— GESTAPÓ —
Komin.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/9/05 12:22

Jæja. Eftir ánægjulega viðkynningu við hina ýmsustu Bagglýtinga í hinum svokölluðu raunheimum síðastliðið föstudagskvöld hef ég ákveðið að taka upp (a.m.k. tímabundna) búsetu hér í Baggalútíu. Ég fæddist að vísu hérna fyrir þónokkru síðan en hef aðallega verið lurkur (e. lurker; gunga sem laumupúkast inni á spjallþráðum en tekur ekki þátt í umræðum) og er þ.a.l. eftir allan þennan tíma ekkert nema aumur nýliði með ritstíflu. Nú ætla ég hins vegar að taka mig á og fara að skreyta síður Gestapó eftir bestu getu.
Systir mín (Ísdrottningin) hefur líka hvatt mig mjög til innskráningar og hún hættir þá kannski þessu nöldri núna!

Þið eruð hér með vöruð við...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 27/9/05 12:25

Vertu bara kærlega velkomin.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 27/9/05 12:30

Velkomin, frk Panna. Láttu fara vel um þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/05 12:38

Velkomin, þótt ótrúlegt megi vera, þá kannast ég við nafnið á þér... þú hefur greinilega lurkast nokkuð mikið...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gaman að sjá svona kumpánlega kynningu. Má ekki bjóða þér að taka þátt í Baggasvein. Greinilegur kvennkostur hér á ferð...

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 27/9/05 13:22

Vertu velkomin Anna Panna!
‹Ljómar upp. Og finnst alveg afsaplega gaman að segja Anna Panna því hann á vinkonu sem heitir Anna en hún er búin að banna honum að kalla hana Anna Panna ... oft.›

Ég vona að þú hafir meira gaman að því að vera hérna sem nýgræðingur (og seinna fastagestur) en lurkur.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/9/05 13:31

Þakka ykkur fyrir góðar móttökur, þið eruð svo æði.

Hundslappadrífa: Umsóknin í Baggasvein er komin, nú bíð ég bara með krosslagða fingur!

Krókur: Ég reyndi að banna vinum mínum að kalla mig Önnu Pönnu. Þá kölluðu þeir mig bara Önnu Pott í staðinn, prófaðu það á vinkonu þína og sjáðu hvort hún verður ekki sátt við að vera panna eftir það!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Listi umsækjenda verður uppfærður síðar í dag. Ég er yfir mig hamingjusamur með góðar undirtektir. Hjörtu mín slá sem harðast af spenningi. Umsókn þín var til prýði.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/05 14:35

Sæl vertu, sem og blessuð. Hef tekið eftir þér á svæðinu. Gott að þú stígur fram í kastljósið, það baðar þig vel.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 27/9/05 14:55

Vertu velkomin Anna Panna.‹Ljómar upp›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 15:28

Velkomin á ritvöllinn. ‹Dreifir blýöntum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hæ!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 20:02

Vertu velkomin og njóttu vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/9/05 20:07

Velkomin Anna Panna pottur og kanna njóttu davalarinnar

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/05 20:09

‹Sest niður og bíður eftir klappi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/9/05 20:10

‹Klappar Tigru›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/05 20:28

‹Lygnir aftur augunum og malar afar hátt›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lafði Giselle 27/9/05 21:24

Anna Panna mundu að það er ég sem er fallegasta konan á Gestapó.

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: