— GESTAPÓ —
Bæta sjálfsálit aulans!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 14:45

Þessi þráður er til þess að bæta aulann upp, erfitt að vera táningur og auli.

‹Brestur í óstöðvandi grát›

En hérna getið þið kæru Gestapóar hjálpað aulanum.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/10/05 14:52

Hefur einhver einhvern tímann sagt þér hvað þú ert með myndarlegt skegg?

‹Ljómar upp›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/10/05 14:56

‹Sendir aulanum pakka af rennvotum spritthreinsilögur gleraugnaklútum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 15:00

Sjálfsálitið myndi batna með nafnbreytingu. Maður hættir aldrei að vera auli ef maður kallar sjálfan sig það endalaust... ‹Starir þegjandi út í loftið› En hvað veit ég sosum. Hérna, fáðu þér kakó, það bætir, hressir og kætir! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 3/10/05 15:09

‹Ljómar meira upp en Hexía›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 3/10/05 15:12

Hefur einhver sagt þér að búkhljóð þín eru einstaklega hljómfagur og með mikla dýpt?

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 3/10/05 15:39

Hertu upp hugann drengur minn, þú ert drengur góður að því er virðist.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 15:51

Ég er stúlka!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 16:03

Suss, ekki hlusta á svona gamla kalla eins og Sæma. Þeir hafa ekki frétt af jafnréttinu... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/10/05 16:10

Ég held nú aðallega að hann sé nærsýnn og sjái því engan mun á kynjunum.

Kannski maður gefi honum kynjagleraugu í afmælisgjöf til að bæta úr þessu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/10/05 16:10

aulinn mælti:

Ég er stúlka!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

OG ÓGEÐSLEGA LJÓT STÚLKA Í ÞOKKABÓT!

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

‹Híar ótæpilega á auluna›

OG MEÐ YFIRSKEGG!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 3/10/05 16:17

Stúlka eða ekki stúlka, þú ert víst drengur góður ég dreg ekki úr því, þetta er hrós ‹Bölvar þeim sem skilja ekki íslenska tungu›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 16:18

Drengur góður, jú það var alveg í lagi. Held að það sem hafi farið fyrir brjóstið á henni hafi verið „Hertu upp hugann drengur“.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 16:19

Enter mælti:

aulinn mælti:

Ég er stúlka!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

OG ÓGEÐSLEGA LJÓT STÚLKA Í ÞOKKABÓT!

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

‹Híar ótæpilega á auluna›

OG MEÐ YFIRSKEGG!

Enter... átt þú ekki að vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 3/10/05 16:22

Hafðu það bara hugfast að skegg er tákn um frjósemi svo fúlskeggjaðar konur hafa engu að kvíða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 3/10/05 16:23

Hexia de Trix mælti:

Drengur góður, jú það var alveg í lagi. Held að það sem hafi farið fyrir brjóstið á henni hafi verið „Hertu upp hugann drengur“.

Það er líka í lagi, skv. minni orðabók:

drengur -s, -ir KK
1
• karlkyns barn
• unglingur, einkum vaskur og efnilegur;
2
• vænn og drenglyndur maður, karl eða kona

3
fornt/úrelt
• fylgdarsveinn

Íslensk orðabók Máls og menningar, 3ja útgáfa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/10/05 16:24

Hexia de Trix mælti:

Enter... átt þú ekki að vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, það er mikill misskilningur, ég sé bara um að taka ykkur upp á eyrunum og/eða breyta ykkur í skóbusta og/eða froska þegar þið eruð með dónaskap hvert við annað. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, þjakaður af valdhroka og mannfyrirlitningu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 3/10/05 16:25

Hexia de Trix mælti:

Drengur góður, jú það var alveg í lagi. Held að það sem hafi farið fyrir brjóstið á henni hafi verið „Hertu upp hugann drengur“.

Hún er nú svolítið karlmannleg á þessari mynd. Fyrirgefðu Sæma gamla þessi mistök.‹Skammast sín›

Skall þar hurð nærri hælum
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: