— GESTAPÓ —
Hittingur á Grand Rokk fyrir Köntrítónleika.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/9/05 01:12

Með undirhöku, spékoppa og túmatrjóða kinn, það er stúlkan mín !

En hún á mann...

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/05 04:28

ÉG hitti bara sjálfan mig og tannpínuna mína hér heima hjá mér!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/9/05 13:49

Ég grét úr mér augun af sökknuði og leiða yfir að komast ekki með ykkur á ball. Fékk samt mynd af herlegheitunum, það lagaði ástandið á sálinni smá.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/05 20:46

Þeir óvinir ríkisins er gerðu sýklavopnaárás (reyndar hálf misheppnaða) á oss og orsökuðu á svipuðum tíma annríki hjá oss undanfarna daga auk annars með m.a. þeim afleiðingum að vjer vorum eigi á vissum stað í gærkvöldi heldur á öðrum stað eru hjer með formlega beðnir að gefa sig fram. Annars verður gripið til harðra og miskunnarlausra aðgerða ‹Gerir gjöreyðingarvopnin klár›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/9/05 14:34

‹framleiðir auka upplag af vopnum svo Vlad geti sinnt árásum á sýklahernaðaaðilana›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 29/9/05 23:00

Ívar Sívertsen mælti:

ÉG hitti bara sjálfan mig og tannpínuna mína hér heima hjá mér!

Ég saknaði ykkar líka. Þín, Hexiu og Nornarinnar ‹Brestur í óstöðvandi grát›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/9/05 13:17

Ísdrottningin mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

ÉG hitti bara sjálfan mig og tannpínuna mína hér heima hjá mér!

Ég saknaði ykkar líka. Þín, Hexiu og Nornarinnar ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Bíddu var mín ekkert saknað?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/9/05 13:22

Ég sá um það allt saman. Ég saknaði þess að vera ekki brókaður eða látinn detta ofan í holu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/9/05 13:34

‹Grípur í brók Þarfa og hrindir honum ofan í holu›

Svona.. þetta ætti að bæta það upp.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: