— GESTAPÓ —
Komin.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 21:31

Lafði Giselle mælti:

Anna Panna mundu að það er ég sem er fallegasta konan á Gestapó.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvað er fallegt við það að reykja? ‹Hrökklast enn lenga aftur á bak vegna reyks og hverfur í mökkinn›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 09:41

Vertu velkomin fram í dagsljósið, Anna Panna.

‹Hvíslar að Bjúing:› Hver er þessi frekjulegi kvenmaður með vindilinn?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 28/9/05 11:07

‹Heyrir hvíslið, enda með afburðargóða heyrn› Er þetta ekki einhver mella frá París?

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 11:09

‹Ávítar vindlakellinguna fyrir hroka› Skammastínbara!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 28/9/05 12:38

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Þið eruð ágæt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/05 12:59

Hvernig væri að Lafði Gasella myndi byrja nýjan þráð og kynna sig allhressilega...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/9/05 13:07

Velkomin Anna. First í stað leist mér ekki á blikuna hélt ég að þú væri Hanna Panna búin að skipta um mind, en ég sé að svo er ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/9/05 17:50

Lafði Giselle mælti:

Anna Panna mundu að það er ég sem er fallegasta konan á Gestapó.

Þú getur ekki ætlast til þess að maður muni allt sem maður les? Ég man reyndar eftir málshættinum oft reynist flagð undir fögru skinni og sýnist hann eiga ágætlega við ‹Glottir eins og fífl›

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: