— GESTAPÓ —
Góđ kvöld og daga Baggalýtingar!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lćrđi-Geöff 27/9/05 15:09

Mig langađi bara ađ segja ađ loksins hef ég fundiđ eitthvađ uppbyggilegt ađ gera í vinnunni. Rambađi inn á síđu Baggalúts um daginn og sá um leiđ hvar ég hef hlaupiđ villu vegar um alllangt skeiđ ađ hafa fariđ á mis viđ ţetta heldrimanna/kvenna samfélag. Aldrei hef ég lćrt jafn mikiđ á jafnstuttum tíma og er ţó kenndur viđ lćrdóm. Megi viskuguđirnir fylgja ykkur hvert fótmál og hjólför ţegar ţađ á viđ. Og nei ég er ekki jafn illur og myndin gefur til kynna en er ţó 1/32 púki.

Ţakka góđar móttökur..
Hinn lćrđi

Hakuchi 27/9/05 15:12

Hjartanlega velkominn Lćrđi. Ţú ert vel skrifandi og sleppur ţví viđ högg gaddasvipunnar.

Nema náttúrulega ţú viljir.

Texi Everto 27/9/05 15:14

‹Mundar svipuna› Velkominn í ţetta samfélag... íhaaa...

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Prins Arutha 27/9/05 15:16

Vertu velkominn Lćrđi og megir ţú njóta vel eins og ég hef gert á mínum stutta ferli hér.

Prins Arutha af Krondor
B. Ewing 27/9/05 15:22

‹Situr í leđurhćgindastól. Lítur upp. ›Velkominn á ţekkingarsetriđ Baggalút. ‹Flettri stórri og ţykkri mannfrćđibók en hefur haganlega komiđ fyrir Andrésblađi milli blađsíđnanna›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Grýta 27/9/05 15:25

Velkominn Lćrđi-Geöff.
Ţađ er eitthvađ heillandi viđ myndina af ţér.

Skabbi skrumari 27/9/05 15:27

Velkominn, megir ţú njóta ţess ađ vera hér eins og viđ öll hin... viđ erum reyndar öll Glúmur svo ţú vitir ţađ bara strax, nema Vladimir, Mosa og ef til vill Ritstjórnin, sem gćti í raun veriđ Smábaggi sem er víst Vladimir, en ţađ kemur í sama stađ niđur...

Heiđglyrnir 27/9/05 15:36

Velkominn vinur og njóttu vel.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.

Ekki er ég búinn ađ hanga hér lengi en notiđ hef ég vel. Ţú örugglega líka.

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -

Ţađ er hundleiđinlegt hérna ţeg hćtti bráđum

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Sundlaugur Vatne 28/9/05 09:52

‹sussar á Skabba›

Velkominn Geöff, held ég

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Lćrđi-Geöff 28/9/05 10:03

Sundlaugur Vatne mćlti:

‹sussar á Skabba›

Velkominn Geöff, held ég

‹setur upp lesgleraugun og rýnir í smáa letriđ hugsinn á svip›

Ívar Sívertsen 28/9/05 10:06

Skabbi skrumari mćlti:

Velkominn, megir ţú njóta ţess ađ vera hér eins og viđ öll hin... viđ erum reyndar öll Glúmur svo ţú vitir ţađ bara strax, nema Vladimir, Mosa og ef til vill Ritstjórnin, sem gćti í raun veriđ Smábaggi sem er víst Vladimir, en ţađ kemur í sama stađ niđur...

ÉG er ekki Glúmur nema á ţriđjudögum.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sverfill Bergmann 28/9/05 10:21

Ég neita ađ vera Glúmur ţví hann hefur enn ekki kíkt í kaffi.

Vladimir Fuckov 28/9/05 11:11

Vjer lítum svo á ađ illmögulegt sje ađ kíkja í kaffi til sjálfs sín. Ţess vegna eruđ ţjer skv. ţessum orđum augljóslega Glúmur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 28/9/05 11:16

Í dag er ég Ormlaug

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sundlaugur Vatne 28/9/05 12:08

Ormlaug! ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
B. Ewing 28/9/05 14:16

Lćrđi-Geöff mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

‹sussar á Skabba›

Velkominn Geöff, held ég

‹setur upp lesgleraugun og rýnir í smáa letriđ hugsinn á svip›

‹Hendir gleraugunum og velur takkann „vitna í“ frekar›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: