— GESTAPÓ —
Efst į baugi eeeeeeeeeer... AFMĘLI!
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tigra 26/9/05 18:44

Furšuvera męlti:

Er mér, unglambinu, nokkuš bošiš...?

Ykkur er bošiš, ef žiš komist inn....
‹Hugsar žetta ašeins›
Ég žarf eiginlega aš tala viš Heišglyrni hvaš aldurstakmarkiš er žarna.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Heišglyrnir 26/9/05 18:47

aulinn męlti:

Furšuvera męlti:

Sama spurning.

.
.
Aušvitaš eru allir velkomnir. Er aš athuga hvort hęgt verši aš gera e-š fyrir unga fólkiš, hugsanlegt er aš žau megi vera frį kl. 19 til 21 sjįum til.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Bölverkur 26/9/05 18:49

Verša pakkarnir aš vera haršir?

Gjaldkeri Fjįrausturbęjarsamtakanna og mešlimur ķ Hagyršingafjélagi Baggalśtķu.
Tigra 26/9/05 18:49

Lęrši-Geöff męlti:

Ég ef nżgręšlingar eru velkomnir

Allir velkomnir!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis

Held mašur verši barasta aš męta. Skillst žaš sé voša gaman allstašar žar sem Baggalśtar hittast.

- Hęstvirtur Lögfręšingur pirrandi félagsins - Žįttastjórnandi hinna sķvinsęlu Baggasveins og Baggasveinku žįtta - Besservisser - Verndari raušs pestós - Stofnandi og Skżjameistari H-menningarklśbbsins - Fósturmóšir Skoffķns - Unnusta Slopps -
Heišglyrnir 26/9/05 19:13

Pakkar mega vera af öllum stęršum og geršum, haršir, mjśkir, hnöttóttir, sķvalir, žrķhyrndir, ferkantašir allt eftir smekk hvers og eins. Bara endilega koma, žyggja veitingar og vera kįt.

Hóras 26/9/05 19:15

Pant męta! Hmm, gjafir...

‹Fer aš leita›

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur

Vonandi veršur lķka gaman hjį ikkur eins og hjį žessu litla tķgrisdżri

http://starterupsteve.servepics.com/swf/koty.html

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .

Elsku bręšur og systur ég er ķ sjötta glasi og alls ekki įbirgur gerša minna enn ef einhvur įlpast til aš ķta į lķnuna undirr kettlingnum og kemur upp į sķšu sem hefur margt skemti legt aš bjóša į og sumt soldiš dóna legt žį ber ég einga įbyrgš į žvķ
žettaš var sent mér af tólf įra fręnku minni į fróni og hśn er vel upp alin og hinn besta stślka

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
Stelpiš 26/9/05 21:43

Ég męti mjög lķklega! ‹Ljómar upp›

Vķmus 26/9/05 22:16

Sjaldan hef ég sukkinu neitaš

james dean 26/9/05 22:24

Tilvitnun:

Vķmus 26/09/05 - 22:16

Sjaldan hef ég sukkinu neitaš

Žś ert nś alveg makalaus Vķmus kallinn.♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Tumi Tķgur 26/9/05 23:00

Hvernig er žaš? Veršur bošiš upp į Įkavķti į stašnum?

Sonur andskotans · Skógardrķsill · Prins Frumskógarins · Tķgull
Heišglyrnir 26/9/05 23:06

Tumi Tķgur męlti:

Hvernig er žaš? Veršur bošiš upp į Įkavķti į stašnum?

Jį! ef e-r kemur meš svoleišis meš sér.

Vladimir Fuckov 27/9/05 00:24

Verša óvinir baggalśtķska heimsveldisins į stašnum ? ‹Veltir fyrir sjer hve mikiš žurfi aš taka meš af hlerunartękjum og gjöreyšingarvopnum ef af mętingu veršur›

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Heišglyrnir 27/9/05 00:38

Vladimir Fuckov męlti:

Verša óvinir baggalśtķska heimsveldisins į stašnum ? ‹Veltir fyrir sjer hve mikiš žurfi aš taka meš af hlerunartękjum og gjöreyšingarvopnum ef af mętingu veršur›

.
Žess veršur gętt aš hafa einn eša tvo, bara svona fyrir forsetann til aš ęfa sig į. E-š svona létt bara, ekkert sem ógnar öryggi okkar įstkęra forseta, eša öšrum Bagglżtingum.

Hildisžorsti 27/9/05 04:18

Tigra męlti:

Hver vill koma ķ afmęliš mitt og Heišglyrnis? (Sjį félagsrit)

Ég lķka

Aulinn 27/9/05 07:57

Heišglyrnir męlti:

aulinn męlti:

Furšuvera męlti:

Sama spurning.

.
.
Aušvitaš eru allir velkomnir. Er aš athuga hvort hęgt verši aš gera e-š fyrir unga fólkiš, hugsanlegt er aš žau megi vera frį kl. 19 til 21 sjįum til.

Til 21?

‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

En ef mašur er meš fölsuš skilrķki?

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: