— GESTAPÓ —
BOLGÓ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:41

‹Starir þegjandi út í loftið›

Efast það.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/05 13:50

Hexia de Trix mælti:

‹Hóstar›
Ætli engum hafi dottið í hug að Mr.Rictus og Bolgó (fyrirgefðu Bolgó, ég nenni ekki að nota CapsLock) séu hugsanlega gamlir og grónir Gestapóar sem hafa ákveðið að skipta um karakter, í orðsins fyllstu merkingu?

Oss hefur dottið þetta í hug varðandi suma nýliða að undanförnu er þekkja að því er virðist alla innviði Gestapó ótrúlega vel ‹Kemur fyrir njósnamyndavjelum og hlerunartækjum út um allt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:52

Vladimir Fuckov mælti:

Hexia de Trix mælti:

‹Hóstar›
Ætli engum hafi dottið í hug að Mr.Rictus og Bolgó (fyrirgefðu Bolgó, ég nenni ekki að nota CapsLock) séu hugsanlega gamlir og grónir Gestapóar sem hafa ákveðið að skipta um karakter, í orðsins fyllstu merkingu?

Oss hefur dottið þetta í hug varðandi suma nýliða að undanförnu er þekkja að því er virðist alla innviði Gestapó ótrúlega vel ‹Kemur fyrir njósnamyndavjelum og hlerunartækjum út um allt›.

‹Fer í frakka og tekur upp stækkunargler›

Burt með myndavélar! Ég sé um þetta.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 10/10/05 10:17

Ég er að leggja orð í belg núna fyrir þá sem vita það ekki!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 10/10/05 12:07

Til hamingju.

‹Klórar sér í höfðinu›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 10/10/05 18:26

‹Tuldrar lágt: „Prakkari“›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 10/10/05 18:28

‹Heyrir það sem Gunnar sagði og öskrar það sama framan í BOLGÓ›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 11/10/05 00:38

BOLGÓ mælti:

Ég er að leggja orð í belg núna fyrir þá sem vita það ekki!

‹Opnar belginn og bíður spenntur eftir að sjá hvaða orð Bolgó leggur í hann›

Blessaður, ég var farinn að halda að þér líkaði ekkert við okkur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/10/05 10:06

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/05 11:35

‹kitlar aulann svo hann hlæji meira›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/05 14:49

‹Er of mikill sadisti til að taka ekki þátt í kitlinu.›

‹Kitlar alla sem hönd á festir!›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/10/05 14:55

‹Ælir af hlátri›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/10/05 15:00

‹Sér aulann æla af hlátri› Ertu orðin eitthvað veik?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/10/05 16:35

Nei ég er hress.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/10/05 18:25

‹setur á sig hlustunarpípu, fer í hvítann sláturhússlopp og bleika uppþvottahanska og kemur með fötu›
Hérna aulinn minn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/10/05 09:29

Þakka þér fyrir vinurinn.

‹Ljómar upp›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: