— GESTAPÓ —
Bćta sjálfsálit aulans!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 16:36

Enter mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Enter... átt ţú ekki ađ vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfđinu›

Neinei, ţađ er mikill misskilningur, ég sé bara um ađ taka ykkur upp á eyrunum og/eđa breyta ykkur í skóbusta og/eđa froska ţegar ţiđ eruđ međ dónaskap hvert viđ annađ. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, ţjakađur af valdhroka og mannfyrirlitningu.

‹Andar léttar› Gott ađ fá ţađ á hreint...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 3/10/05 17:01

Enter mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

Enter... átt ţú ekki ađ vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfđinu›

Neinei, ţađ er mikill misskilningur, ég sé bara um ađ taka ykkur upp á eyrunum og/eđa breyta ykkur í skóbusta og/eđa froska ţegar ţiđ eruđ međ dónaskap hvert viđ annađ. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, ţjakađur af valdhroka og mannfyrirlitningu.

Ţađ getur ekki veriđ. Ţjer hafiđ einungis einu sinni (ef vjer munum rjett) kallađ oss apa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Furđuvera 3/10/05 17:28

Ehemm.
Aulinn, ţú ert ágćt. Fáđu ţér kakó, sáđu paprikufrći í góđa mold, vökvađu reglulega og ef ţađ vex, ţá verđur allt í lagi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Tigra 3/10/05 17:35

Enter mćlti:

Hexia de Trix mćlti:

‹Klípur í kinnarnar á Enter›
Ći ţú ert svo mikiđ krútt!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Skarlotta 3/10/05 17:45

Ég mćli eindregiđ međ nafnabreytingu ţađ hefur mikiđ ađ segja.
Annars ertu örugglega ágćtis manneskja.
Fáđu ţér bara bjór međ mér og ţá lagast allt.

Mikill Hákon 3/10/05 17:46

Getur Enter ekki veriđ nýja krúttiđ!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Hexia de Trix 3/10/05 17:48

Enter er auđvitađ erkikrúttiđ. Smábaggi var bara svona „taking the bullet“ en núna leggst allur krúttţunginn á Enter sjálfan! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hakuchi 3/10/05 20:01

Enter mćlti:

aulinn mćlti:

Ég er stúlka!

‹Brestur í óstöđvandi grát›

OG ÓGEĐSLEGA LJÓT STÚLKA Í ŢOKKABÓT!

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

‹Híar ótćpilega á auluna›

OG MEĐ YFIRSKEGG!

Já. Hún er međ yfirskegg. Eitthvađ sem ţú getur aldreiđ látiđ ţér vaxa. Öfundsjúki tađskegglingurinn ţinn.

Enter 3/10/05 20:03

‹Stingur hnetum í eyrun›

B. Ewing 3/10/05 20:05

Skarlotta mćlti:

Býđuru barninu (miđađ viđ bjórdrykkjualdur) áfengi? ‹Tekur andköf og blćs í bréfpoka›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
U K Kekkonen 3/10/05 20:06

Veistu ţetta lagast allt međ tíđ og tíma og túkalli í síma. Enginn er táningur ađ eilífu

Hakuchi 3/10/05 20:07

Enter mćlti:

‹Stingur hnetum í eyrun›

‹Tređur hnetubrjóti utan um eyru Enters kreistir fast uns brothljóđ heyrist›

Skabbi skrumari 3/10/05 21:08

Hvađa hvađa, óţarfi ađ vera eitthvađ niđurlút Aulinn minn... veistu ţú ferđ bráđum ađ upplifa skemmtilegustu ár ćvi ţinnar... til hamingju međ ţađ...

Ívar Sívertsen 4/10/05 02:09

Skemmtilegustu árin mín hófust ekki fyrr en ég var orđinn vel ríflega tvítugur og ţau standa sko enn og ekkert lát á ţeim og ţó er langt um liđiđ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Mér finnst ţú óskup sćt Aulinn minn. Lestu ţunglyndisröfliđ mitt, ţađ ćtti ađ lífga upp fyrir ţér ađ sjá ađ ađrir eru aulalegri. ‹Ljómar upp›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Aulinn 4/10/05 08:24

B. Ewing mćlti:

Skarlotta mćlti:

Býđuru barninu (miđađ viđ bjórdrykkjualdur) áfengi? ‹Tekur andköf og blćs í bréfpoka›

‹Ţambar bjór og horfir illilega á B›

Barn ha!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
feministi 4/10/05 08:57

Ţú kemur mér fyrir sem fyrirtaks manneskja međ athyglisskort og röskun á sjálfsáliti (ARS). Ef ţú rennir yfir framlag annara hér á Gestapó sérđu ađ ţessir brestir eru algengir. Ef ólyndiđ er aftur á móti alveg ađ fara međ ţig, ćttirđu ađ skreppa í göngutúr í fjörunni eđa leika viđ gćludýr af einhverri sort.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Isak Dinesen 4/10/05 09:53

feministi mćlti:

Ţú kemur mér fyrir sem fyrirtaks manneskja međ athyglisskort og röskun á sjálfsáliti (ARS). Ef ţú rennir yfir framlag annara hér á Gestapó sérđu ađ ţessir brestir eru algengir. Ef ólyndiđ er aftur á móti alveg ađ fara međ ţig, ćttirđu ađ skreppa í göngutúr í fjörunni eđa leika viđ gćludýr af einhverri sort.

Mátt ţakka fyrir ađ vera ekki međ athyglisskort, röskun á sjálfsáliti og einhverfi (ARSE).

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: