— GESTAPÓ —
Bæta sjálfsálit aulans!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 16:36

Enter mælti:

Hexia de Trix mælti:

Enter... átt þú ekki að vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, það er mikill misskilningur, ég sé bara um að taka ykkur upp á eyrunum og/eða breyta ykkur í skóbusta og/eða froska þegar þið eruð með dónaskap hvert við annað. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, þjakaður af valdhroka og mannfyrirlitningu.

‹Andar léttar› Gott að fá það á hreint...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/05 17:01

Enter mælti:

Hexia de Trix mælti:

Enter... átt þú ekki að vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, það er mikill misskilningur, ég sé bara um að taka ykkur upp á eyrunum og/eða breyta ykkur í skóbusta og/eða froska þegar þið eruð með dónaskap hvert við annað. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, þjakaður af valdhroka og mannfyrirlitningu.

Það getur ekki verið. Þjer hafið einungis einu sinni (ef vjer munum rjett) kallað oss apa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 3/10/05 17:28

Ehemm.
Aulinn, þú ert ágæt. Fáðu þér kakó, sáðu paprikufræi í góða mold, vökvaðu reglulega og ef það vex, þá verður allt í lagi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/05 17:35

Enter mælti:

Hexia de Trix mælti:

Enter... átt þú ekki að vera okkur hinum til fyrirmyndar í kurteisi og mannlegum samskiptum? ‹Klórar sér í höfðinu›

Neinei, það er mikill misskilningur, ég sé bara um að taka ykkur upp á eyrunum og/eða breyta ykkur í skóbusta og/eða froska þegar þið eruð með dónaskap hvert við annað. Sjálfur er ég óttalegur drulluskítablesi, þjakaður af valdhroka og mannfyrirlitningu.

‹Klípur í kinnarnar á Enter›
Æi þú ert svo mikið krútt!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skarlotta 3/10/05 17:45

Ég mæli eindregið með nafnabreytingu það hefur mikið að segja.
Annars ertu örugglega ágætis manneskja.
Fáðu þér bara bjór með mér og þá lagast allt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/10/05 17:46

Getur Enter ekki verið nýja krúttið!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 17:48

Enter er auðvitað erkikrúttið. Smábaggi var bara svona „taking the bullet“ en núna leggst allur krúttþunginn á Enter sjálfan! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/10/05 20:01

Enter mælti:

aulinn mælti:

Ég er stúlka!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

OG ÓGEÐSLEGA LJÓT STÚLKA Í ÞOKKABÓT!

AHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!

‹Híar ótæpilega á auluna›

OG MEÐ YFIRSKEGG!

Já. Hún er með yfirskegg. Eitthvað sem þú getur aldreið látið þér vaxa. Öfundsjúki taðskegglingurinn þinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/10/05 20:03

‹Stingur hnetum í eyrun›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/10/05 20:05

Skarlotta mælti:

Ég mæli eindregið með nafnabreytingu það hefur mikið að segja.
Annars ertu örugglega ágætis manneskja.
Fáðu þér bara bjór með mér og þá lagast allt.

Býðuru barninu (miðað við bjórdrykkjualdur) áfengi? ‹Tekur andköf og blæs í bréfpoka›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 3/10/05 20:06

Veistu þetta lagast allt með tíð og tíma og túkalli í síma. Enginn er táningur að eilífu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/10/05 20:07

Enter mælti:

‹Stingur hnetum í eyrun›

‹Treður hnetubrjóti utan um eyru Enters kreistir fast uns brothljóð heyrist›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/10/05 21:08

Hvaða hvaða, óþarfi að vera eitthvað niðurlút Aulinn minn... veistu þú ferð bráðum að upplifa skemmtilegustu ár ævi þinnar... til hamingju með það...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/10/05 02:09

Skemmtilegustu árin mín hófust ekki fyrr en ég var orðinn vel ríflega tvítugur og þau standa sko enn og ekkert lát á þeim og þó er langt um liðið.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst þú óskup sæt Aulinn minn. Lestu þunglyndisröflið mitt, það ætti að lífga upp fyrir þér að sjá að aðrir eru aulalegri. ‹Ljómar upp›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 4/10/05 08:24

B. Ewing mælti:

Skarlotta mælti:

Ég mæli eindregið með nafnabreytingu það hefur mikið að segja.
Annars ertu örugglega ágætis manneskja.
Fáðu þér bara bjór með mér og þá lagast allt.

Býðuru barninu (miðað við bjórdrykkjualdur) áfengi? ‹Tekur andköf og blæs í bréfpoka›

‹Þambar bjór og horfir illilega á B›

Barn ha!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 4/10/05 08:57

Þú kemur mér fyrir sem fyrirtaks manneskja með athyglisskort og röskun á sjálfsáliti (ARS). Ef þú rennir yfir framlag annara hér á Gestapó sérðu að þessir brestir eru algengir. Ef ólyndið er aftur á móti alveg að fara með þig, ættirðu að skreppa í göngutúr í fjörunni eða leika við gæludýr af einhverri sort.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 4/10/05 09:53

feministi mælti:

Þú kemur mér fyrir sem fyrirtaks manneskja með athyglisskort og röskun á sjálfsáliti (ARS). Ef þú rennir yfir framlag annara hér á Gestapó sérðu að þessir brestir eru algengir. Ef ólyndið er aftur á móti alveg að fara með þig, ættirðu að skreppa í göngutúr í fjörunni eða leika við gæludýr af einhverri sort.

Mátt þakka fyrir að vera ekki með athyglisskort, röskun á sjálfsáliti og einhverfi (ARSE).

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: