— GESTAPÓ —
BOLGÓ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 14:00

aulinn mælti:

Já nei, ég er uppreisnarseggur.

‹Urrar á alla viðstadda›

Knúsar aulann innilega, þú ert nú meira krúttið..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 14:27

Ég sé ekki betur en allt sé að fara í bál og brand hér, ég hef ekkert nema gott að segja um Sundlaug og Limbra, þótt það hafi komið fyrir hér í byrjun að þeir hvæstu á mig, en ég hafði gott af því ef ég man rétt.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 14:33

Sæmi Fróði mælti:

Ég sé ekki betur en allt sé að fara í bál og brand hér, ég hef ekkert nema gott að segja um Sundlaug og Limbra, þótt það hafi komið fyrir hér í byrjun að þeir hvæstu á mig, en ég hafði gott af því ef ég man rétt.

Hvaða vitleysa Sæmi minn, ertu ekki sæmilegur..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 14:43

Ég er Sæmalegur ‹hlær hrossahlátri›

Skall þar hurð nærri hælum
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mr.Rictus 30/9/05 17:13

Limbri mælti:

Mr.Rictus mælti:

Hvaða vitleysa er það að vera kasta því í hann BOLGO að það sé eitthvað athugavert við það að nota eingöngu hástafi?

Æji, nú kúkaðir þú alveg lengst upp á bak sýnist mér. Því að ég hef ekki tekið eftir að nokkur maður hafi sett út á hástafi BOLGÓ. Aftur á móti lagði ég fram athugasemd vegna undrunar minnar á að slíkt sé valið. Tel ég þennan rithátt í hæsta máta óvenjulegan og því er all eðlilegt að ég kasti fram spurningu þar um. (Auk þess sem þér tókst að misrita nafn hans BOLGÓ, fíflið þitt.)

Þitt nafn, aftur á móti Mr.Rictus, finnst mér fáránlegt og í alla staði ömurlegt. Skortur á bili milli „Mr.“ og „Rictus“ gefur til kynna að um eitt orð sé að ræða, sem gerir þetta að einhverskonar misheppnaðri tilraun til að vera frumlegur eða hreinlega fáviska á rithætti eigin nafns að þinni hálfu. Líklegra þykir mér það seinna.

Gættu þín hvar þú stígur greyið mitt, því að vaða drullusvaðið er líklegra til að sökkva þér í eigin skít en að verða þér til framdráttar. Og vertu svo ekki að gefa það til kynna hér á síðum Gestapó að ég sé að „kasta“ nokkru í fólk hér nema það sé vel skýrt að svo sé. (Eins og í þessu tilviki hér, þar sem ég er vissulega að beina spjótum mínum að þínu nafni og rithætti þess.)

-

Það er ekkert annað, hér hélt ég að ég gæti skráð mig inn og orðið þá meðlimur í þessu samfélagi ykkar, en annað hefur sýnt sig.
Í stað þess að gera lítið úr þeim sem nýjir eru, og þar af leiðandi ekki sjóaðir í háttum og reglum hér á síðunni, þá er lítið annað gert en sett út á nöfn og tilsvör (sem voru á engan hátt meint sem leiðindi né neitt slíkt).
Það gefur augaleið, Limbri, að þú ert meðal þeirra sem þekka hvað mest til síðunnar og þykir mér ekki skrítið að það votti fyrir í þér smá reiði og biturleiki þegar einhverjir nýgræðingar ráðast inn á þitt yfirráðasvæði og hundsa allar reglur og fara yfir skikkanleg mið, en sjálfur hefði maður haldið að best væri þá að útskýra fyrir þeim ranglætið í gjörðum þeirra í stað þess að byrja með leiðindi og mikilmennskubrjálæði.
Ekki getum við öll eytt öllum okkar stundum hér, mörg hver okkar þurfa að sinna skyldum utan tölvunnar og þar, get ég sagt þér, myndi fas þitt og atferli ekki koma sér vel (og vona ég að þú hemjir þig þar).
Varla myndirðu slá í lappir barns sem ekki hefur lært að labba? Einhverstaðar þarf það að byrja og vissulega gerir það mistök í fyrstu en á endanum getur það gengið jafnvel og við hin.

Ég skil samt sem áður hvert þú ert að fara og virði það.
Ætli næsta skref sé þá ekki bara það að ég breyti þessu hræðilega nafni mínu hér og reyni að verða eins frábær og þú?
Ég vona að þetta muni ekki koma til með að verða til þess að við getum ekki spjallað í góðu hér á síðunni, án allra leiðinda.

Þinn aðdáandi númer 1.
(núverandi) Mr.Rictus.

E.S. Ég vil þá í lokin þakka Heyðglirni fyrir stuðningin, hann er laus við alla fordóma og ber mynd af riddara með sæmd.
Vonandi hefur stuðningur hans við mig ekki orðið til illinda gagnvart honum frá öðrum meðlimum.
Hann er riddari í orðsins fyllstu merkingu og get ég rétt vonað að komast á hans stig einhvern daginn.
Fyrir honum tek ég ofan hattinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/05 17:32

Jæja já piltar.

‹Horfir skólastjóralega á Sundlaug og Limbra›

Er ekki komið nóg af ati í þessum efnilegu nýliðum. Væri ekki nær að spara púðrið fyrir ómögulegar hugagelgjur? Hættið nú þessu tuði og stundið friðinn eins og ykkur er einum lagið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 17:37

Konungurinn hefur talað, heilsar með sverðinu, kyssir blaðið og slíðrar það með æfðu handbragði. Slíðrum sverðin herrar mínir.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:40

Jú, sko, við Limbri vorum sko ekkert..... sko .....hérna. Við vorum bara aðeins að svona herða strákana, sko. Ekkert illa meint.

‹Mannar sig upp› Ég skal sko vera góður við þessa stráka, jahá, ég myndi leggja líf mitt í hættu svo þeir megi vera óhultir hér þar sem þeir hafa leitað athvarfs, ó já!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/05 17:43

Eins gott.

‹Dregur augað í pung og skýtur eldingum með augnaráðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:46

‹Óttast ekki eldingar›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 20:21

Hakuchi mælti:

Jæja já piltar.

‹Horfir skólastjóralega á Sundlaug og Limbra›

Er ekki komið nóg af ati í þessum efnilegu nýliðum. Væri ekki nær að spara púðrið fyrir ómögulegar hugagelgjur? Hættið nú þessu tuði og stundið friðinn eins og ykkur er einum lagið.

Hugagelgjur fá ekki snefil af athygli frá mér, svo mikið er víst. Eingöngu fólk sem er með vott af viti í hausnum vekur mína athygli þegar kemur að skrifum á Gestapó. Tek ég þar undir með besta vini mínum, honum Mr.Ricter, að varla slær maður á lappirnar á barni sem er nýbyrjað að ganga. En slík eru hugagreyin. Nýbúin að læra að setja fleiri en tvö orð saman í setningu og eru svo sannarlega ungabörn í samskiptum yfir internetið.
Enda þykir mér furðu sæta að besti vinur minn, hann Mr.Ricter, skuli setja sig í þann flokk. Hefði ég mun fremur giskað á að hann sæi sig sem barn sem lærði að ganga heima hjá sér og er nú nýlega búið að vaða inn á ókunnugt þekkingasetur, frussandi á sér heldra fólk er þar situr í rólegheitum og spjallar við annað barn er einnig er nýlega búið að læra að ganga.
Vissulega skil ég að barnið gráti ef því er sýnd harka fyrir slíkt framferði, en undarlegra þykir mér þegar hin nýju börnin fara mörg hver að gráta í kór.

En já, hugagelgjur fá ekki mína athygli.

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mr.Rictus 30/9/05 21:35

Limbri mælti:

Hakuchi mælti:

Jæja já piltar.

‹Horfir skólastjóralega á Sundlaug og Limbra›

Er ekki komið nóg af ati í þessum efnilegu nýliðum. Væri ekki nær að spara púðrið fyrir ómögulegar hugagelgjur? Hættið nú þessu tuði og stundið friðinn eins og ykkur er einum lagið.

Hugagelgjur fá ekki snefil af athygli frá mér, svo mikið er víst. Eingöngu fólk sem er með vott af viti í hausnum vekur mína athygli þegar kemur að skrifum á Gestapó. Tek ég þar undir með besta vini mínum, honum Mr.Ricter, að varla slær maður á lappirnar á barni sem er nýbyrjað að ganga. En slík eru hugagreyin. Nýbúin að læra að setja fleiri en tvö orð saman í setningu og eru svo sannarlega ungabörn í samskiptum yfir internetið.
Enda þykir mér furðu sæta að besti vinur minn, hann Mr.Ricter, skuli setja sig í þann flokk. Hefði ég mun fremur giskað á að hann sæi sig sem barn sem lærði að ganga heima hjá sér og er nú nýlega búið að vaða inn á ókunnugt þekkingasetur, frussandi á sér heldra fólk er þar situr í rólegheitum og spjallar við annað barn er einnig er nýlega búið að læra að ganga.
Vissulega skil ég að barnið gráti ef því er sýnd harka fyrir slíkt framferði, en undarlegra þykir mér þegar hin nýju börnin fara mörg hver að gráta í kór.

En já, hugagelgjur fá ekki mína athygli.

-

Það er Mr.Rictus (Þið sjáið að á eftir mínu svari kemur ekki niðrandi athugasemd...)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/10/05 02:11

Mr.Rictus mælti:

Það er Mr.Rictus (Þið sjáið að á eftir mínu svari kemur ekki niðrandi athugasemd...)

Enda er þér nokkuð sama þótt nöfn séu misrituð, svo óhætt er að álykta að þér sé sama þótt þitt nafn sé það líka. Besti vinur minn, Fr.Rúsína.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/10/05 09:38

Jæja Mr.Rictus. Ég var nú einnig að taka upp hanskann fyrir þig, og svo þakkaru bara riddaranum?

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mr.Rictus 3/10/05 10:13

aulinn mælti:

Jæja Mr.Rictus. Ég var nú einnig að taka upp hanskann fyrir þig, og svo þakkaru bara riddaranum?

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Það er rétt hjá þér, þakka þér kærlega fyrir það og afsakaðu það að ég hafi gleymt þessu, kemur ekki fyrir aftur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/05 10:18

Góðan daginn, hr. Rictus. Það sézt lítið til ykkar Bolgós þessa dagana. Hvurslags nýliðun er það eiginlega?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:32

Hahh! Nýliðar.

‹Drepur nokkra nýliða, sleppur sjálfri sér›

‹Starir þegjandi út í loftið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 13:39

‹Hóstar›
Ætli engum hafi dottið í hug að Mr.Rictus og Bolgó (fyrirgefðu Bolgó, ég nenni ekki að nota CapsLock) séu hugsanlega gamlir og grónir Gestapóar sem hafa ákveðið að skipta um karakter, í orðsins fyllstu merkingu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: