— GESTAPÓ —
Ég heiti Gaius Júlíus Sesar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/9/05 14:50

‹Hlær hrossahlátri og klórar sér í skegginu, finnur höfuð af hrúti í skegginu og stingur í vasann›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 15:16

Nafni mælti:

Ja há...... þetta mál er alvarlegra en ég áleit í fyrstu. ‹ygglir sig › afsakaðu Sundi ef yrðing mín um vasklega framgöngu þína til varnar Baggalútíu hefir sært þig ‹beyglar brýnnar› það var varla ætlunin. Ég myndi þó ekki treysta þessum Dúdda þarna ( hvaðann nú nefnir sig núna ) mig grunar að sé ekki allur þar sem hann er séður og Sesar sé ekki út við sundin blá. Heldur bruggi þeir launráð ‹lítur tortrygginn í kring um sig› í dimmum skúmaskotum hinnar viðfeðmu Baggalútíu.

Þetta er móðgun, að þú skulir bendla mig við þennan svikahrapp og aumingja. Ég félst á það að fjárfesta í hugmyndinni hans um að byggja nýjan, stærri Kólóseum hér Baggalútíu. En það var áður en ég fattaði að hann væri bara aumur vitleysingur og loddari. Ég reyndi svo að bæta fyrir það með því að senda hann á vitleysingjahælið. En þótt að þetta sé bara einhver vitleysingur stend ég enn við þau orð mín að byggja þennan leikvang, enda er þetta allsvakalega góð hugmynd.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/05 15:19

Hvað er þessi Donni að rífa kjaft... ‹hundsar Don›... eigum við ekki að leyfa börnunum að berjast og hætta að karpa... skál félagar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 15:21

Skabbi skrumari mælti:

Hvað er þessi Donni að rífa kjaft... ‹hundsar Don›... eigum við ekki að leyfa börnunum að berjast og hætta að karpa... skál félagar...

Þegar eitthvað er haft rangt eftir mér verð ég auðvitað að verja mig... en annars bara skál xT

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/9/05 15:22

Fyrirgefðu Don minn, var bara að stríða hehe... xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/9/05 15:47

Svona karakter sem byrjar á að nefna sig Dúdda og svissar svo yfir í Don de Vító er greinilega að gefa í skyn að hann sé viðsjálverðari en sjálfsálitið var í fyrstu. Þar að auki bendir orðagjálfur þitt til þess að þú hafir eitthvað misjafnt að fela. Ég mun fylgjast náið með gjörðum yðar hér í framtíðinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 16:25

Ég verð nú að segja honum Donna það til varnar að hann stofnaði hið ramm-þjóðlega Glímufjelagið Nærsveitamenn svo hann getur ekki verið alslæmur.
Ég hef alltaf haldið að þessi nafnabreyting hans væri vegna hégógmagirndar, sem er hvimleið en þó ekki stórhættuleg girnd.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 30/9/05 17:20

Var hann Donni ekki bara í leit að sjálfum sér?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/05 17:36

Donni uppfærði nafnið í samræmi við stöðu hans í virðingarstiga baggalútíska heimsveldisins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/9/05 19:00

Nafni mælti:

Svona karakter sem byrjar á að nefna sig Dúdda og svissar svo yfir í Don de Vító er greinilega að gefa í skyn að hann sé viðsjálverðari en sjálfsálitið var í fyrstu. Þar að auki bendir orðagjálfur þitt til þess að þú hafir eitthvað misjafnt að fela. Ég mun fylgjast náið með gjörðum yðar hér í framtíðinni.

Ó, alveg fyrstur með fréttirnar. Lestu bara athvarfið mitt og þá kemstu að öllu sem þú þarft að vita um mig.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/10/05 15:56

Þú meinar öllu sem þú vilt ég viti um þig............

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 1/10/05 15:58

‹Hugsar sig um› Ööö...já ætli það ekki.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/05 18:15

Er þráðarstofnandinn hættur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/10/05 18:27

...sennilega

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:08

Segiði ekki bara altt fínt?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/05 13:34

Skabbi skrumari mælti:

Er þráðarstofnandinn hættur...

Vonandi ekki, upphafsinnleggið í þræðinum var sjerlega skemmtilegt ‹Ljómar upp og heldur áfram að reyna að koma tímavjelinni í lag›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: