— GESTAPÓ —
Ég heiti Gaius Júlíus Sesar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/9/05 16:21

Hmmm... Ef þú ert Júlíus Sesar. Hver er þá þetta?

Hér er svo slóðin: http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=1438

Ég ætla að spyrja ritstjórnina hvor þeirra sé hinn alvöru Sesar!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 28/9/05 16:57

Voðalega eru menn eitthvað viðkvæmir fyrir þessum Sesar. Mér finnst hann Gæi megi alveg kalla sig keisara.

Stal þessi Riddari ekki líka Rúnari Júl. annars?

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 17:13

Sammála því. Sesar er sæmilega mæltur og er hann því kominn hálfa leið inn.

Hver veit nema Vladimír hafi náð í hann af vitleysingahæli á pýrenneuskaganum á fjórðu öld, þar sem hann hefur ráfað um í þeirri sannfæringu að hann væri Sesar keisari. Þessi tímavél Vladimírs er einmitt merkilega duttlungafull.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 28/9/05 19:30

Ég ætla mér að byggja nýjan leikvang hér í Baggalútíu, stærri en sjálfan Coloseum. Þar munu skylmingaþrælar berjast, óvinum ríkisins verður hent fyrir ljónin og aftökur ýmis konar munu fara þar fram. Allir sjálfboðaliðar sem vilja berjast frammi fyrir Baggalútísku þjóðinni eru líka velkomnir.
Ég ætla mér að fjármagna þetta með öllum þeim eignum sem eru réttilega mínar. Ég ætla að fara á söfn og rukka gjald fyrir styttum af mér og öðru í þeim dúr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/9/05 20:50

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég ætla mér að byggja nýjan leikvang hér í Baggalútíu, stærri en sjálfan Coloseum. Þar munu skylmingaþrælar berjast, óvinum ríkisins verður hent fyrir ljónin og aftökur ýmis konar munu fara þar fram. Allir sjálfboðaliðar sem vilja berjast frammi fyrir Baggalútísku þjóðinni eru líka velkomnir.
Ég ætla mér að fjármagna þetta með öllum þeim eignum sem eru réttilega mínar. Ég ætla að fara á söfn og rukka gjald fyrir styttum af mér og öðru í þeim dúr.

Þetta er frábær hugmynd. Mér finnst hún meira að segja svo frábær að ég ætla barasta að borga ágæta summu til að gera þetta sem flottastann leikvang.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 21:21

Ég er tilbúinn til að leggja mitt af mörkum. Bara ein spurning: Verða sjóorystur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 23:19

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Það er ekki furða þá þú sért hæg-læs, kryddjurtahausinn þinn.

Það útskýrir hvernig þú gazt skrifað annað eins torf og eftir þig liggur!

Gallia estis omnia divisa......hvað???????

Þú misskilur, ég veit ekki ennþá nógu mikið um neitt um söguna eftir að ég fór í tímavjelina.

Maðurinn er greinilega algjört plat. Hann kannast ekki einu sinni við upphafsorð sinnar frægustu bókar. Ég legg til að þessi nýliði verði settur inn og hafður þar þar til hann segir okkur hver hann er í raun og veru.
‹Safnar liði til að handtaka loddarann›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 29/9/05 00:06

‹Gengur í liðið›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/9/05 00:11

Nei, þetta er algjör óþarfi. Það er ríkisstjórn Baggalútíu (líkt og flestum öðrum ríkisstjórnum) nauðsynlegt að hafa á sínum snærum snjalla loddara, áróðursmeistara, blekkingameistara og útsendara til að vjela sem flesta til fylgis við sig. Virðist Sesar þessi stórefnilegur á því sviði.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 00:16

‹Sótrauður af réttlátri reiði og með víkinginn sér við hlið› Kæri forseti, þessi loddari kemur ríkinu að engu gagni. Hann er bara amatör. Hann hefur ekki einu sinni lesið rit þeirra sem hann þykist vera. Svo er hann ekki kominn hingað til gera gagn heldur á þeim forsendum einum að hafa fólk að fífli og heimta heiður sem hann ekki á.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 29/9/05 08:03

Hei Sundlaugur, vantar þér ekki svona ofboðslega sterkt og grimmilegt laufblað þér við hlið? ‹Lítur til beggja hliða og sér að Ugla er ekki nálægt, telur óhætt að setja upp vonda svipinn sinn› Urrr.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 29/9/05 08:22

Já, allir sem þurfa einhvern til þess að vernda sig ættu að tala við Litla laufblaðið... Það er eitt af því sterkasta sem ég veit um!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 29/9/05 09:51

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég ætla mér að byggja nýjan leikvang hér í Baggalútíu, stærri en sjálfan Coloseum. Þar munu skylmingaþrælar berjast, óvinum ríkisins verður hent fyrir ljónin og aftökur ýmis konar munu fara þar fram. Allir sjálfboðaliðar sem vilja berjast frammi fyrir Baggalútísku þjóðinni eru líka velkomnir.
Ég ætla mér að fjármagna þetta með öllum þeim eignum sem eru réttilega mínar. Ég ætla að fara á söfn og rukka gjald fyrir styttum af mér og öðru í þeim dúr.

Verður hægt að spila krikket á leikvanginum?

‹Ljómar upp›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 12:21

Litla Laufblaðið mælti:

Hei Sundlaugur, vantar þér ekki svona ofboðslega sterkt og grimmilegt laufblað þér við hlið? ‹Lítur til beggja hliða og sér að Ugla er ekki nálægt, telur óhætt að setja upp vonda svipinn sinn› Urrr.

‹Magnast upp við svo öflugan stuðning. Gengur á fund forsetans með Hliðarendakappann og laufblaðið sér við hlið›
Kæri forseti, við erum hér komin til þess að fara fram á loddarinn ,sem kallar sig Gaius Júlíus Sesar, verði annað tveggja látinn biðja opinberlega afsökunar á lygi sinni og gera grein fyrir því hver hann raunverulega er eða verði einfaldlega tekinn úr umferð. Það má ekki líðast að hver sem er geti vaðið hér inn í örugga tilveru okkar og krafist virðingar og vegsemdar á fölskum forsendum.
Ef ríkisstjórnin grípur ekki þegar til einhverra ráða er hætt við að borgararnir munu grípa til sinna‹dulin hótun›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/9/05 12:26

VÁ..!.. VILKÓ-BYLTING

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/9/05 12:43

Ég tek undir áhyggjur Sundlaugs... mér líst ekkert á manninn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/9/05 13:08

Það er hlaupinn þvílíkur Smábaggi í þennan að því er virðist rólyndisgest sem Sundlaugur hefur venjulega verið að værum vjer almennt hallir undir samsæriskenningar færi oss að gruna að hjer væri eitthvað gruggugt að gerast ‹Ræður einkaspæjara til að grafa upp upplýsingar um nokkra lykilaðila í þessu máli›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/9/05 13:35

‹Veit að hann spilar tæpt og ákveður að spila út›
Þér‹bezt að þéra forsetann› hljótið að skilja, kæri forseti, að hér er ekki um neina uppreisn af hálfu okkar borgaranna að ræða heldur er okkur umhugað um öryggi ríkis vors og ríkisstjórnar. Þegar vér borgararnir verðum varir við að hætta steðjar að ríki voru og samfélagi öllu er það heilög skylda vor að bregðast við og láta lögleg yfirvöld vita. Sé hættan svo lúmsk að hún hafi náð að fela sig fyrir yfirvöldum, sem vér vitum að getur vart gerzt, er það bæði réttur og skylda vorrra borgara að bregðast við og bægja henni frá, burt frá ríki voru, ríkisstjórn og samfélagi öllu.
Telji ríkisstjórn vor að hér sé samsæri á ferðinni, þá tökum vér undir þær grunsemdir. Samsæris er þó ekki að vænta af hendi hundtryggra þegna heldur nýbúa þess sem hér skreytir sig stolnum fjöðrum og læzt vera annar og meiri en hann er. Hefur hann þó ítrekað komið upp um sig eins og yðar einlægur hefur bent á í ræðu og riti.
Sem þér sjáið, herra forseti, erum vér hér samankomin ‹sér að Skabbi er að brýna ljóðstafina› til þess að vekja athygli á þessari hættu og eggja ríkisstjórn vora til dáða eða leggja líf vorra sjálfra í hættu henni til bjargar ella.
Vonum vér að ríkisstjórn vor bregðist ekki trausti voru frekar en endranær!
‹hneigir sig›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: