— GESTAPÓ —
BOLGÓ
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:09

Getur þú ekki sungið eitthvað á alvöru tungumáli?

Við gætum t.a.m. sungið "Öxar við ána".

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 11:12

Hvað er eiginlega um að vera hér á Gestapó. Okkar mestu og bestu séntilmenn Limbri og Sundlaugur hafa breyst í e-rjar nýliða fælur. Í stað þess að standa sína mikilvægu stöðu sem fyrirmyndir og þeir heiðusmenn sem að við öll lítum upp til og vitum að þeir eru.
.
Ef að þetta er þeirra nýja köllun á Gestapó, þá hefur Riddarinn lítið út á það að setja. Vill meira að segja ganga svo langt að óska þeim til hamingju með þessa nýju köllun sína. En að fara á það plan að grípa til uppnefninga og kalla menn "fífl" er engum til eftirbreytni og vil ég biðja nýliðana okkar að leiða það alfarið hjá sér.
.
Það sem Riddaranum sýnist aftur á móti hafa átt sér stað hér, er að tveir ungir menn eru að byrja hjá okkur á sama tíma, finna strax til samkenndar og stökkva hvor öðrum til varnar, hvort sem um misskilning er að ræða eður ei.
.
Þetta finnst Riddaranum bera vott um sterka réttlætis og sómakennd, leggur út af því að hér sé um heiðursmenn og riddaraefni að ræða.
.
Furðuleg nöfn af ýmsum toga og uppruna eru mikið notuð á Gestapó. Þá er ritháttur þeirra oft ekki í neinu samræmi við neinar stafsetningarreglur og hefðir. Þetta hefur hingað til verið látið í friði. Ef setja á reglur um nöfn og rithætti þeirra, verður að sjálfsögðu eitt yfir alla að ganga.
.
Þessir ungu menn BOLGÓ og Mr.Rictus eru hér með undir verndarvæng Riddarans.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/05 11:19

Sundlaugur og Limbri eru hérmeð undir verndarvæng mínum...ekki að þeir þurfi á því að halda ég er bara svo rosalega grimmt laufblað urrrr

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
BOLGÓ 30/9/05 11:25

Sundlaugur Vatne mælti:

Getur þú ekki sungið eitthvað á alvöru tungumáli?

Við gætum t.a.m. sungið "Öxar við ána".

Sem betur fer eru ekki allir eins, en gjörðu svo vel vinur þú getur sungið það sem þú vilt svo lengi sem ég þarf ekki að heyra það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 11:27

Litla Laufblaðið mælti:

Sundlaugur og Limbri eru hérmeð undir verndarvæng mínum...ekki að þeir þurfi á því að halda ég er bara svo rosalega grimmt laufblað urrrr

.
Litla Laufblaðið er líka undir verndarvæng Riddarans. Verður varið með kjafti, klóm og sverði ef á þarf að halda.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/05 11:28

Jei! En eru Sundlaugur og Limbri ekki þar með undir vendarvæng þínum líka Riddari góður?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/05 11:29

Það er ljóst að Sundlaugur og Limbri hafa tekið að sér frómt hlutverk nýliðahrella, fyrst Frelli er orðinn svo sjaldséður.

Vertu annars velkominn Bolgó. Þú lofar sæmilegu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 11:30

Litla Laufblaðið mælti:

Jei! En eru Sundlaugur og Limbri ekki þar með undir vendarvæng þínum líka Riddari góður?

Að sjálfsögðu, Litla Laufblað þeir eru tveir af mínum kærustu Gestapóum.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/05 11:32

Mínir líka! HÆ FÆV ‹Réttir út spaðann›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:33

‹Fagnar riddaranum› Séu þessir ungu menn (karlar og/eða konur) undir þínum verndarvæng, kæri riddari, er þeim engin hætta búin. Við treystum því um leið að þú munir leiða þá á rétta vegu, kenna þeim að bera höfuðið hátt og bera virðingu fyrir bæði sjálfum sér og öðrum. Hvað ekki sízt að virða það samfélag sem hér hefur dafnað.
Er furða þó við séum vör um okkur? Fyrir ekki löngu ætlaði einn nýliðinn að heimta sér virðingu og prik fyrir upplognar vegsemdir. Veit ég ekki hvort enn hafi sézt fyrir endann á því hneyksli. Ég minni á að við höfum lengi tilheyrt Heimavarnarliði Baggalúts og erum því "sómi hans, sverð og skjöldur" eins og þar stendur

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 11:35

Hei! ekkert svona, knúsar Laufblaðið innilega og hlær.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:36

Litla Laufblaðið mælti:

Mínir líka! HÆ FÆV ‹Réttir út spaðann›

‹Tekur í spaðann, þétt›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:37

BOLGÓ mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Getur þú ekki sungið eitthvað á alvöru tungumáli?

Við gætum t.a.m. sungið "Öxar við ána".

Sem betur fer eru ekki allir eins, en gjörðu svo vel vinur þú getur sungið það sem þú vilt svo lengi sem ég þarf ekki að heyra það.

Vertu ekki að setja þig á hærri hest en þú kemst niður af, ungi maður/kona.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/05 11:37

O þið eruð allveg uppáhöldin mín ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 11:41

Sundlaugur Vatne mælti:

‹Fagnar riddaranum› Séu þessir ungu menn (karlar og/eða konur) undir þínum verndarvæng, kæri riddari, er þeim engin hætta búin. Við treystum því um leið að þú munir leiða þá á rétta vegu, kenna þeim að bera höfuðið hátt og bera virðingu fyrir bæði sjálfum sér og öðrum. Hvað ekki sízt að virða það samfélag sem hér hefur dafnað.
Er furða þó við séum vör um okkur? Fyrir ekki löngu ætlaði einn nýliðinn að heimta sér virðingu og prik fyrir upplognar vegsemdir. Veit ég ekki hvort enn hafi sézt fyrir endann á því hneyksli. Ég minni á að við höfum lengi tilheyrt Heimavarnarliði Baggalúts og erum því "sómi hans, sverð og skjöldur" eins og þar stendur

.
.
Riddarinn tekur Sundlaug hryggspennutökum hlæjandi, en breytir tökunum í hlýtt og karlmannlegt vináttufaðmlag. Engar áhyggjur Sundlaugur minn, þeir þurfa kannski aðeins að hlaupa af sér hornin, síðan verða þeir fínir.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 11:50

Ertu kannski til í að sjá um hann Júlíus líka. Hann þarf sterklega á því að halda.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/9/05 12:14

Don De Vito mælti:

Ertu kannski til í að sjá um hann Júlíus líka. Hann þarf sterklega á því að halda.

.
.
Er ekki vinur minn hann Sundlaugur búin að taka hann að sér.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/9/05 12:29

Eigum við ekki aðeins að staldra við og kíkja aðeins á málin.

Heiðglyrnir mælti:

Okkar mestu og bestu séntilmenn Limbri og Sundlaugur hafa breyst í e-rjar nýliða fælur. Í stað þess að standa sína mikilvægu stöðu sem fyrirmyndir og þeir heiðusmenn sem að við öll lítum upp til og vitum að þeir eru.

Ég vek athygli á því að innlegg mín á þennan þráð hófust með léttri kennslu í byrjenda stafsetningarreglum og leiddust skrif mín fljótt yfir í að bjóða BOLGÓ velkomna/velkominn.

Heiðglyrnir hélt áfram og mælti:

Ef að þetta er þeirra nýja köllun á Gestapó, þá hefur Riddarinn lítið út á það að setja. Vill meira að segja ganga svo langt að óska þeim til hamingju með þessa nýju köllun sína.

Var ástæða fyrir mætingu minni á þráð þennan fjarri því að ætla mér að sinna nýrri köllun. Hélt ég mig alfarið innan allra velsæmismarka. Og líkast til er fátt nýstárlegt við upphafs innlegg mín.

Heiðglyrnir mælti:

En að fara á það plan að grípa til uppnefninga og kalla menn "fífl" er engum til eftirbreytni og vil ég biðja nýliðana okkar að leiða það alfarið hjá sér.

Það er nú einu sinni þannig að þegar fólk hagar sér vel, þá fær það hrós frá mér. Þegar það hagar sér eins og fífl, þá leiði ég það hjá mér. Þegar það hagar sér eins og fífl og bendlar mig við fíflaganginn, þá stend ég upp og kalla fólk sínu rétta nafni. Þessu ættu flestir að gera sér grein fyrir nú þegar, svo að misskilningur sem þessi komi ekki upp aftur.

Heiðglyrnir mælti:

Það sem Riddaranum sýnist aftur á móti hafa átt sér stað hér, er að tveir ungir menn eru að byrja hjá okkur á sama tíma, finna strax til samkenndar og stökkva hvor öðrum til varnar, hvort sem um misskilning er að ræða eður ei.

Og að lokum. Mér sýnist að hér sé frekar um að ræða að tveir kunningjar hafa skráð sig inn á svipuðum tíma. Tel ég líklegt að þeir séu saman í skóla. Þá sennilega á framhaldsstigi. (Þetta eru þó tómar getgátur.)

Að endingu ætla ég að biðja fólk almennt að draga ekki upp getgátur um fyrirætlanir mínar hér á Gestapó. Tel ég að atgerfi mitt og fas sé nokkuð augljóst og ætti að liggja flestum sem opin bók.

Góðar stundir og þína skál Riddari minn kær.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: