— GESTAPÓ —
Raunasögur úr tilraunastofunni
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/9/05 14:15

Já svona er það. Ég var þarna einn í makindum mínum að stilla ljósmælinn. Fólkið í kring var að sinna hinum og þessum verkum, t.d. að þynna hvarflausnina fyrir okkur eða pH stilla búfferinn. Nema hvað, einhver fáviti tók sig til og þynnti ensímlausnina 200-falt í staðinn fyrir 25-falt og því fóru allar mælingar út úr kú. Ég meina hvernig er ætlast til þess að geta greint ensímvirkni ef það er varla vottur af ensíma í mælilausninni? Guðminndíses, kommon

Nú þarf ég að bíða fram í næstu viku eftir meira ensími til að komast að því hvaða áhrif kóbalt hefur á verðandi Seðlabankastjóra.

ps. blóðrof í færeyskum kindum með kóbaltasa hefur tekist vel. Útlit er fyrir að fjölframleiðsla á þessu skæða vopni geti hafist skömmu fyrir jól

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 25/9/05 12:27

Fundin var leið framhjá vandkvæðum gærdagsins. Ótrúlegt hvað það getur skipt sköpum að breyta mæligildum í hentugri og meðfærilegri tölur.

Annars er það helst að frétta að hrekkjalómsverk dagsins heppnaðist með prýði. Ísmoli var settur út í kaffi leiðbeinanda og að því loknu tvær matskeiðar af PAA. Sá varð hissa þegar kaffið hans var orðið að geldrullu

ps. missti sýni 3 ofan í fljótandi nitrið. Muna að kenna einhverjum um

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 25/9/05 16:19

Hehehe.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/9/05 18:49

Eingrunarsúlan lét illa og mun það hafa einhver áhrif á niðurstöður. Við fyrstu sín virðist allavega helmingur af heildar próteinmagni Erkiengilsins Gabríels vera horfið. Sjáum hvað setur ef ég helli yfirmagni af TRIS út í.

ps. ekki leyfa öðrum að snerta tilraunaglösin þín

pps. ef í vafa, reyndu allavega að hljóma sannfærandi

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/05 19:06

‹Horfir flissandi á aðfarirnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 28/9/05 18:17

Þetta er svo sannarlega raunasaga úr tilraunastofunni:
Við vorum í fyrsta sinn í dag að gera tilraun á lifandi tilraunadýri (rottu). Hún lá þarna sofandi með opinn barkann, spotta bundna við vagustaugarnar, æðaslöngur í hálsbláæð og halaslagæð og hitanema í endaþarmi, ferlega friðsæl að sjá.
Hún var víst með heldur háan blóðþrýsting greyið og eftir að búið var að sprauta í hana saltlausn, nítróprússíði, fenýlefríni, halla henni upp og niður, taka úr henni blóð, sprauta því inn í hana aftur, klippa á vagustaugarnar og raferta þær - þá fór hún að eiga í öndunarerfiðleikum og kippast til og frá. Kennarinn beitti sérstakri rottuendurlífgun en allt kom fyrir ekki. Hann komst að þeirri niðurstöðu að hún hefði látist vegna lungnabjúgs.
Blessuð sé minning hennar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 18:40

Stelpið mælti:

Þetta er svo sannarlega raunasaga úr tilraunastofunni:
Við vorum í fyrsta sinn í dag að gera tilraun á lifandi tilraunadýri (rottu). Hún lá þarna sofandi með opinn barkann, spotta bundna við vagustaugarnar, æðaslöngur í hálsbláæð og halaslagæð og hitanema í endaþarmi, ferlega friðsæl að sjá.
Hún var víst með heldur háan blóðþrýsting greyið og eftir að búið var að sprauta í hana saltlausn, nítróprússíði, fenýlefríni, halla henni upp og niður, taka úr henni blóð, sprauta því inn í hana aftur, klippa á vagustaugarnar og raferta þær - þá fór hún að eiga í öndunarerfiðleikum og kippast til og frá. Kennarinn beitti sérstakri rottuendurlífgun en allt kom fyrir ekki. Hann komst að þeirri niðurstöðu að hún hefði látist vegna lungnabjúgs.
Blessuð sé minning hennar.

Ert þú að nema lögfræði?

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 28/9/05 18:56

Nei, heimspeki... og svo píni ég smádýr í frístundum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 28/9/05 18:59

Einmitt það. En rotta er ekki endilega smádýr, þær geta komið í öllum myndum.‹Glottir›

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 28/9/05 22:38

Stelpið mælti:

Þetta er svo sannarlega raunasaga úr tilraunastofunni:
Við vorum í fyrsta sinn í dag að gera tilraun á lifandi tilraunadýri (rottu). Hún lá þarna sofandi með opinn barkann, spotta bundna við vagustaugarnar, æðaslöngur í hálsbláæð og halaslagæð og hitanema í endaþarmi, ferlega friðsæl að sjá.
Hún var víst með heldur háan blóðþrýsting greyið og eftir að búið var að sprauta í hana saltlausn, nítróprússíði, fenýlefríni, halla henni upp og niður, taka úr henni blóð, sprauta því inn í hana aftur, klippa á vagustaugarnar og raferta þær - þá fór hún að eiga í öndunarerfiðleikum og kippast til og frá. Kennarinn beitti sérstakri rottuendurlífgun en allt kom fyrir ekki. Hann komst að þeirri niðurstöðu að hún hefði látist vegna lungnabjúgs.
Blessuð sé minning hennar.

Ég náði í skottið á þessari rottu seinna um daginn. Útförin verður í hádeginu á morgun. Skottinu þínu er boðið. Vinsamlegast komdu með þitt eigið áfengi. Indjáninn mun flytja minningarpistil eins og henni er einni lagið.

ps. nokkrir mánuðir á tilraunastofu geta oft sparað nokkra klukkutíma á bókasafninu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 28/9/05 23:54

Ég var viðstödd þegar Indjáninn hélt skírnarveislu fyrir kanínuna sína svo það er ekki séns að ég missi af útför rottunnar. Skál!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 16/10/05 23:01

Hmmm, veit ekki alveg hvernig skal túlka síðustu tilraun. Ég drakk 938 mL af vatni á ca 20 mínútum. Síðan mældi ég hversu miklu vatni ég kastaði af mér. Það var um það bil 1,1 líter. Síðan fékk ég mér hamborgara og leið vel.

Ég finn ekki hentuga formúlu til að nýta mér í niðurstöðu útreikninga þannig að ég hætti að hafa áhyggjur af þessu.

ps. ‹Glottir eins og fífl›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/05 16:42

Mæti á stofuna og lét mér nægja að setja gamla og ónýta geilsadiska í örbylgjuofninn. Stilliti á hámarksstyrk og kveikti á:
Niðurstöður voru eftirfarandi:
Smá blossi gerði vart við sig á brún geisladisksins og í kjölfarið myndaðist eins konar gosbrunnur úr skammhlaupsneistum. Stóð gosbrunnurinn yfir í 2-3 sekúndur. Slökkt var á örbylgjuonfinum að loknu gosi, diskurinn tekinn út og þefað af honum. Einkennandi vond lykt er af disknum til að byrja með en hún hverfur fljótt. Þegar litið er á diskinn sést tilraun örbylgjutækninnar til mósaík listar.
Diskurinn prýðir nú vegg minn og vekur feikna athygli. Nýlist í hæsta gæðaflokki

ps. Einkaleyfastofan vil ekki viðurkennda ferlið sem nýja hugmynd vegna svipaðra tilrauna Þjóðverja á dýrum á fyrri áratugum síðustu aldar

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/10/05 17:01

Næst skaltu setja gamla flókaskó í örbylgjuofninn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 11:14

Ég hef komist að þeirri niðurstöðu að fuglar hljóta að vera alheimskasta dýrategundin, hvort sem litið er til sjávar eða sveita.

Þessir fiðruðu fábjánar hafa lítið sem ekkert minni, ráðast á sjálfa sig ef þeir sjá speglun sína, vita aldrei hvert þeir eru að fara heldur elta þeir allir einhvern einn fugl sem reynir í ovæni að flýja undan hinum. Þetta eiga að vera dýrin sem höfðu betur en risaeðlurnar. Þá hafa risaeðlurnar verið eitthvað hræðilega misheppnaðar. Ég sé þær fyrir mér mætast á miðri leið og stígspora hægri vinstri án þess að komast framhjá hver annarri, þær hafa eflaust alltaf verið að reka sig í þröskuldinn og svo áttu þau hvert annað, góð aðferð til að lifa af það.

ps. sá sem les þetta er asni HAHA!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 23/10/05 12:04

Svo eru þeir líka rosa góðir á bragðið.
Ef þú lest þetta þá ertu lesbía, HAHA.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 24/10/05 22:14

Er ég lesbía?!

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/05 22:25

Já minn kæri, svo segja gárungarnir.

Annars er það á dagskránni að skoða ergómetríu sundmanna. Verður sundkappi látinn hjóla í gríð og erg vegna taps í miðadrætti. Meira um það seinna.

ps. Ef þið ætlið að hella niður arseni, ekki gera það yfir öxlina á ykkur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: