— GESTAPÓ —
Efst á götustrákafyrirtæki
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/05 16:19

Ég vil ámæla þann mann sem ákvað að þetta umræðusvæði ætti að heita Efst á baugi. Þetta er ekki til fyrirmyndar, ekki til fyrirmyndar segi ég.

Ekki nóg með það að menn skuli ekki geta asnast til þess meðhöndla rétt þau dómsmál sem höfðuð hafa verið gegn þessum pörupiltum, heldur eru þeir að sölsa sig undir alla fjölmiðla á landinu. Baggalútur virðist alls ekki vera undanskilinn.

Þarf ég að hringja í Gunnar og láta hann í þetta mál? Hann hefur sambönd. Hann hefur sambönd víða, þekkir meira að segja marga vefforritara sem gætu tekið við rekstri þessa vefsvæðis ef á þarf að halda. Þið skulið bara passa ykkur, því að annars er hætt við að þessari sjoppu verði lokað og þið fluttir til Kanarí.

Svona gera menn ekki!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/9/05 16:22

‹Réttir Þarfa reglustiku›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/05 16:25

Þarfagreinir mælti:

Ekki nóg með það að menn skuli ekki geta asnast til þess meðhöndla rétt þau dómsmál sem höfðuð hafa verið gegn þessum pörupiltum, heldur eru þeir að sölsa sig undir alla fjölmiðla á landinu. Baggalútur virðist alls ekki vera undanskilinn.

Þarf ég að hringja í Gunnar og láta hann í þetta mál?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Baggalútur ?! Hvaða upplýsingar hafið þjer um það ? Ef sattt er er um grafalvarlegt mál að ræða ‹Brýst inn í nokkur tölvukerfi og stelur tölvupósti›.

En hver er þessi Gunnar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/9/05 16:28

Það mun væntanlega vera Gunnar í +inum

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/05 16:30

Gunnari finnst gott að búa í Kópavogi. Meira segi ég ekki til að vernda viðkvæmar persónuupplýsingar. Reglustikan er vel þegin og mun nýtast vel til að mæla blýantana áður en ég naga þá. Það er óþarfi að naga of stóra blýanta, því að maður verður nú að hugsa um línurnar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/05 18:24

Eldlínan gæti verið betra nafn á þessum flokki.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/05 19:51

Eða eldfima línan

‹Stelur meiri tölvupósti›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/9/05 19:54

Kastljós er sígilt.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 27/9/05 21:22

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Eru það ekki landráð að selja Lútinn í hendur einhverra stigamanna og annara ótýndra glæpamanna? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég hefði haldið það. ‹Heldur það›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/9/05 21:46

Er ekki Baggalútur síðasta athvarf óháðrar fjölmiðlunnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 21:49

Þarfagreinir mælti:

Gunnari finnst gott að búa í Kópavogi.

Það er þá staðfest með 2 heimildamönnum +inn er í Kópavogi.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 11/10/05 07:16

Nermalli kalli balli

Baggalútur var sannleikurinn
Baggalútur er sannleikurinn
Baggalútur verður sannleikurinn

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: