— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMÆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/10/05 18:50

LÍFIÐ ER BARA ÞVÍ MIÐUR EKKI SANNGJARNT SKABBI MINN, ÞETTA VAR EINMITT TILRAUN TIL AÐ VERA SKEMMTILEGUR Á SAMA HÁTT OG VESTFIRÐINGUR. Þ.E. Á KOSTNAÐ ANNARA..!.. EN ÞAÐ ER GREINILEGA EKKI SAMA HVAÐAN VONT KEMUR OG SENNILEGA HÆFIR SVONA ORÐHENGISHÁTTUR EKKI RIDDURUM, BIÐST VELVIRÐINGAR Á ÞVÍ.
.
ÞÁ VORU LÍKA Í ÞESSU ÁKVEÐIN OG ÖLLU MIKILVÆGARI SLILABOÐ FRÁ RIDDARANUM, UM AÐ ÞÓ SLETTST HEFÐI UPP Á VINSKAPINN HÉR Á GESTAPÓ, VÆRI ÞAÐ ALFARIÐ FYRIRGEFIÐ OG HANS HÁFU OG VIÐKOMANDI VELKOMINN. VINSAMLEGAST TAKIÐ ÞESSA ATHUGASEMD ALFARIÐ Á ÞANN VEG.
.
ALLT SEM AÐ RIDDARINN HEFUR LÁTIÐ FRÁ SÉR FARA HÉR Á GESTAPÓ, GETUR HANN KVITTAÐ FYRIR MEÐ SÍNU EIGIN NAFNI, ÞAÐ MÆTTU FLEIRI TAKA SÉR TIL FYRIRMYNDAR. T.D. VESTFIRÐINGUR
.
PERSÓNULEGAR ÁRÁSIR SEM HAFA ÞANN TILGANG EINAN AÐ LÍTILÆKKA, MEIÐA OG SÆRA, VERÐUR ÁVALLT MÆTT AF FULLRI HÖRKU AF RIDDARANUM, SAMA GEGN HVERJUM SÚ ÁRÁS ER GERÐ OG AF HVERJUM.
.
SKABBI MINN ÞÚ ERT HEIÐURSMAÐUR FRAM Í FINGURGÓMA, ÞAKKA ÞÉR FYRIR ÞESSA ÁBENDINGU OG FYRIRGEFÐU ÞENNAN ORÐHENGILSHÁTT.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/10/05 18:52

‹Hugsar um alla sem eru timbraðir eftir gærkvöldið og geta ekki þolað ópin í Heiðglyrni. Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/05 18:54

Þetta var skárra... ‹Fær sér magnýl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/05 18:57

Nú er þó komið í ljós að það hefur a.m.k. einhverja kosti í för með sjer að hafa eigi verið þarna í gær ‹Ljómar upp og 'les hávaðann' án óþæginda›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:05

Ég verð að segja að ég hefði miklu fremur viljað vera öskrandi þunnur í dag heldur en ekki!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/05 22:20

'Berin eru súr' getur verið áhrifarík aðferð ‹Les hástafainnleggið aftur mjög vandlega í samræmi við þá aðferð og íhugar að kvarta yfir sögum af hvað þarna hafi verið gaman til að minnka óánægju með að hafa ei verið þarna og jafnvel að fara formlega fram á að þeir Bagglýtingar (ef einhverjir) er fannst hundleiðinlegt í gærkvöldi segi frá því í löngu og ítarlegu máli. Kemst þó að þeirri niðurstöðu að ólíklegt sje að margir gæfu sig fram með slíkar frásagnir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:21

Það er kannski rétt að við sem ekki komumst í gær hittumst bara annað kvöld einhvers staðar og drekkum frá okkur ráð og rænu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 2/10/05 22:38

Það var svo gaman. Takk fyrir mig.

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 2/10/05 23:10

Frábært kvöld í gær, hefði verið skemmtilegra að mæta fyrr en samt bara gaman þarna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/05 12:48

Ég lærði mikilvæga lexíu eftir þetta afmæli.
Það er ekki gaman að vera þunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefði samt ekki sleppt þessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/10/05 12:56

Ég skemmti mér afskaplega vel, enda í besta félagsskap sem hægt er að hugsa sér. Verst hvað Skarlotta og albin voru full og vitlaus ‹Glottir eins og fífl›
Ég ætla sko ekki að taka það verk að mér að koma þeim heim næst!
Ég saknaði Vladimirs þó, Ívars og Hexíu líka.
En þau koma bara næst ‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/10/05 13:26

Tigra mælti:

Ég lærði mikilvæga lexíu eftir þetta afmæli.
Það er ekki gaman að vera þunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefði samt ekki sleppt þessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Skírnarveislu hjá hverjum?
Tveimur unglingum kannski?

‹Horfir á Tígru og hugsar›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/05 16:21

aulinn mælti:

Tigra mælti:

Ég lærði mikilvæga lexíu eftir þetta afmæli.
Það er ekki gaman að vera þunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefði samt ekki sleppt þessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Skírnarveislu hjá hverjum?
Tveimur unglingum kannski?

‹Horfir á Tígru og hugsar›

Uu... nei reyndar dóttur systur minnar..
‹Horfir undarlega á aulann›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 5/10/05 23:24

Er of seint að skrá sig í afmælið? Getur maður boðið sér sjálfum?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 5/10/05 23:44

Lopi mælti:

Er of seint að skrá sig í afmælið? Getur maður boðið sér sjálfum?

.
.
Jú! blessaður vertu vinur. þetta verður haldið í kjallaranum á Grand Rokk næstkomandi laugardag. Bara endilega mæta. Það er að vísu smá búninga-þema í gangi strákarnir verða allir í löggiltum glímubúning og stelpurnar í japönskum skólabúningum. Bara vera ófeimin og mæta vinur, frír bjór og næs..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/10/05 14:54

Tigra mælti:

aulinn mælti:

Tigra mælti:

Ég lærði mikilvæga lexíu eftir þetta afmæli.
Það er ekki gaman að vera þunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefði samt ekki sleppt þessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Skírnarveislu hjá hverjum?
Tveimur unglingum kannski?

‹Horfir á Tígru og hugsar›

Uu... nei reyndar dóttur systur minnar..
‹Horfir undarlega á aulann›

Er systir þín mjög ung? Jafnvel 17 ára?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/10/05 16:41

aulinn mælti:

Tigra mælti:

aulinn mælti:

Tigra mælti:

Ég lærði mikilvæga lexíu eftir þetta afmæli.
Það er ekki gaman að vera þunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefði samt ekki sleppt þessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Skírnarveislu hjá hverjum?
Tveimur unglingum kannski?

‹Horfir á Tígru og hugsar›

Uu... nei reyndar dóttur systur minnar..
‹Horfir undarlega á aulann›

Er systir þín mjög ung? Jafnvel 17 ára?

Nei.. hún er reyndar fertug.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: