— GESTAPÓ —
Efst á baugi eeeeeeeeeer... AFMĆLI!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla rassgat 1/10/05 21:59

Rosalega er Litla rassgat duglegt ađ fylgjast međ. Var fyrst núna ađ taka eftir ţessu og var ţá búiđ ađ lofa sig í pössun og kemst ţess vega ekki. Skila kveđju til afmćlisbarnanna.

- Búkhljóđagerđarmeistari, úrgangsflokkunartćknir og prófessor í frćđilegri áburđardreyfingu -
Hexia de Trix 1/10/05 23:26

Litla rassgat mćlti:

Rosalega er Litla rassgat duglegt ađ fylgjast međ. Var fyrst núna ađ taka eftir ţessu og var ţá búiđ ađ lofa sig í pössun og kemst ţess vega ekki. Skila kveđju til afmćlisbarnanna.

Andskotann sjálfan! Afhverju gastu ekki veriđ ađ passa fyrir mig?

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Reynir svo af fremsta megni ađ hugsa um eitthvađ annađ en alla Gestapóana sem eru ađ skemmta sér súpervel á Grandrokk. Tekst ekki. Brestur í óstöđvandi grát›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Sundlaugur Vatne 2/10/05 01:36

‹Tekur utan um Hexiu og huggar hana. Gefur henni flóađa mjólk međ dökku rommi út í svo hún sofni vćrt.›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar

Litla rassgat mćlti:

Vér redduđum ţessu, litla rassgatiđ komst fyrir mína atbeina í afmćliđ, týndonum svo...‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -

Hexia de Trix mćlti:

Litla rassgat mćlti:

Andskotann sjálfan! Afhverju gastu ekki veriđ ađ passa fyrir mig?

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt. Reynir svo af fremsta megni ađ hugsa um eitthvađ annađ en alla Gestapóana sem eru ađ skemmta sér súpervel á Grandrokk. Tekst ekki. Brestur í óstöđvandi grát›

‹Segir Hexíu ađ Hundslappadrífa hafi leitađ ađ henni og ekki fundiđ, ţar međ saknađ. Hlakkar til ađ hitta hana nćst.› Viđ söknuđuđuđum ţín snúkkí.

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Ívar Sívertsen 2/10/05 12:06

Jáhhá... og var mín ekkert saknađ??? ÉG BARA SPYR?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Er ég ekkí búin ađ tjá ţađ nćgilega! En auđvitađ ţarf marktćkari Blýtinga til ađ tjá sökknuđ svo ţú takir mark á ţví. Ţú ţekkir mig ekki einu sinni.

Ívar Sívertsen 2/10/05 12:24

líklega ekki... en hver veit... ‹Glottir eins og fífl›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Mikill Hákon 2/10/05 12:38

Mikiđ djöfull var ţetta gaman

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

...og mikiđ djöfulli er ég ţunnur...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Ívar Sívertsen 2/10/05 12:40

‹veltir fyrir sér ađ skrá sig frekar á pólitískan umrćđuvef í stađ ţess ađ vera á Gestapó› Ţađ virđast allir skemmta sér svo vel án mín!!!

‹Brestur í óstöđvandi grát›

Mikill Hákon 2/10/05 14:22

‹tekur utan um Ívar›

Svona svona. Ég ţagđi í eina mínútu til minningar um ţig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Ívar Sívertsen 2/10/05 15:18

Tók einhver eftir ţví?

Litla Laufblađiđ 2/10/05 15:23

Ég held ekki ađ ég hafi ţagađ heila mínútu allt kvöldiđ. Mikiđ ofbođslega var nú gaman! Tigra og Heiđglyrnir ćttu ađ fá kóbaltorđu Baggalútíu fyrir ađ vera best!

Krúsídúlla Gestapó.
Heiđglyrnir 2/10/05 15:40

Dansa... hvađ er betra en ađ dansa.........Riddaranum tókst nćstum ađ draga allar kvenkyns verur á svćđinu upp í dans, ţurfti ađ bera eina sem vildi ekki láta sannfćrast Muhahahaa.... Míkiđ drukkiđ, míkiđ dansađ og míkiđ gaman. Ţessar elskur dösuđu alveg eins og englar. (Ef einhver hefur orđiđ útundan má kvarta hér)

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Vladimir Fuckov 2/10/05 17:37

Eigi hyggjumst vjer setja alla er ţarna voru í gćrkvöldi á listann yfir óvini ríkisins ţó eigi hafi komiđ opinberlega fram hjer ađ vor hafi veriđ saknađ en lofum ţví ađ mćta nćst, vonum ađ ţá standi betur á og vonum ađ eigi sje nćr heilt ár í nćstu samkomu (sje gert ráđ fyrir ađ árshátíđin 2006 verđi snemmsumars líkt og ávallt hefur veriđ).

Ţađ var hinsvegar ergilegt ađ geta eigi tilkynnt formlega um nýjan erkilaumupúka er leynist međal Bagglýtinga (og er oss grunar ađ hafi veriđ ţarna í gćr) og verđur slíkt ţví ađ bíđa betri tíma ‹Fer ađ laumupúkast í öđrum ţrćđi›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 2/10/05 18:04

Heiđglyrnir mćlti:

albin mćlti:

Hverjir meiga koma?

Ha..!.. Auđvitađ allir, ţú líka albin minn. Meira ađ segja Vestfirđingur er velkominn.

Ţetta ţykir mér mjög ósanngjarnt, Vestfirđingur er međ skemmtilegri gestum hér... međ fullri virđingu fyrir öllum öđrum...

Heiđglyrnir 2/10/05 18:43

Skabbi skrumari mćlti:

Heiđglyrnir mćlti:

albin mćlti:

Hverjir meiga koma?

Ha..!.. Auđvitađ allir, ţú líka albin minn. Meira ađ segja Vestfirđingur er velkominn.

Ţetta ţykir mér mjög ósanngjarnt, Vestfirđingur er međ skemmtilegri gestum hér... međ fullri virđingu fyrir öllum öđrum...

.
.
LÍFIĐ ER BARA ŢVÍ MIĐUR EKKI SANNGJARNT SKABBI MINN, ŢETTA VAR EINMITT TILRAUN TIL AĐ VERA SKEMMTILEGUR Á SAMA HÁTT OG VESTFIRĐINGUR. Ţ.E. Á KOSTNAĐ ANNARA..!.. EN ŢAĐ ER GREINILEGA EKKI SAMA HVAĐAN VONT KEMUR OG SENNILEGA HĆFIR SVONA ORĐHENGISHÁTTUR EKKI RIDDURUM, BIĐST VELVIRĐINGAR Á ŢVÍ.
.
ŢÁ VORU LÍKA Í ŢESSU ÁKVEĐIN OG ÖLLU MIKILVĆGARI SLILABOĐ FRÁ RIDDARANUM, UM AĐ ŢÓ SLETTST HEFĐI UPP Á VINSKAPINN HÉR Á GESTAPÓ, VĆRI ŢAĐ ALFARIĐ FYRIRGEFIĐ OG HANS HÁFU OG VIĐKOMANDI VELKOMINN. VINSAMLEGAST TAKIĐ ŢESSA ATHUGASEMD ALFARIĐ Á ŢANN VEG.
.
ALLT SEM AĐ RIDDARINN HEFUR LÁTIĐ FRÁ SÉR FARA HÉR Á GESTAPÓ, GETUR HANN KVITTAĐ FYRIR MEĐ SÍNU EIGIN NAFNI, ŢAĐ MĆTTU FLEIRI TAKA SÉR TIL FYRIRMYNDAR. T.D. VESTFIRĐINGUR
.
PERSÓNULEGAR ÁRÁSIR SEM HAFA ŢANN TILGANG EINAN AĐ LÍTILĆKKA, MEIĐA OG SĆRA, VERĐUR ÁVALLT MĆTT AF FULLRI HÖRKU AF RIDDARANUM, SAMA GEGN HVERJUM SÚ ÁRÁS ER GERĐ OG AF HVERJUM.
.
SKABBI MINN ŢÚ ERT HEIĐURSMAĐUR FRAM Í FINGURGÓMA, ŢAKKA ŢÉR FYRIR ŢESSA ÁBENDINGU OG FYRIRGEFĐU ŢENNAN ORĐHENGILSHÁTT.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Skabbi skrumari 2/10/05 18:48

Bölvađur hávađi er ţetta...

1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: