— GESTAPÓ —
Alvarlegur krúttskortur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/05 17:56

Rósin mælti:

‹Fer í fýlu út í Vladimir.›

Fyrst svo er bendum vjer á þennan hjálplega þráð:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1772

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 18:22

Vladimir Fuckov mælti:

Rósin mælti:

‹Fer í fýlu út í Vladimir.›

Fyrst svo er bendum vjer á þennan hjálplega þráð:
‹Les" target="_blank">http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1772

‹Les fyrstu blaðsíðu›

Vladimir Fuckov mælti:

25/02/04 - 14:24 • Svara • Vitna
-
Vér mótmælum hér með harðlega nafni þessa þráðar, þó vér séum hér eru það eigi að síður helberar lygar og ósannindi að vér séum fýlupúki og viljum eigi leika oss og hver sá sem dirfist að... ‹Hikar og áttar sig á að það er e.t.v. einhver mótsögn einhversstaðar í þessu...›

‹Trúir vart sínum eigin augum› Var þetta ritað áður en é varð bókstafur hins illa?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/05 19:10

Já, bíddu hvað gerðist?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/9/05 19:11

Mér sýnist að nú þurfi að setja á fót vöggustofu. Hver vill veita henni forstöðu?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/05 19:14

Ég held að hann Ewing sé góður í það, enda með frekar barnalegan húmor. ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 19:52

Don De Vito mælti:

Ég held að hann Ewing sé góður í það, enda með frekar barnalegan húmor. ‹Glottir eins og fífl›

Get heimsótt vöggustofuna og verið með skemmtiatriði en er í vafa um að geta sinnt/skemmt þessum króum allan vökutímann sem oft er mjög súrrealískur.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/9/05 21:21

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Rósin mælti:

‹Fer í fýlu út í Vladimir.›

Fyrst svo er bendum vjer á þennan hjálplega þráð:
‹Les" target="_blank">http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1772

‹Les fyrstu blaðsíðu›

Vladimir Fuckov mælti:

25/02/04 - 14:24 • Svara • Vitna
-
Vér mótmælum hér með harðlega nafni þessa þráðar, þó vér séum hér eru það eigi að síður helberar lygar og ósannindi að vér séum fýlupúki og viljum eigi leika oss og hver sá sem dirfist að... ‹Hikar og áttar sig á að það er e.t.v. einhver mótsögn einhversstaðar í þessu...›

‹Trúir vart sínum eigin augum› Var þetta ritað áður en é varð bókstafur hins illa?

Nei, upphaflega notuðum vjer aldrei bókstaf hins illa en svo neyddumst vjer til að gera það um tíma til að spara geymslupláss í tölvukerfi Baggalútssamsteypunnar (sbr. eftirfarandi fjelagsrit vort: http://www.baggalutur.is/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=147 ). Í febrúar sl. hafði umrætt tölvukerfi hins vegar verið stækkað nægilega mikið til að vjer hættum á að hætta á ný notkun á bókstaf hins illa. Kannski er ástæða til að rita um þetta nýtt fjelagsrit við tækifæri.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/9/05 21:51

‹Stekkur smæð sína› Ég er andlegt fyrirbæri!‹Ljómar upp›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/9/05 09:59

Það ertu svo sannarlega bauv mitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/9/05 15:15

Mér hefur alltaf þótt forseti vor, Hr. Vladimir Fuckov, allra manna krúttlegastur á sinn virðulega hátt. Legg ég til að sæmilega mjúkar brúður verði framleiddar í hans mynd, börnum og unglingum til yndis og uppfræðslu. Með Fuckov-brúðum mætti selja áhöld og tæki til ýmisskonar tilraunastarfsemi, sem aftur flýtti fyrir andlegum þroska og yki forvitni og frjóa hugsun ungviðisins (og ekki mun af veita; æskufólk er upp til hópa fáráðar og varla á vetur setjandi). Fyrir þá sem enn vita ekkert skemmtilegra en klæða brúður úr og í mætti bjóða uppá þrjár mismunandi gerðir leðurfrakka (svartan, dökkgrán og dökkblán), fjögur mismunandi bindi, jakkaföt og skyrtur til skiptanna og allt að sjö mismunandi hatta, auk les- og sjónvarpsgleraugna.

Ég myndi gefa mínum börnum Fuckov-brúðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/9/05 15:32

Eruð þið ekki að gleyma aðalkrúttinu?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/9/05 15:33

‹ætlar að standa upp og leggja orð í belg en stígur ofan á öngul og veinar af sársauka›
FOKK!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/9/05 15:52

Fokk gæti verið skemmtilegt nafn á Fuckov-brúðuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/9/05 15:58

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Ýmislegt má eflaust um oss segja en að vjer sjeum krútt fær alls ekki staðist
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Áttar sig á að þessi viðbrögð hafa líklega verið alvarleg mistök og kemur því aftur›
Það tilkynnist hjer með opinberlega að vegna mála er varða öryggi baggalútíska heimsveldisins er það oss því miður ókleift að tjá oss um hvort vjer sjeum krútt eður ei
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 21/9/05 16:14

Vladimir Fuckov mælti:

Þar að auki þarf krúttið að harðneita því að vera krútt þrátt fyrir að annað blasi við öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orð „Jeg er ekki krútt !“.

Ég er algjört krútt

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/9/05 16:24

feministi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Þar að auki þarf krúttið að harðneita því að vera krútt þrátt fyrir að annað blasi við öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orð „Jeg er ekki krútt !“.

Ég er algjört krútt

Þar með er feministi úr leik, en Fokk-dúkkan er komin í framleiðslu á vegum ráðuneytis míns.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/9/05 16:26

‹Pantar eitt stykki handa Barninu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/9/05 16:32

Júlía mælti:

feministi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Þar að auki þarf krúttið að harðneita því að vera krútt þrátt fyrir að annað blasi við öllum nema krúttinu, sbr. hin fleygu orð „Jeg er ekki krútt !“.

Ég er algjört krútt

Þar með er feministi úr leik, en Fokk-dúkkan er komin í framleiðslu á vegum ráðuneytis míns.

Já en vjer erum ei... ekk... ‹Verður ringlaður› AAAARRRRRGGHGHHHHHH !!!!!!

Vjer erum krútt

.
.
.
.
.
.
.

(eigi)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: