— GESTAPÓ —
Ég heiti Gaius Júlíus Sesar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 29/9/05 21:44

Litla Laufblaðið mælti:

‹Urrar líka en ekki eins ofboðslega vel og Sundlaugur› Urrr

Reynir að kenna Litla Laufblaðinu hvernig á að urra almennilega.
RAWRRRR

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dauðinn 29/9/05 21:53

Júlíus Halldórsson! Hvað þykist þú vera að gera? Af hverju ert þú ekki á Klepp?

Ég hef séð hann nokkrum sinnum á Klepp þegar ég hef verið að sækja sálir þaðan. Hann hvarf samt alveg sporlaust fyrir fimm árum svo það er ekki mikið vit í þessari tímavél þarna. Annars hef ég verið að fylgjast dálítið með honum enda getur hann stundum verið nett fyndinn í þessari vitleysu sinni. Ég er nefnilega ekki alveg húmorslaus svo þið vitið það.
‹Sér allt í einu ljáinn sinn›‹Tekur hann upp›‹Verður mun alvarlegri á svipinn› Ég þarf að fara að hirða sálir. ‹Hverfur með púffi›

Ég er Dauðinn - Ég er Maðurinn með ljáinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 22:49

‹Ákveður að gerast hetja dagsins› Ég skal taka hann Sesar hérna og skutla honum á vitleysingjahælið. ‹Fimm menn í jakkafötum með sólgleraugu koma inn, setja Sesar í spennitreyju, fleygja honum inn í bíl fyrir utan og skutla honum á Vitleysingjahælið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 30/9/05 08:09

Heyrðu Gæi? Ég er nú viss um að þú eigir svar við þessu. Láttu þá ekki stríða þér.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:52

Don De Vito mælti:

‹Ákveður að gerast hetja dagsins› Ég skal taka hann Sesar hérna og skutla honum á vitleysingjahælið. ‹Fimm menn í jakkafötum með sólgleraugu koma inn, setja Sesar í spennitreyju, fleygja honum inn í bíl fyrir utan og skutla honum á Vitleysingjahælið›

‹Þakkar Donna fyrir hjálpina en ákveður að láta hann ekki stela öllum heiðrinum og snýr sér því til mannfjöldans› Kæru félagar, við höfum nú með samstilltu átaki bægt bráðri hættu frá okkar ágæta samfélagi. Verum ávallt vel á verði fyrir svikahröppum og loddurum og munum að sameinuð getum við allt.
‹hneigir sig›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/9/05 11:54

‹Urrar..en áttar sig svo á að það er óþarfi núna og klappar í staðin›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 11:54

Krókur mælti:

Heyrðu Gæi? Ég er nú viss um að þú eigir svar við þessu. Láttu þá ekki stríða þér.

Hættu nú, Krókur, vertu ekki að egna óstöðuga. Ef þú ert góður skal ég mæta á næsta krikketleik hjá þér. Krikket er göfug íþrótt þó hún sé útlenzk.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 12:03

Sundlaugur á skilið friðarverðlaun Nóbels fyrir þetta glæsilega afrek.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 30/9/05 12:27

‹Kastar bolta upp í loftið, sveiflar kylfunni og smellir einu dragskoti á boltann á niðurleiðinni.›
Hann flýgur ... já beint yfir "square leg" fyrir 6 stig.

‹Lítur í kringum sig hróðugur›

Ég skal láta ykkur um friðargæsluna.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 13:10

Mér þykir ómaklegt að fólk sé að hópast á móti þessum nýliða frekar en öðrum, ég er ekki viss um að ég væri hér ef það hefði ekki verið tekið jafn vel á móti mér og raunin var.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 13:11

Hvað gengur hérá???? Á hvað andskotans testósterón flippi er Laugi eiginlega? Látiði manngarminn í friði. Hvurju munað þó hann rembist við að vera meiri en hann er? Annað eins hefur gerst hér áður og það oftar en einu sinni.

§oldáninn af Baggalútíu •  •  Lifi andbyltingin!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 13:20

Nafni mælti:

Hvað gengur hérá???? Á hvað andskotans testósterón flippi er Laugi eiginlega? Látiði manngarminn í friði. Hvurju munað þó hann rembist við að vera meiri en hann er? Annað eins hefur gerst hér áður og það oftar en einu sinni.

Hvað ert þú að þenja þig, Nafni sæll. Hér hefur ýmislegt gengið á sem ég ætla ekki að rekja fyrir þér nú, vertu bara ekki sletta þér inn í umræður að þeim loknum.
Hér er enginn að rembast við að vera meiri en hann er, hér er um lygi, svik og pretti að ræða. Maðurinn er svo mikill refur að hann hefur meira að segja breytt inngangsorðum sínum til að slá ryki í augu þeirra sem síðar komu til leiks. Sjálfnefndur Gais Júlíus Sesar hefur logið og rangfært staðreyndir og þarf að taka afleiðingum gerða sinna (á Vitleysingahælinu) eða hverfa frá ella.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 13:21

Sæmi Fróði mælti:

Mér þykir ómaklegt að fólk sé að hópast á móti þessum nýliða frekar en öðrum, ég er ekki viss um að ég væri hér ef það hefði ekki verið tekið jafn vel á móti mér og raunin var.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Auðvitað var tekið vel á móti þér, Sæmi minn, þú hefur heldur ekki reynt að skrumskæla staðreyndir til að geta siglt undir fölsku flaggi.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 13:24

Sundlaugur minn, ætli Gæus lifi ekki í einhverjum ranghugmyndaheimi sem við skiljum ekki, verðum við ekki að sætta okkur við það? Kanski ekki!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 13:34

Ég legg til að þú breytir nafninu þínu í Júdas, Sesar minn!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 13:38

Sundlaugur Vatne mælti:

Nafni mælti:

Hvað gengur hérá???? Á hvað andskotans testósterón flippi er Laugi eiginlega? Látiði manngarminn í friði. Hvurju munað þó hann rembist við að vera meiri en hann er? Annað eins hefur gerst hér áður og það oftar en einu sinni.

Hvað ert þú að þenja þig, Nafni sæll. Hér hefur ýmislegt gengið á sem ég ætla ekki að rekja fyrir þér nú, vertu bara ekki sletta þér inn í umræður að þeim loknum.
Hér er enginn að rembast við að vera meiri en hann er, hér er um lygi, svik og pretti að ræða. Maðurinn er svo mikill refur að hann hefur meira að segja breytt inngangsorðum sínum til að slá ryki í augu þeirra sem síðar komu til leiks. Sjálfnefndur Gais Júlíus Sesar hefur logið og rangfært staðreyndir og þarf að taka afleiðingum gerða sinna (á Vitleysingahælinu) eða hverfa frá ella.

Þykir mér þú Sundlaugur Vatne taka full djúpt í árinni þegar þú ályktar mig þaninn. Ég er salla rólegur. Leitt þykir mér að heyra hve þessi tímaþrjótur hefur leikið þig illa. Staldraðu við augnabik, hugleiddu hamingju hemóglóbínlausa halanegrans á Háaleitisbrautinni. Þá og þá fyrst verður þér ljóst að vegir liggja til allra átta ef þeir liggja í átta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 13:55

Ekki var það ætlun mín að móðga þig, Nafni sæll. Hvort þú ert þaninn er jafnmikið álitamál og hvort ég er á sk. "flippi". Maður líttu orðfæri þínu nær.
Ég átta mig vel á því að vegir liggja til allra átta allavega átta ef ekki níu. En ég læt ekki loddara komast upp með það að smeyja sér olíusmurðir lyginni inn í raðir félaga minna.
Væri maðurinn hæfur þess að taka að sér hlutverk einhverrar sögulegrar persónu þá gott og vel. En það gera menn ekki sem skortir bæði vit og þekkingu til að taka þátt í slíkum leik.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 14:47

Ja há...... þetta mál er alvarlegra en ég áleit í fyrstu. ‹ygglir sig › afsakaðu Sundi ef yrðing mín um vasklega framgöngu þína til varnar Baggalútíu hefir sært þig ‹beyglar brýnnar› það var varla ætlunin. Ég myndi þó ekki treysta þessum Dúdda þarna ( hvaðann nú nefnir sig núna ) mig grunar að sé ekki allur þar sem hann er séður og Sesar sé ekki út við sundin blá. Heldur bruggi þeir launráð ‹lítur tortrygginn í kring um sig› í dimmum skúmaskotum hinnar viðfeðmu Baggalútíu.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: