— GESTAPÓ —
BOLGÓ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 29/9/05 21:07

þetta er allt ákaflega formlegt!

gaman að þessu og gott að vera kominn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 21:09

BOLGÓ mælti:

þetta er allt ákaflega formlegt!

gaman að þessu og gott að vera kominn

Vertu velkominn vinur og njóttu vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/05 21:10

BOLGÓ mælti:

þetta er allt ákaflega formlegt!

Mætti þá ekki bjóða þér að taka þátt í því og hefja setningar á stórum staf, sem og að enda þær á punkt, upphrópunarmerki eða spurningarmerki ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 29/9/05 21:15

Nokkrir punktar fyrir Limbra.........

Allt í góðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/05 21:20

BOLGÓ mælti:

Nokkrir punktar fyrir Limbra.........

Allt í góðu.

Afbragð.

Nú tek ég þig í sátt. Velkomin/nn.

‹Brosir eins og fífl›

Ef mér tækist svo bara að komast að því hví þú kýst að nota eingöngu hástafi í nafnið þitt þá væri ég hæst ánægður.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 29/9/05 21:21

Vertu velkominn BOLGÓ. Vonandi muntu hafa gaman að þessu.

Það eru ágætis punktar á þræðinum Ráð til nýliða undir Almennu Spjalli.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 29/9/05 21:33

Hei hó.

Litli Múi Sólmundarson
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 29/9/05 21:36

Ertu frá Bolungarvík eða hefurðu bara svona mikið dálæti á þeim bæ?

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 29/9/05 23:02

Velkomin(n) Bolgó.

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 23:13

Blessaður og sæll. Þú færð allavega ekki verri móttökur en Gaius Júlíus Sesar, mæli með því að þú lesir það. Ég er búinn að merkja þráðinn hans sem anganvísun. Skemmtileg lesning. ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 30/9/05 00:03

Takk fyrir takk fyrir.

Þessar spurningar; já þetta með stóru stafina það er svaka saga á bakvið það þið fáið hana bara seinna og GO Bolungarvík (Veltist um úr hlátri).

Ívar Einarsson/Ágætt

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mr.Rictus 30/9/05 00:30

Já, Ívar Einarsson með meiru.
Hvaða vitleysa er það að vera kasta því í hann BOLGO að það sé eitthvað athugavert við það að nota eingöngu hástafi?
Það gefur augaleið að þessi einstaklingur hefur metnað og er ekki hræddur við að sýna það.
Það mættu nú fleir fylgja hans forræði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 00:44

Mr.Rictus mælti:

Já, Ívar Einarsson með meiru.
Hvaða vitleysa er það að vera kasta því í hann BOLGO að það sé eitthvað athugavert við það að nota eingöngu hástafi?
Það gefur augaleið að þessi einstaklingur hefur metnað og er ekki hræddur við að sýna það.
Það mættu nú fleir fylgja hans forræði.

Létt missir sig úr límingunum af hlátri. Kæri Mr.Rictus heldur þú að það geti verið, að þú hafir átt við fordæmi. Velkomnir báðir tveir.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 30/9/05 00:55

Velkominn BOLGO ‹Hljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 08:29

Mr.Rictus mælti:

Hvaða vitleysa er það að vera kasta því í hann BOLGO að það sé eitthvað athugavert við það að nota eingöngu hástafi?

Æji, nú kúkaðir þú alveg lengst upp á bak sýnist mér. Því að ég hef ekki tekið eftir að nokkur maður hafi sett út á hástafi BOLGÓ. Aftur á móti lagði ég fram athugasemd vegna undrunar minnar á að slíkt sé valið. Tel ég þennan rithátt í hæsta máta óvenjulegan og því er all eðlilegt að ég kasti fram spurningu þar um. (Auk þess sem þér tókst að misrita nafn hans BOLGÓ, fíflið þitt.)

Þitt nafn, aftur á móti Mr.Rictus, finnst mér fáránlegt og í alla staði ömurlegt. Skortur á bili milli „Mr.“ og „Rictus“ gefur til kynna að um eitt orð sé að ræða, sem gerir þetta að einhverskonar misheppnaðri tilraun til að vera frumlegur eða hreinlega fáviska á rithætti eigin nafns að þinni hálfu. Líklegra þykir mér það seinna.

Gættu þín hvar þú stígur greyið mitt, því að vaða drullusvaðið er líklegra til að sökkva þér í eigin skít en að verða þér til framdráttar. Og vertu svo ekki að gefa það til kynna hér á síðum Gestapó að ég sé að „kasta“ nokkru í fólk hér nema það sé vel skýrt að svo sé. (Eins og í þessu tilviki hér, þar sem ég er vissulega að beina spjótum mínum að þínu nafni og rithætti þess.)

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 09:59

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Nýliðanir fá ekkert sérstaklega góðar kveðjur þessa dagana.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 10:41

Limbri mælti:

Mr.Rictus mælti:

Hvaða vitleysa er það að vera kasta því í hann BOLGO að það sé eitthvað athugavert við það að nota eingöngu hástafi?

Æji, nú kúkaðir þú alveg lengst upp á bak sýnist mér. Því að ég hef ekki tekið eftir að nokkur maður hafi sett út á hástafi BOLGÓ. Aftur á móti lagði ég fram athugasemd vegna undrunar minnar á að slíkt sé valið. Tel ég þennan rithátt í hæsta máta óvenjulegan og því er all eðlilegt að ég kasti fram spurningu þar um. (Auk þess sem þér tókst að misrita nafn hans BOLGÓ, fíflið þitt.)

Þitt nafn, aftur á móti Mr.Rictus, finnst mér fáránlegt og í alla staði ömurlegt. Skortur á bili milli „Mr.“ og „Rictus“ gefur til kynna að um eitt orð sé að ræða, sem gerir þetta að einhverskonar misheppnaðri tilraun til að vera frumlegur eða hreinlega fáviska á rithætti eigin nafns að þinni hálfu. Líklegra þykir mér það seinna.

Gættu þín hvar þú stígur greyið mitt, því að vaða drullusvaðið er líklegra til að sökkva þér í eigin skít en að verða þér til framdráttar. Og vertu svo ekki að gefa það til kynna hér á síðum Gestapó að ég sé að „kasta“ nokkru í fólk hér nema það sé vel skýrt að svo sé. (Eins og í þessu tilviki hér, þar sem ég er vissulega að beina spjótum mínum að þínu nafni og rithætti þess.)

-

‹Klappar fyrir Limbra og klappar honum svo á bakið› Láttu þessa nýliða heyra það, Limbri. Ekki létum við svona við sjóaða Baggalúta á okkar yngri árum. Nei, við umgengumst þá með þeirri óttablöndnu virðingu sem okkur ber í dag.

Vertu velkomin eða velkominn eða velkomið (gerðu grein fyrir kyni þínu, hástafaviðundrið þitt) Bolgó. Megir þú í auðmýkt dafna upp í hæðir okkar hinna.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 30/9/05 11:02

Hahahahahahaha (lemur fast í borðið og getur ekki hætt að hlægja).

(Og sönglar).

People are strange, when you're a stranger
Faces look ugly, when you're alone
Women seem wicked, when you're unwanted
Streets are uneven, you know, when you're down.

     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: