— GESTAPÓ —
Ég heiti Gaius Júlíus Sesar
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 27/9/05 19:50

Ég heiti Gaius Júlíus Sesar og er víst ekki lengur hæstráðandi og yfirhershöfðingi Rómarveldis.

Ég var í sakleysi mínu að stjórna Rómarveldi til heimsyfirráða þegar þessi gaur þarna, Vladimir Fuckov kemur í sinni svokölluðu tímavjel, sviðsetur dauða minn, rænir mér, setur mig í þessa tímavjel þarna og sendir mig til ársins 2005 í eitthvað heimsveldi sem hann kallar Baggalútía.

Nú þarf ég alveg að byrja upp á nýtt og og er bara einhver helvítis nýgræðingur með ritstíflu. Þessum Vladimir þarna fannst þetta allavega rosalega fyndið. Hálfviti!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 20:02

Þú átt eftir að gleyma þessu Rómarveldi fljótt og örugglega. Það er eins og sjoppa við hlið Baggalútíu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ops vitlaus þráður

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/05 20:07

Hmm... Vlad er búinn að vera að væla yfir krúttskorti...
Kannski finnst honum þú vera krútt?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/05 20:09

Sæll Caesar. Líttu á björtu hliðarnar. Nú sleppurðu við að vera stunginn til bana af vinum þínum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 27/9/05 20:13

Það er einmitt það sem hann gerði, réð einhvern gaur í þinginu til þess eins að drepa mig, eða það er að segja staðgengilinn minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 27/9/05 20:45

Velkominn Sesar ‹Hnegir sig fyrir keisaranum›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 27/9/05 21:05

‹Lyftir upp hendinni að gömlum sið.› Jæja, nú ætla ég að renna í gegnum alla mannkynssöguna og allt sem ég missti af á meðan ég var fjarverandi. ‹Tekur upp risastóra, þykka bók og byrjar að lesa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 27/9/05 21:14

‹Horfir í kringum sig›

Viðvaringar.

‹Labbar í burtu›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaius Júlíus Sesar 27/9/05 21:44

Hvað er eiginlega viðvaringar?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/9/05 21:49

Nauhh Júlís Sesar. Blessaður og vertu velkominn til Baggalútíu.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 21:54

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Hvað er eiginlega viðvaringar?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Það eru þeir sem kunna ekki að stafsetja viðvaðningar
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/05 21:54

Sjaldan hefur komið fram annar eins nýliði... velkominn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/05 22:06

Gaius Júlíus Sesar mælti:

Ég heiti Gaius Júlíus Sesar og er víst ekki lengur keisari Rómarveldis.

Ég var í sakleysi mínu að stjórna Rómarveldi til heimsyfirráða þegar þessi gaur þarna, Vladimir Fuckov kemur í sinni svokölluðu tímavjel, sviðsetur dauða minn, rænir mér, setur mig í þessa tímavjel þarna og sendir mig til ársins 2005 í eitthvað heimsveldi sem hann kallar Baggalútía.

Nú þarf ég alveg að byrja upp á nýtt og og er bara einhver helvítis nýgræðingur með ritstíflu. Þessum Vladimir þarna fannst þetta allavega rosalega fyndið. Hálfviti!

Vjer bjóðum yður velkominn til Baggalútíu og afsakið meðferðina ‹Kæfir hlátur›, tímavjelin er víst stundum 'örlítið' dyntótt og þetta gerðist alveg 'óvart' ‹Reynir að setja upp sakleysissvip en gengur illa›.

Byrjið á að kynna yður þetta ‹Kemur með fullan gám af sagnfræðibókum› og svo getið þjer að líkindum fengið háa stöðu í her Baggalútíu ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 10:04

Varúð, kæru félagar, hér eru brögð í tafli. Þessi svokallaði Gaius Júlíus Sesar er bara aumur loddari!
Hann kemur upp um sig í eigin kynningu þar sem segir (ég) „er víst ekki lengur keisari Rómarveldis“

Gaius Júlíus Sesar var aldrei keisari Rómarveldis!!!!!

Ég held þú ætti að lesa þér betur til í mannkynssögunni áður en þú reynir að leika á heiðvirt fólk, kallinn minn. Gættu að því að við Gestapóar erum víðlesin og fróð og föllum ekki fyrir svona leikaraskap.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anar 28/9/05 10:41

Gaius Julius Caesar (c.100-44 BC) Roman general and statesman.
Segir svo á http://www.houseofnames.com/xq/asp.fc/qx/caesar-family-crest.htm.

Svo varla var hann mikill keisari. Eða hvað? Hvað gerir menn að keisurum? Ég fór á Keisarann í gamla daga. Ekki oft, en stundum er maður þyrstur. Þyrstur í að upplifa botninn svo það sé auðveldara að taka skrefin upp á við. Þegar hallanum líkur, tekur brattinn við. Við vorum bara börn í hermannaleik. Báðir óbreyttir. Metnaðurinn sagði okkur að stefna ofar. Tókum okkur titla. Enduðum báðir sem keisarar. Leikurinn endaði illa. En hvor okkar var Brutus? Varla var hann mikill vinur.

~Tu est madidus~

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 10:50

Sesar. Þú getur byrjað á að fá þér vinnu í Little Caesar's. Þeir munu örugglega ráða þig. Góð auglýsing.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 11:05

Já einmitt... síðan getur þú líklega unnið þig upp í Gaius og síðan Keisara seinna meir... En ekki Keisara Baggalútíu... onei... það er upptekið djobb!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: