— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMÆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla rassgat 1/10/05 21:59

Rosalega er Litla rassgat duglegt að fylgjast með. Var fyrst núna að taka eftir þessu og var þá búið að lofa sig í pössun og kemst þess vega ekki. Skila kveðju til afmælisbarnanna.

- Búkhljóðagerðarmeistari, úrgangsflokkunartæknir og prófessor í fræðilegri áburðardreyfingu -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/10/05 23:26

Litla rassgat mælti:

Rosalega er Litla rassgat duglegt að fylgjast með. Var fyrst núna að taka eftir þessu og var þá búið að lofa sig í pössun og kemst þess vega ekki. Skila kveðju til afmælisbarnanna.

Andskotann sjálfan! Afhverju gastu ekki verið að passa fyrir mig?

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Reynir svo af fremsta megni að hugsa um eitthvað annað en alla Gestapóana sem eru að skemmta sér súpervel á Grandrokk. Tekst ekki. Brestur í óstöðvandi grát›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 2/10/05 01:36

‹Tekur utan um Hexiu og huggar hana. Gefur henni flóaða mjólk með dökku rommi út í svo hún sofni vært.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla rassgat mælti:

Rosalega er Litla rassgat duglegt að fylgjast með. Var fyrst núna að taka eftir þessu og var þá búið að lofa sig í pössun og kemst þess vega ekki. Skila kveðju til afmælisbarnanna.

Vér redduðum þessu, litla rassgatið komst fyrir mína atbeina í afmælið, týndonum svo...‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Litla rassgat mælti:

Rosalega er Litla rassgat duglegt að fylgjast með. Var fyrst núna að taka eftir þessu og var þá búið að lofa sig í pössun og kemst þess vega ekki. Skila kveðju til afmælisbarnanna.

Andskotann sjálfan! Afhverju gastu ekki verið að passa fyrir mig?

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Reynir svo af fremsta megni að hugsa um eitthvað annað en alla Gestapóana sem eru að skemmta sér súpervel á Grandrokk. Tekst ekki. Brestur í óstöðvandi grát›

‹Segir Hexíu að Hundslappadrífa hafi leitað að henni og ekki fundið, þar með saknað. Hlakkar til að hitta hana næst.› Við söknuðuðuðum þín snúkkí.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 12:06

Jáhhá... og var mín ekkert saknað??? ÉG BARA SPYR?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er ég ekkí búin að tjá það nægilega! En auðvitað þarf marktækari Blýtinga til að tjá sökknuð svo þú takir mark á því. Þú þekkir mig ekki einu sinni.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 12:24

líklega ekki... en hver veit... ‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 2/10/05 12:38

Mikið djöfull var þetta gaman

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

...og mikið djöfulli er ég þunnur...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 12:40

‹veltir fyrir sér að skrá sig frekar á pólitískan umræðuvef í stað þess að vera á Gestapó› Það virðast allir skemmta sér svo vel án mín!!!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 2/10/05 14:22

‹tekur utan um Ívar›

Svona svona. Ég þagði í eina mínútu til minningar um þig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 15:18

Tók einhver eftir því?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 2/10/05 15:23

Ég held ekki að ég hafi þagað heila mínútu allt kvöldið. Mikið ofboðslega var nú gaman! Tigra og Heiðglyrnir ættu að fá kóbaltorðu Baggalútíu fyrir að vera best!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/10/05 15:40

Dansa... hvað er betra en að dansa.........Riddaranum tókst næstum að draga allar kvenkyns verur á svæðinu upp í dans, þurfti að bera eina sem vildi ekki láta sannfærast Muhahahaa.... Míkið drukkið, míkið dansað og míkið gaman. Þessar elskur dösuðu alveg eins og englar. (Ef einhver hefur orðið útundan má kvarta hér)

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/05 17:37

Eigi hyggjumst vjer setja alla er þarna voru í gærkvöldi á listann yfir óvini ríkisins þó eigi hafi komið opinberlega fram hjer að vor hafi verið saknað en lofum því að mæta næst, vonum að þá standi betur á og vonum að eigi sje nær heilt ár í næstu samkomu (sje gert ráð fyrir að árshátíðin 2006 verði snemmsumars líkt og ávallt hefur verið).

Það var hinsvegar ergilegt að geta eigi tilkynnt formlega um nýjan erkilaumupúka er leynist meðal Bagglýtinga (og er oss grunar að hafi verið þarna í gær) og verður slíkt því að bíða betri tíma ‹Fer að laumupúkast í öðrum þræði›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/05 18:04

Heiðglyrnir mælti:

albin mælti:

Hverjir meiga koma?

Ha..!.. Auðvitað allir, þú líka albin minn. Meira að segja Vestfirðingur er velkominn.

Þetta þykir mér mjög ósanngjarnt, Vestfirðingur er með skemmtilegri gestum hér... með fullri virðingu fyrir öllum öðrum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/10/05 18:43

Skabbi skrumari mælti:

Heiðglyrnir mælti:

albin mælti:

Hverjir meiga koma?

Ha..!.. Auðvitað allir, þú líka albin minn. Meira að segja Vestfirðingur er velkominn.

Þetta þykir mér mjög ósanngjarnt, Vestfirðingur er með skemmtilegri gestum hér... með fullri virðingu fyrir öllum öðrum...

.
.
LÍFIÐ ER BARA ÞVÍ MIÐUR EKKI SANNGJARNT SKABBI MINN, ÞETTA VAR EINMITT TILRAUN TIL AÐ VERA SKEMMTILEGUR Á SAMA HÁTT OG VESTFIRÐINGUR. Þ.E. Á KOSTNAÐ ANNARA..!.. EN ÞAÐ ER GREINILEGA EKKI SAMA HVAÐAN VONT KEMUR OG SENNILEGA HÆFIR SVONA ORÐHENGISHÁTTUR EKKI RIDDURUM, BIÐST VELVIRÐINGAR Á ÞVÍ.
.
ÞÁ VORU LÍKA Í ÞESSU ÁKVEÐIN OG ÖLLU MIKILVÆGARI SLILABOÐ FRÁ RIDDARANUM, UM AÐ ÞÓ SLETTST HEFÐI UPP Á VINSKAPINN HÉR Á GESTAPÓ, VÆRI ÞAÐ ALFARIÐ FYRIRGEFIÐ OG HANS HÁFU OG VIÐKOMANDI VELKOMINN. VINSAMLEGAST TAKIÐ ÞESSA ATHUGASEMD ALFARIÐ Á ÞANN VEG.
.
ALLT SEM AÐ RIDDARINN HEFUR LÁTIÐ FRÁ SÉR FARA HÉR Á GESTAPÓ, GETUR HANN KVITTAÐ FYRIR MEÐ SÍNU EIGIN NAFNI, ÞAÐ MÆTTU FLEIRI TAKA SÉR TIL FYRIRMYNDAR. T.D. VESTFIRÐINGUR
.
PERSÓNULEGAR ÁRÁSIR SEM HAFA ÞANN TILGANG EINAN AÐ LÍTILÆKKA, MEIÐA OG SÆRA, VERÐUR ÁVALLT MÆTT AF FULLRI HÖRKU AF RIDDARANUM, SAMA GEGN HVERJUM SÚ ÁRÁS ER GERÐ OG AF HVERJUM.
.
SKABBI MINN ÞÚ ERT HEIÐURSMAÐUR FRAM Í FINGURGÓMA, ÞAKKA ÞÉR FYRIR ÞESSA ÁBENDINGU OG FYRIRGEFÐU ÞENNAN ORÐHENGILSHÁTT.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/05 18:48

Bölvaður hávaði er þetta...

        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: