— GESTAPÓ —
Ć, hvađ er ţetta aftur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hr. Alzheimer 1/10/05 18:11

Ég hérna, ummm... var ađ skrá mig í eitthvađ. Ég ćtlađi ađ skrifa eitthvađ ógeđslega sniđugt hérna en er bara búinn ađ gleyma hvađ ţađ átti ađ vera. Ég allavega... ummm bara Hć!
En hérna... Ég man eiginlega ekki hvernig ég lít út. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 1/10/05 18:21

Finnst ţér Alzheimer-sjúkdómurinn fyndinn? Fífl.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hr. Alzheimer 1/10/05 18:22

Ha? Hvađ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 1/10/05 18:25

Farđu aftur á h***.is ‹Gefur Alzheimersjúklingnum landakort, límir ţađ á únliđinn á honum Setur stóran rauđan hring utanum h***.is og ör sem bendir inn í hann og segir ÉG HINGAĐ!›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/10/05 18:45

Helvítis ruslalýđur alltaf hreint ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 1/10/05 18:51

‹Verđur reiđur. Skýtur ör í átt ađ tillitslausa fíflinu›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/05 18:14

Ţetta er ein lélegasta tilraun til fyndni sem ég man eftir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 2/10/05 18:47

Hvađa hvađa, hann er ţó sjálfum sér samkvćmur, blessađur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 21:58

Viđ skulum líta í eigin barm áđur en viđ förum ađ saka ađra um lélegar fyndnistilraunir... En ég er hins vegar alveg sammála ţví ađ ţađ er svolítiđ yfir strikiđ ađ gera grín ađ ţessum sjúkdómi á ţennan máta. Ţađ getur veriđ broslegt ađ gantast međ ţetta í laumi milli manna munnlega en ekki á miđli sem ţessum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Ormlaug 2/10/05 22:01

Ţetta er svona álíka smekklaust og ef ég fćri ađ ţykjast vera međ njálg.
Iđar - Ormlaug.

Fegurđin kemur ađ innan! • Heimska anórexíu beyglan ţín!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:08

Ormlaug mćlti:

Ţetta er svona álíka smekklaust og ef ég fćri ađ ţykjast vera međ njálg.
Iđar - Ormlaug.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 3/10/05 00:53

Ívar Sívertsen mćlti:

Ormlaug mćlti:

Ţetta er svona álíka smekklaust og ef ég fćri ađ ţykjast vera međ njálg.
Iđar - Ormlaug.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst viđ hliđ Ívars í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/05 01:07

B. Ewing mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ormlaug mćlti:

Ţetta er svona álíka smekklaust og ef ég fćri ađ ţykjast vera međ njálg.
Iđar - Ormlaug.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst viđ hliđ Ívars í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst međ Ívari og Bjúing á jörđina og veltist um, emjandi af krampakenndum hlátri›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:34

Sundlaugur Vatne mćlti:

B. Ewing mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ormlaug mćlti:

Ţetta er svona álíka smekklaust og ef ég fćri ađ ţykjast vera međ njálg.
Iđar - Ormlaug.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst viđ hliđ Ívars í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst međ Ívari og Bjúing á jörđina og veltist um, emjandi af krampakenndum hlátri›

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Prins Arutha 3/10/05 13:44

‹Hringir í mennina í hvítu sloppunum.›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 13:48

‹Mćtir í hvítum sloppi› Eru endur annars ekki líka menn?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:48

Hr. Alzheimer mćlti:

Ég hérna, ummm... var ađ skrá mig í eitthvađ. Ég ćtlađi ađ skrifa eitthvađ ógeđslega sniđugt hérna en er bara búinn ađ gleyma hvađ ţađ átti ađ vera. Ég allavega... ummm bara Hć!
En hérna... Ég man eiginlega ekki hvernig ég lít út. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Systir ömmu minnar greindist međ ţennan hrćđilega sjúkdóm fyrir um ári síđan, hún getur ekki borđađ sjálf, getur ekki ţrifiđ sig sjálf, getur varla talađ. Hún situr allan daginn og horfir útum gluggann. Ţađ finnst mér ekki til ţess ađ gera grín af. Ég hugsa ađ fólk á h**i.is hafi meiri húmor fyrir ţessu svo ađ drullađu ţér ţangađ!

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Prins Arutha 3/10/05 13:49

]Vinsamlega gerđu eitthvađ í málum ţessa fólks ţarna á gólfinu.

Prins Arutha af Krondor
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: