— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 14:21

Hvađ fćr fólk til ađ vera međ svona hár?

Hvađ fćr karlmenn til ađ láta sér vaxa svona skegg???

Min skýring er sú ađ tískufrömuđir heimsins ţurfa á gríni og glensi ađ halda eins og viđ hin. Ţessir mógúlar halda ţví fram ađ ţađ sé flott ađ vera međ sítt ađ aftan eđa ađ láta yfirvaraskeggiđ á sér vaxa í óţćfđan lopa.

Sumir safna hári sem sýnir skapgerđ

Enn og aftur gruna ég tískumafíuna ógurlegu um ađ halda einu og öđru fram sem virđist eingöngu gert til ađ grínast međ náungann.

Bartaspöng sem ţessi er enn eitt dćmiđ sem tískumafían hefur haldiđ á loft!

Hér áđur fyrr földu menn samskiptatćki viđ geimverur í andlitshárum sínum ţar sem ţau tćki voru of fyrirferđarmikil.

Í dag held ég ađ viđ verđum ađ bera viđ sóđaskap

eđa hreinlega fávisku!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Dula 18/1/06 17:48

‹Fer ađ safna skeggi›

Ferrari 18/1/06 17:51

‹Rakar sig ›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Dula 18/1/06 17:56

Ţeir sem yfirvaraskeggi skarta ţurfa ekki ađ kvarta ţví ţeir eru fćrir um flest

Ívar Sívertsen 9/3/06 22:18

xT

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
voff 16/3/06 16:20

Í bókinni Njálu er Njáll karli á Bergţórshvoli er brugđiđ um ergi (vćndur um kynvillu) ţar sem hann er skegglaus. Flosi er hins vegar međ skegg og enginn bregđur honum um ergi ţótt hann endi á ađ sćttast viđ Kára Sölmundarson og hljóta síđan sjódauđa. Enn eru meintir frćđimenn ađ velta sér upp úr kynhneigđ Njáls, um 1000 árum eftir ađ hann gaf upp öndina undir uxahúđ međ konu sinni, Bergţóru, og krakka litlum, Ţórđi Kárasyni (sjá ritgerđ Ármanns Jakobssonar í TMM). Af ţessu má draga ţá ályktun ađ skeggleysi jafngildi kynvillu. Og ef ţađ átti viđ ţá, ţá hlýtur ţađ ađ eiga viđ nú.

Ég er straight. Ég vill ekki ađ eftir 1000 ár fari einhver rafmagnshatandi besserwisser og vinstri grćnn gleraugnaglámur ađ reyna ađ koma sér áfram í "frćđasamfélaginu" međ ţví ađ velta mér upp úr meintri kynvillu. Ţví lćt ég mér vaxa skegg.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Jólasveinn í kallfćri 16/3/06 18:05

Enda erum viđ brćđurnir eins gagnkynhneigđir og hćgt er!

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
[color=#D9D3C6]Ţú[/color] 16/3/06 18:39

Ég fíla skegg

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: