10/05 15:36

‹Hryllir sig› Ég er orðlaus, ég veit ekki hvar ég á að byrja. Vill einhver annar vinsamlegast sjá um þettta.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:37

OOOO, ég er þroskari, líkamlega, en þið!‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 7/10/05 15:40

‹Reynir að halda ró sinni......› Allt í lagi þá, réttið upp hönd, hver kýs atgeirinn á þennan?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/05 15:42

‹Setur Nördinn á listann yfir óvini ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 7/10/05 15:42

‹réttir Gunnari umslag með nafnalista margra margra gestapóa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 15:42

‹Réttir upp hönd til merkis um að atgeirinn skuli brúka af grimmd› Nörd eða ekki nörd, svona bull á heima þaðan sem þú komst.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 7/10/05 15:46

Þetta er fínt. ‹Dregur atgeirinn fram›‹Grípur í Nördann, tuskar hann aðeins til, afhöfðar hann síðan með einni skjótri hreyfingu.› Jæja, þá erum við laus við hann.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:50

Þú ert nú bara djöss helvítis hundskaft já það er satt, heimska svínið þitt sem humpast á coce flösku sem hefur verið oní klósettisúrgáng í heola fokking öld

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 7/10/05 15:53

Já, þú segir nokkuð. ‹Hlær sig máttlausan›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 15:53

‹Límir trantinn á Nördinum saman með fljótþornandi tonnataki eftir að hafa smellt sápustykki upp á hann› Vert þú sjálfur ekki með kjaftbrúk.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:55

Þegi þú þarna uppstrengda brúðan þín já þú skalt sko reyna að troða feta fingrinum þínum upp í skituholuna þín

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 15:57

‹Límir eyrun á Nördinum þannig að þau standa útstæð›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 7/10/05 15:57

Nördinn, þú kannt íslenskt mál og stafsetningu er það ekki? Notaðu það!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/10/05 15:59

þegi þú þarna gamlinginn þinn þú saklt sko koma þinni hrukkuðu hendi um þitt gamla og ofnotaða typpi og fullnægja sjálfum þér........ fyrir þá sem skilja ekki fuck you

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/10/05 16:03

Kann ekki að rífa kjaft með réttritun einu sinni ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Hér er slettum of slæmu málfari tekið mun verr en kjafbrúki, bara svo þú vitir það.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/10/05 16:06

Vjer viljum benda nýliða þessum á að svona skítkast og ljelegt málfar telst ei til fyrirmyndar hjer og er höfundi sínum eigi til mikils sóma. Sömuleiðis eru dónalegar upphrópanir á ensku óþarfar er finna má kjarnmikil, íslensk blótsyrði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: