— GESTAPÓ —
Innlimun
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 19/9/05 04:00

Sælt veri fólkið.
Hef ekki skrifað hér áður en mun vonandi færa yður fögnuð í fikti mínu og fálmi við lyklaborðið.
Þakka þeim sem rutt hafa brautina til varnar íslenskri tungu og riðið á vaðið .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 19/9/05 04:13

Velkominn! Kondensatorinn og njóttu vel.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/9/05 08:09

Velkominn, Konse...já þú með erfiða nafnið ‹Fýkur eins hratt út og hún getur›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/9/05 10:23

Þú lofar góðu Kondensatorinn. Vertu velkominn og láttu fara vel um þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 19/9/05 12:11

‹Býður Kondensatorinn velkominn›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/9/05 12:15

Vertu velkominn Kondi, reindu svo að verða þér úti um ásjónu svo maður þurfi ekki að þekkja þig á nafninu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/9/05 13:00

Velkominn. Megir þú alltaf skrifa jafn vel.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/05 14:14

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 19/9/05 19:07

Vertu velkominn en talandi um íslenzku þá segja mínar heimildir að nafn þitt sé komið úr dönsku og að kondensator þýði gufuþéttir eða eimsvali. Má ég því stinga upp á því að þú takir þér nafnið Eimsvali. Væri það ekki svalt?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 19/9/05 23:59

‹Buktar sig og beygir›Takk fyrir höfðinglegar móttökur.
‹Ljómar upp›Nafnið Eimsvali fellur vel að hinni ylhýru tungu og þóknast vel. Mun ég því bera það nafn með stolti að eilífu uns annað verður ákveðið.[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/9/05 00:15

Orðið Eimsvali er einnig hægt að láta falla um þá sem hafa mikið drykkjuþol. „Hann/ hún entist alla nóttina enda mikill eimsvali á ferð“

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/9/05 00:27

Svo rímar eimsvali við kosningasmali.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vatnar Blauti Vatne 20/9/05 00:34

Kanntu glímu, Eimsvali?

Sund- og glímukappi, alræmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnaðar á mannamótum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 20/9/05 07:43

Eigi mun ég það af mér bera. Víst hefi ég stigið í eina bröndótta, þá fögru íþrótt er göfgar guma og glæðir sál. Rafglímur hef ég einnig stundað af kappi nú í seinni tíð í fjörunni við fimmta mann

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/05 16:53

Kondensatorinn mælti:

Eigi mun ég það af mér bera. Víst hefi ég stigið í eina bröndótta, þá fögru íþrótt er göfgar guma og glæðir sál. Rafglímur hef ég einnig stundað af kappi nú í seinni tíð í fjörunni við fimmta mann

Stigið í eina bröndótt...ha?

Ertu að tala um mig?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/9/05 16:54

Stíga í? Er það þá einhvers konar slangur?

Nei annars, ég vil ekki vita það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/05 16:55

Stíga í vænginn við?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sæll eða sæl?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: