— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMĆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 2/10/05 18:50

LÍFIĐ ER BARA ŢVÍ MIĐUR EKKI SANNGJARNT SKABBI MINN, ŢETTA VAR EINMITT TILRAUN TIL AĐ VERA SKEMMTILEGUR Á SAMA HÁTT OG VESTFIRĐINGUR. Ţ.E. Á KOSTNAĐ ANNARA..!.. EN ŢAĐ ER GREINILEGA EKKI SAMA HVAĐAN VONT KEMUR OG SENNILEGA HĆFIR SVONA ORĐHENGISHÁTTUR EKKI RIDDURUM, BIĐST VELVIRĐINGAR Á ŢVÍ.
.
ŢÁ VORU LÍKA Í ŢESSU ÁKVEĐIN OG ÖLLU MIKILVĆGARI SLILABOĐ FRÁ RIDDARANUM, UM AĐ ŢÓ SLETTST HEFĐI UPP Á VINSKAPINN HÉR Á GESTAPÓ, VĆRI ŢAĐ ALFARIĐ FYRIRGEFIĐ OG HANS HÁFU OG VIĐKOMANDI VELKOMINN. VINSAMLEGAST TAKIĐ ŢESSA ATHUGASEMD ALFARIĐ Á ŢANN VEG.
.
ALLT SEM AĐ RIDDARINN HEFUR LÁTIĐ FRÁ SÉR FARA HÉR Á GESTAPÓ, GETUR HANN KVITTAĐ FYRIR MEĐ SÍNU EIGIN NAFNI, ŢAĐ MĆTTU FLEIRI TAKA SÉR TIL FYRIRMYNDAR. T.D. VESTFIRĐINGUR
.
PERSÓNULEGAR ÁRÁSIR SEM HAFA ŢANN TILGANG EINAN AĐ LÍTILĆKKA, MEIĐA OG SĆRA, VERĐUR ÁVALLT MĆTT AF FULLRI HÖRKU AF RIDDARANUM, SAMA GEGN HVERJUM SÚ ÁRÁS ER GERĐ OG AF HVERJUM.
.
SKABBI MINN ŢÚ ERT HEIĐURSMAĐUR FRAM Í FINGURGÓMA, ŢAKKA ŢÉR FYRIR ŢESSA ÁBENDINGU OG FYRIRGEFĐU ŢENNAN ORĐHENGILSHÁTT.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Hexia de Trix 2/10/05 18:52

‹Hugsar um alla sem eru timbrađir eftir gćrkvöldiđ og geta ekki ţolađ ópin í Heiđglyrni. Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Skabbi skrumari 2/10/05 18:54

Ţetta var skárra... ‹Fćr sér magnýl›

Vladimir Fuckov 2/10/05 18:57

Nú er ţó komiđ í ljós ađ ţađ hefur a.m.k. einhverja kosti í för međ sjer ađ hafa eigi veriđ ţarna í gćr ‹Ljómar upp og 'les hávađann' án óţćginda›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:05

Ég verđ ađ segja ađ ég hefđi miklu fremur viljađ vera öskrandi ţunnur í dag heldur en ekki!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 2/10/05 22:20

'Berin eru súr' getur veriđ áhrifarík ađferđ ‹Les hástafainnleggiđ aftur mjög vandlega í samrćmi viđ ţá ađferđ og íhugar ađ kvarta yfir sögum af hvađ ţarna hafi veriđ gaman til ađ minnka óánćgju međ ađ hafa ei veriđ ţarna og jafnvel ađ fara formlega fram á ađ ţeir Bagglýtingar (ef einhverjir) er fannst hundleiđinlegt í gćrkvöldi segi frá ţví í löngu og ítarlegu máli. Kemst ţó ađ ţeirri niđurstöđu ađ ólíklegt sje ađ margir gćfu sig fram međ slíkar frásagnir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 2/10/05 22:21

Ţađ er kannski rétt ađ viđ sem ekki komumst í gćr hittumst bara annađ kvöld einhvers stađar og drekkum frá okkur ráđ og rćnu...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Prins Arutha 2/10/05 22:38

Ţađ var svo gaman. Takk fyrir mig.

Prins Arutha af Krondor
Lćrđi-Geöff 2/10/05 23:10

Frábćrt kvöld í gćr, hefđi veriđ skemmtilegra ađ mćta fyrr en samt bara gaman ţarna.

Tigra 3/10/05 12:48

Ég lćrđi mikilvćga lexíu eftir ţetta afmćli.
Ţađ er ekki gaman ađ vera ţunnur í skírn né skírnarveislu.

Ég hefđi samt ekki sleppt ţessu fyrir mitt litla líf!!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Nornin 3/10/05 12:56

Ég skemmti mér afskaplega vel, enda í besta félagsskap sem hćgt er ađ hugsa sér. Verst hvađ Skarlotta og albin voru full og vitlaus ‹Glottir eins og fífl›
Ég ćtla sko ekki ađ taka ţađ verk ađ mér ađ koma ţeim heim nćst!
Ég saknađi Vladimirs ţó, Ívars og Hexíu líka.
En ţau koma bara nćst ‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Aulinn 3/10/05 13:26

Tigra mćlti:

‹Ljómar upp›

Skírnarveislu hjá hverjum?
Tveimur unglingum kannski?

‹Horfir á Tígru og hugsar›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Tigra 3/10/05 16:21

aulinn mćlti:

Tigra mćlti:

‹Ljómar upp›

Uu... nei reyndar dóttur systur minnar..
‹Horfir undarlega á aulann›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Lopi 5/10/05 23:24

Er of seint ađ skrá sig í afmćliđ? Getur mađur bođiđ sér sjálfum?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Heiđglyrnir 5/10/05 23:44

Lopi mćlti:

Er of seint ađ skrá sig í afmćliđ? Getur mađur bođiđ sér sjálfum?

.
.
Jú! blessađur vertu vinur. ţetta verđur haldiđ í kjallaranum á Grand Rokk nćstkomandi laugardag. Bara endilega mćta. Ţađ er ađ vísu smá búninga-ţema í gangi strákarnir verđa allir í löggiltum glímubúning og stelpurnar í japönskum skólabúningum. Bara vera ófeimin og mćta vinur, frír bjór og nćs..!..

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Aulinn 6/10/05 14:54

Tigra mćlti:

aulinn mćlti:

Tigra mćlti:

‹Ljómar upp›

Er systir ţín mjög ung? Jafnvel 17 ára?

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Tigra 6/10/05 16:41

aulinn mćlti:

Tigra mćlti:

aulinn mćlti:

Tigra mćlti:

‹Ljómar upp›

Er systir ţín mjög ung? Jafnvel 17 ára?

Nei.. hún er reyndar fertug.

1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: