— GESTAPÓ —
Bachelor Baggalúts (Eða jafnvel Baggasveinn)
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/9/07 13:13

Það tilkynnist hjer með opinberlega að eftir að hafa lesið að mestu nokkur þúsund blaðsíðna skýrslu sjerskipaðrar nefndar um hugsanlega þátttöku vora höfum vjer komist að þeirri niðurstöðu að niðurstaða skýrslunnar sje að líkindum frekar í þá átt að vjer verðum með, þó með fyrirvara um nægilegan fjölda kvenkyns þátttakenda og fyrirvara um að Önnu Pönnu (er sjer um keppnina) hafi ekki verið rænt af óvinum ríkisins eins og líklegt virðist, sjerstaklega eftir að efni áðurnefndrar skyrslu fór að leka út. Vjer erum reyndar enn að reyna að átta oss á hvað 138 aðrir aukafyrirvarar er nefndir eru í viðauka K í skýrslunni þýða og hvort þeir breyti einhverju um það sem vjer höfum hjer sagt ‹Heldur áfram að lesa›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 15/9/07 14:13

Komið þið margblessuð og sæl elskurnar mínar, ég biðst afsökunar á þeirri töf sem orðin er á framleiðslu þáttarins en mjög strangar samningaviðræður um kaup og kjör þáttastjórnanda hafa farið fram síðustu daga auk þess sem ég þurfti að fara til Mílanó til að máta kjóla fyrir fyrsta þátt.

En hér birtist þátttakendalistinn eins og hann lítur út í dag, ég vil endilega gefa fólki aðeins meiri tíma til að skrá sig, í umsókn þarf að koma fram kyn og aldur og viðbótarupplýsingar á borð við áhugamál, andlegt og líkamlegt atgerfi og annað sem þátttakendur vilja að komi fram.
Skilyrði fyrir þátttöku eru að umsækjendur hafi náð hálfs árs aldri í blútárum talið (þó er möguleiki að falla frá því skilyrði að ákveðnum andlegum skilyrðum uppfylltum) og séu búsettir innan bagglýzka efnahagssvæðisins.

Ég vil einnig minna á að fyrst verður sjálfur Baggasveinninn valinn úr hópi umsækjenda og því næst verður valinn föngulegur hópur mögulegra lífsföru-nauta (eða annarra dýra). Umsækjendur eru vinsamlegast beðnir um að taka fram í hvorn hópinn þeir sækja um inngöngu.

UMSÓKNARLISTINN:

Baggasveinn

Billi bilaði: Billi er að verða ársgamall og er af uppréttri dýrategund (nánari skilgreining fæst þó ekki). Hann hefur mikinn áhuga á vísna- og leikritagerð og telur sig vera almennilegan umsækjanda. Hann getur dregið upp boga og einnig borið höfuðstaf og ber auk þess titilinn Hirðkrútt

Hvæsi: Hvæsi er 2 ára gestapói, nokkurnveginn mennskur kokkur með áhuga á hinu kyninu, stelpum, gellum og konum. Er (að eigin sögn) alvöru karlmaður, sem kann að elda.

Lopi: Lopi er bráðum fjögura ára apakrútt, þó óvenju beinn í baki. Mjúkur stuðbolti sem kann stuðla og höfuðstafi og gnýstuðla. Er týndi hlekkurinn, verðugt fyrir allar konur með rannsóknareðli. Félagi í öskurkórnum.

Offari:] Offari er karlkyns tvævetra af Tröllakyni með gífurlegan áhuga á hinu kyninu.
Það sem vakti áhuga hans er að sjálfsögðu allar þær fallegu dömur sem búsettar eru hér í Blútsheimum.
Offari er tröllvaxinn á alla kanta en innst inni er hann viðkvæm sál. Sem hefur þann galla að kjósa Framsóknarflokkinn.
Hjúskaparstaða í raunheimum er nokkuð trygg og hefur raunheimamakinn gefið honum fullt leifi til framhjáhalds þó með því skilyrði að sambandið sé stafrænt.
Hjúskaparstaðan í blútsheimum er frekar óljós en hann hefur verið orðaður við margar hér í flestum slúðurblöðum.

Baggasveinka

Dularfulli maðurinn: Þar sem Dularfulli maðurinn er dularfulli maðurinn þá þarf ekki að efast um af hvaða tegund hann er. Hann minnir að hann sé alveg eins og hálfsárs. Þar sem hann er makalus í raunheimum þá telur hann það kannski að ganga betur í baggalútíu í makaleitinni þar sem verðandi maki þarf ekki að umgangast hann í kjötheimum.

Tigra: Tigra er kvenkyns, alveg að verða 4. ára og er tígrisdýr.
Hún er bæði andlega og líkamlega heil, og hefur áhuga á því að stríða Þarfa... já og Hvæsa kannski líka... Nornu... Hexiu... já og bara öllum.
Einhleyp í raunheimum og hananú.

Aðrir:

Texi Everto: Texi er af allskyni og er ekkert unglamb, enda þykir honum lömb heldur ekkert merkileg. Þannig lagað séð sko. Hann er af dýrategundinni Æslandikk káboj (sem er í mikilli útrýmingarhættu) og hefur áhuga á kúm og almennum fjalldrottningastörfum.
Líkamlega stenst honum enginn snúning við að snörun og andlegir burðir eru fyllilega sambærilegir við flesta aðra gestapóa. Hefur góðfúslegt leyfi allra maka sem fyrir hendi eru til þátttöku.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/9/07 02:35

Ég vil taka það fram að ég sé strax tengsl við Tigru, ég hef líka óstjórnlega gaman að því að stríða Þarfa.
Og Hexíu, og Ívari og Búbbanum. ‹Klórar sér í höfðinu› Eiginlega bara öllum. ‹Glottir eins og fífl›

‹Dregur upp litla greiðu og lagar mottuna og svo hárið›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/9/07 02:37

Og ég á Zetorinn sem allir eru að fikta í, og ég er bestur í að gera þyrluna.

‹Sest niður með sænsku pumpuna sína og "pumpar sig upp" fyrir veglega þyrlu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/07 12:12

Hvæsi mælti:

Ég vil taka það fram að ég sé strax tengsl við Tigru, ég hef líka óstjórnlega gaman að því að stríða Þarfa.
Og Hexíu, og Ívari og Búbbanum. ‹Klórar sér í höfðinu› Eiginlega bara öllum. ‹Glottir eins og fífl›

‹Dregur upp litla greiðu og lagar mottuna og svo hárið›

En sjálfum þér?
‹Glottir og klípur í rassinn á Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/9/07 12:14

Ég vil taka þátt og vera Baggasveinka... alveg sama í hvorum hópnum ég verð, svo lengi sem þar verður áfengi.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 11:54

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum ákveðið að skrá oss til leiks, þó með 116 fyrirvörum af 138 úr viðauka K. Verða þeir útlistaðir síðar gerist þess formleg þörf.

Kyn: KK.
Aldur: 4 ár.
Dýrategund: Homo Sapiens Sapiens.
Áhugasvið: Ríkisleyndarmál (þ.e. ríkisleyndarmál eru áhugamál, ekki að það sje ríkisleyndarmál hvert áhugasviðið er).
Ástæða: Eigi þrír fyrstu stafirnir í heiti þessa liðar.
Gallar: Ríkisleyndarmál (þ.e. gallarnir eru ríkisleyndarmál, ekki að ríkisleyndarmál sjeu galli).
Kostir: Ríkisleyndarmál (hjer er átt við að það að geta skilgreint hvað sem er sem ríkisleyndarmál sje kostur, ekki að það sje ríkisleyndarmál hverjir kostirnir eru).
Hjúskaparstaða: Ríkisleyndarmál, sbr. það sem fram kemur undir kostir.
Samþykki maka: Sjá næsta lið fyrir ofan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 17/9/07 12:42

Jeminn!
Ef Vlad er með þá myndi ég ráðleggja öðrum að gefast upp hið snararsta!
Nema Limbra, hafi hann hugsað sér að taka þátt.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/07 12:47

‹Ljómar niður út af samkeppninni›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 13:09

Ég gefst ekki upp fyrir Forsetanum þótt hann sé svona fallega grænn, því ég er passlega fallegur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/07 14:00

Nornin mælti:

Jeminn!
Ef Vlad er með þá myndi ég ráðleggja öðrum að gefast upp hið snararsta!
Nema Limbra, hafi hann hugsað sér að taka þátt.

Af hverju Limbra ? ‹Verður hissa og athugar hvort Limbri sje af einhverjum ástæðum kannski á listanum yfir óvini ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 17/9/07 15:36

Hann er últra-sjentilmaður... og sjarmör Baggalútíu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/07 16:27

‹Sponsorar þáttinn og kaupir upp öll auglýsingahlé í þættinum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/9/07 17:37

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Íhugar að skrá sig úr keppni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/9/07 17:40

Feitir dvergar hafa ekkert erindi í þessa keppni.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nú gleimdi ég víst að nefna kosti mína og galla . Gallarnir eru ekki margir eða engir þegar vel að er gáð , hugsanlegt væri að telja það galla að ég sé svo lítillátur og hógvær . Kostirnir eru skömustulega séð svo margir að vefurinn nægði ekki til
ef telja ætti upp þá alla . Ég vil þó nefna mína líkamlegu fegurð og hina óhemju jákvæðu andlegu hlið mína . hinn djúpa persónuleika og svakalegu rosastóru góðvild í garð annara . Ég er gott skáld og get sungið , gengið á höndum og spilað á greiðu borað í nefið á mér og kosið framsóknarflokkin allt á sama tíma og ég klippi á mér táneglurnar með augnalokinu einu saman og þulið klámvísur afturábak með norskum hreim og tekið leygubíl til akureyrar án þess að borga eða roðna .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég gleymdi víst að nefna að typpið mitt er ansi langt . Umþaðbil fjóra Grýtu eldspítstokka langt enn ekki svo ferkantað

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ég gleymdi víst að nefna að ef typpið mitt væri ferkantað þá
skyldu öllum kærustunum mínum fynnast nóg boðið
og fá sér nýa kærasta

        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: