— GESTAPÓ —
Glímufjelagiđ Nćrsveitamenn
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 22, 23, 24  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 20/9/05 22:28

Ţarna er mín! ‹hendir samankuđluđu bréfsnifsi í körfuna› En af hverju ţurftuđ ţiđ öll reikningsnúmerin mín?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 20/9/05 22:31

Eh ég er bara ritarinn hérna, stjórnin svarar öllum svona spurningum, ef ţú kemst inn ţ.e.‹Ljómar upp›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 20/9/05 22:37

Kargur mćlti:

Ţarna er mín! ‹hendir samankuđluđu bréfsnifsi í körfuna› En af hverju ţurftuđ ţiđ öll reikningsnúmerin mín?

Ţađ er bara fyrir smávćgilegt fjelagsgjald sem fer mest í ađ borga reksturinn. En eins og ég segi, einu skilyrđin fyrir ţáttöku í fjelaginu er ađ borga fjelagsgjaldiđ og hafa tvo fóta, tvćr hendur og geta stađiđ uppréttur.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 21/9/05 04:06

Vantar ykkur ekki stera?
Ég á testosteron, primabolan, nandrolon, oximetalon, stanozolum, vinstrol, anadrol, genotropin, anadur og dianabol, ásamt mörgum öđrum uppbyggjandi fćđubótaefnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 21/9/05 07:35

Söl er einnig ćvagamalt ţjóđlegt fćđubótarefni sem ég tel rétt ađ benda á í ţessu samhengi en ţađ er ríkt af ýmsum snefilefnum og gnótt af í fjörunni. Varast ber ţó ađ neyta ţess í of stórum skömmtum ţar eđ menn geta ella átt á hćttu ađ verđa sölvađir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 21/9/05 08:03

Nú skil ég hvers vegna hann Sölvi Fannar er svona harđur í rćktinni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 21/9/05 10:49

‹Mćtir á svćđiđ og finnur umsóknareyđublađ fyrir umba á borđinu. Fyllir út allt blađiđ og skilur eftir karamellu handa Rósinni ađ auki í körfunni.›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 21/9/05 18:28

‹Mćtir til vinnu og byrjar ađ fara yfir umsóknirnar. › Allir virđast vera hćfir hérna, sér í lagi ţessi sem skildi karmelluna eftir ‹Ljómar og fćr sér› Ţá er bara ađ stimpla ţetta og láta formanninn undirrita.‹ Stimplar nokkur skjöl og lćtur inn á borđ til Hr. Vatne. ›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/9/05 19:24

Ćtlar Vatne ekkert ađ láta sjá sig? Hann ţarf ađ mćta ef hann vill halda stöđu sinni sem ţjálfari og formađur

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/9/05 20:05

Ég minni á ađ síđasti séns til ađ skila inn umsókn fyrir starf sem umbi er kl. 21:23:47 á eftir.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
dordingull 21/9/05 20:32

++++++++++++++++++++++++++Auglýsing++++++++++++++++++++++++++++++

Umbođsmađur óskast fyrir tilvonandi glímukappa. Svara öllum tilbođum.

Sundbolur og sokkabuxur óskast í skiptum fyrir gamlan judobúning.

Verđ međ dr. Vímus sem styrktarţjálfara, auk ţess sem hann mun hafa yfirumsjón međ allri nćringar og lyfjaneyslu.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/9/05 21:12

‹Sćkir um stöđu yfirglímukappa› Ég hef einstaklega mikla reynslu. Ég get sigrađ hvern sem er.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 21/9/05 21:25

Jćja fresturinn runninn út. ‹Tekur saman pappírana, flokkar, stimplar, heftar og skilar inn á borđ Vatnars›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/9/05 21:28

Gunnar H. Mundason mćlti:

‹Sćkir um stöđu yfirglímukappa› Ég hef einstaklega mikla reynslu. Ég get sigrađ hvern sem er.

Ţađ er rétt, ţađ er ekki annađ hćgt en ađ hafa víking sem yfirglímukappa. ‹Titlar Gunnar sem yfirglímukappa› Ég legg ţá til ađ ţú farir yfir umsóknirnar og veljir ţér sjálfur umba.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/9/05 21:31

Don De Vito mćlti:

Gunnar H. Mundason mćlti:

‹Sćkir um stöđu yfirglímukappa› Ég hef einstaklega mikla reynslu. Ég get sigrađ hvern sem er.

Ţađ er rétt, ţađ er ekki annađ hćgt en ađ hafa víking sem yfirglímukappa. ‹Titlar Gunnar sem yfirglímukappa› Ég legg ţá til ađ ţú farir yfir umsóknirnar og veljir ţér sjálfur umba.

Flott mál. Hverjir voru hćfir umsćkjendur?

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 21/9/05 21:34

B. Ewing, Ţarfagreinir og Kargur (reyndar ekki viss međ hann)

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rósin 21/9/05 21:36

Var kargur ekki bara međ félagaumsókn? ‹Brosir blítt›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 21/9/05 21:36

Já, B. Ewing, af hverju ćtti ég ađ velja ţig sem umba. Ţarfi, sama spurning. Hvađ hafiđ ţiđ ađ bjóđa yfirglímukappanum? ‹Bíđur átekta› Kargur, hvernig er međ ţig?

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
        1, 2, 3, ... 22, 23, 24  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: