— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMÆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/05 18:44

Furðuvera mælti:

Er mér, unglambinu, nokkuð boðið...?

Ykkur er boðið, ef þið komist inn....
‹Hugsar þetta aðeins›
Ég þarf eiginlega að tala við Heiðglyrni hvað aldurstakmarkið er þarna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/9/05 18:47

aulinn mælti:

Furðuvera mælti:

Er mér, unglambinu, nokkuð boðið...?

Sama spurning.

.
.
Auðvitað eru allir velkomnir. Er að athuga hvort hægt verði að gera e-ð fyrir unga fólkið, hugsanlegt er að þau megi vera frá kl. 19 til 21 sjáum til.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 26/9/05 18:49

Verða pakkarnir að vera harðir?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/05 18:49

Lærði-Geöff mælti:

Ég ef nýgræðlingar eru velkomnir

Allir velkomnir!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Held maður verði barasta að mæta. Skillst það sé voða gaman allstaðar þar sem Baggalútar hittast.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/9/05 19:13

Pakkar mega vera af öllum stærðum og gerðum, harðir, mjúkir, hnöttóttir, sívalir, þríhyrndir, ferkantaðir allt eftir smekk hvers og eins. Bara endilega koma, þyggja veitingar og vera kát.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/9/05 19:15

Pant mæta! Hmm, gjafir...

‹Fer að leita›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vonandi verður líka gaman hjá ikkur eins og hjá þessu litla tígrisdýri

http://starterupsteve.servepics.com/swf/koty.html

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku bræður og systur ég er í sjötta glasi og alls ekki ábirgur gerða minna enn ef einhvur álpast til að íta á línuna undirr kettlingnum og kemur upp á síðu sem hefur margt skemti legt að bjóða á og sumt soldið dóna legt þá ber ég einga ábyrgð á því
þettað var sent mér af tólf ára frænku minni á fróni og hún er vel upp alin og hinn besta stúlka

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 26/9/05 21:43

Ég mæti mjög líklega! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/9/05 22:16

Sjaldan hef ég sukkinu neitað

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
james dean 26/9/05 22:24

Tilvitnun:

Vímus 26/09/05 - 22:16

Sjaldan hef ég sukkinu neitað


Þú ert nú alveg makalaus Vímus kallinn.♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 26/9/05 23:00

Hvernig er það? Verður boðið upp á Ákavíti á staðnum?

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/9/05 23:06

Tumi Tígur mælti:

Hvernig er það? Verður boðið upp á Ákavíti á staðnum?

Já! ef e-r kemur með svoleiðis með sér.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/9/05 00:24

Verða óvinir baggalútíska heimsveldisins á staðnum ? ‹Veltir fyrir sjer hve mikið þurfi að taka með af hlerunartækjum og gjöreyðingarvopnum ef af mætingu verður›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 00:38

Vladimir Fuckov mælti:

Verða óvinir baggalútíska heimsveldisins á staðnum ? ‹Veltir fyrir sjer hve mikið þurfi að taka með af hlerunartækjum og gjöreyðingarvopnum ef af mætingu verður›

.
Þess verður gætt að hafa einn eða tvo, bara svona fyrir forsetann til að æfa sig á. E-ð svona létt bara, ekkert sem ógnar öryggi okkar ástkæra forseta, eða öðrum Bagglýtingum.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 27/9/05 04:18

Tigra mælti:

Hver vill koma í afmælið mitt og Heiðglyrnis? (Sjá félagsrit)

Ég líka

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/9/05 07:57

Heiðglyrnir mælti:

aulinn mælti:

Furðuvera mælti:

Er mér, unglambinu, nokkuð boðið...?

Sama spurning.

.
.
Auðvitað eru allir velkomnir. Er að athuga hvort hægt verði að gera e-ð fyrir unga fólkið, hugsanlegt er að þau megi vera frá kl. 19 til 21 sjáum til.

Til 21?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

En ef maður er með fölsuð skilríki?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: