— GESTAPÓ —
Ég heiti Gaius Júlíus Sesar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 14:45

‹Hengir sig líka eins og góðu laufblaði sæmir›

‹Hnegir sig svo›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 29/9/05 14:47

Ertu þá að hanga til þerris svona eftir allt votviðrið?
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 14:49

‹Gerir innsláttarvillur eins og góðu laufblaði sæmir›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 29/9/05 14:55

‹Brosir út að eyrum› Þær eru sumar góðar samt.

Þú verður að ná þér niðrá mér við tækifæri. Ég er alveg viss um að vera sekur um þetta sjálfur stundum.

Kannski, já ...bara
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 29/9/05 16:21

Sundlaugur Vatne mælti:

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Það er ekki furða þá þú sért hæg-læs, kryddjurtahausinn þinn.

Það útskýrir hvernig þú gazt skrifað annað eins torf og eftir þig liggur!

Gallia estis omnia divisa......hvað???????

Þú misskilur, ég veit ekki ennþá nógu mikið um neitt um söguna eftir að ég fór í tímavjelina.

Maðurinn er greinilega algjört plat. Hann kannast ekki einu sinni við upphafsorð sinnar frægustu bókar. Ég legg til að þessi nýliði verði settur inn og hafður þar þar til hann segir okkur hver hann er í raun og veru.
‹Safnar liði til að handtaka loddarann›

Ég sagði alldrei neitt um að ég kannaðist ekki við þessi orð. Ég sá bara ekki ástæðu til þess að vera að minnast eitthvað sérstaklega á það og vera að monta mig eitthvað. Það sem sem ég meinti er að ég er ekki ennþá búinn að læra nóg um það sem hefur gerst eftir að ég fór í þessari tímavjel í framtíðina.

Veni vidi vici.

Ég kom, sá og sigraði.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 16:31

Læra nógu mikið til að hvað???????

Þú ert nú bara farinn að hljóma eins og rispuð plata. Þú getur ekki einu sinni logið þig á sannfærandi hátt út úr klípunni!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 29/9/05 17:05

Ég var keisari í eitt ár (45-44 fyrir Krist) þangað til Vladimir Fuckov kom og sviðsetti dauða minn. Hann heilaþvoði bæði Kassíus og Brútus til þess að láta þingið drepa mig, eða þ.e.a.s staðgengilinn minn. Ég veit ekki hvað þú hefur afrekað, en það sem ég hef afrekað er að minnsta kosti tíu sinnum meira.

Ég kom, sá og sigraði.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 29/9/05 17:25

Jæja börnin góð, hafið þið ekki deilt nógu lengi, það er auðséð að það finnst engin lausn á þessu vandamáli.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 17:33

Þetta er rétt hjá Sæma. Þótt mér finnist alltaf gaman af stríðum og öðrum árekstrum finnst mér vera nóg komið.
(Og svo vil ég líka hafa Sesar einn af aðal eigendunum hins nýja leikvangs sem er nú þegar í byggingu) Þar sem ég sprengdi óvart nokkrar styttur og annað dót í stríðunum við Frakka og Ítala ætla ég að bæta fyrir það með því að borga meirihlutann í nýja leikvanginum. Ég kem með nánari skýringu við opnun leikvangsins. Ég veit allavega að þessi Sesar á ekki efni á að byggja þetta ferlíki.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 18:13

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég var keisari í eitt ár (45-44 fyrir Krist) þangað til Vladimir Fuckov kom og sviðsetti dauða minn. Hann heilaþvoði bæði Kassíus og Brútus til þess að láta þingið drepa mig, eða þ.e.a.s staðgengilinn minn. Ég veit ekki hvað þú hefur afrekað, en það sem ég hef afrekað er að minnsta kosti tíu sinnum meira.

Hah! Þú hefur sko ekki afrekað meira en Sundlaugur. ‹Urrar á svikarann›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 18:34

Það er aðieins ein leið til þess að útkljá þetta mál. Glíma!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 19:18

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég var keisari í eitt ár (45-44 fyrir Krist) þangað til Vladimir Fuckov kom og sviðsetti dauða minn. Hann heilaþvoði bæði Kassíus og Brútus til þess að láta þingið drepa mig, eða þ.e.a.s staðgengilinn minn. Ég veit ekki hvað þú hefur afrekað, en það sem ég hef afrekað er að minnsta kosti tíu sinnum meira.

Sundlaugur, hann ætlar ekki að hætta.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 19:20

‹Urrar meira og horfir illilega á svikahrappinn›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 20:40

Litla Laufblaðið mælti:

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég var keisari í eitt ár (45-44 fyrir Krist) þangað til Vladimir Fuckov kom og sviðsetti dauða minn. Hann heilaþvoði bæði Kassíus og Brútus til þess að láta þingið drepa mig, eða þ.e.a.s staðgengilinn minn. Ég veit ekki hvað þú hefur afrekað, en það sem ég hef afrekað er að minnsta kosti tíu sinnum meira.

Hah! Þú hefur sko ekki afrekað meira en Sundlaugur. ‹Urrar á svikarann›

‹Ljómar upp, brosir þakklátur til laufblaðsins og finnur hvernig karlmennskan magnast.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 20:49

Gunnar H. Mundason mælti:

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég var keisari í eitt ár (45-44 fyrir Krist) þangað til Vladimir Fuckov kom og sviðsetti dauða minn. Hann heilaþvoði bæði Kassíus og Brútus til þess að láta þingið drepa mig, eða þ.e.a.s staðgengilinn minn. Ég veit ekki hvað þú hefur afrekað, en það sem ég hef afrekað er að minnsta kosti tíu sinnum meira.

Sundlaugur, hann ætlar ekki að hætta.

Það er rétt hjá þér, kappi, nú duga engin vettlingatök.

‹snýr sér að gæjusi (viljandi lítill stafur, mjög móðgandi)›

Það er ekki langt síðan þú barst það af þér að hafa verið keisari en nú reynir þú enn að klóra í bakkann, svikahrappurinn þinn. Þú skalt ekki halda að við Bagglýtingar munum falla fyrir svona trúði. Þín auma og uppdiktaða persóna verður ekki sannari þó þú reynir að brengla og skrumskæla söguna. Maður deilir nefilega ekki um staðreyndir, þrjóturinn þinn.
Sýndu bara þitt sanna eðli, gerðu grein fyrir þér. Sjálfur er ég ekki hræddur við að mæta þér í glímu hvar og hvenær sem er! ‹Þenur út brjóskassann og gerir sig eins ógnvænlegan og hann getur (sem er mjög mikið).› URRRRRRR!!!!!!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 20:52

‹Urrar líka en ekki eins ofboðslega vel og Sundlaugur› Urrr

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/9/05 21:25

‹Snýtir sér kröftuglega›

Jæja, hvað gengur hér á ?

Er verið að hrekkja nýliðana ?

‹Fær sér sæti á hliðarlínunni og hvetur á báða bóga›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/9/05 21:43

Ég hef sannfærst um að þetta sé ekki hinn raunverulegi Sesar og ætla þess vegna að byggja leikvanginn einn míns liðs.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: