— GESTAPÓ —
Innlimun
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kondensatorinn 19/9/05 04:00

Sćlt veri fólkiđ.
Hef ekki skrifađ hér áđur en mun vonandi fćra yđur fögnuđ í fikti mínu og fálmi viđ lyklaborđiđ.
Ţakka ţeim sem rutt hafa brautina til varnar íslenskri tungu og riđiđ á vađiđ .

Heiđglyrnir 19/9/05 04:13

Velkominn! Kondensatorinn og njóttu vel.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Litla Laufblađiđ 19/9/05 08:09

Velkominn, Konse...já ţú međ erfiđa nafniđ ‹Fýkur eins hratt út og hún getur›

Krúsídúlla Gestapó.
Hakuchi 19/9/05 10:23

Ţú lofar góđu Kondensatorinn. Vertu velkominn og láttu fara vel um ţig.

Krókur 19/9/05 12:11

‹Býđur Kondensatorinn velkominn›

Kannski, já ...bara
Dr Zoidberg 19/9/05 12:15

Vertu velkominn Kondi, reindu svo ađ verđa ţér úti um ásjónu svo mađur ţurfi ekki ađ ţekkja ţig á nafninu.

B. Ewing 19/9/05 13:00

Velkominn. Megir ţú alltaf skrifa jafn vel.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Vladimir Fuckov 19/9/05 14:14

Vjer bjóđum yđur hjer međ formlega velkominn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Herbjörn Hafralóns 19/9/05 19:07

Vertu velkominn en talandi um íslenzku ţá segja mínar heimildir ađ nafn ţitt sé komiđ úr dönsku og ađ kondensator ţýđi gufuţéttir eđa eimsvali. Má ég ţví stinga upp á ţví ađ ţú takir ţér nafniđ Eimsvali. Vćri ţađ ekki svalt?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Kondensatorinn 19/9/05 23:59

‹Buktar sig og beygir›Takk fyrir höfđinglegar móttökur.
‹Ljómar upp›Nafniđ Eimsvali fellur vel ađ hinni ylhýru tungu og ţóknast vel. Mun ég ţví bera ţađ nafn međ stolti ađ eilífu uns annađ verđur ákveđiđ.[/s]

B. Ewing 20/9/05 00:15

Orđiđ Eimsvali er einnig hćgt ađ láta falla um ţá sem hafa mikiđ drykkjuţol. „Hann/ hún entist alla nóttina enda mikill eimsvali á ferđ“

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Sundlaugur Vatne 20/9/05 00:27

Svo rímar eimsvali viđ kosningasmali.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Vatnar Blauti Vatne 20/9/05 00:34

Kanntu glímu, Eimsvali?

Sund- og glímukappi, alrćmdur kvennaljómi og hrókur alls fagnađar á mannamótum.
Kondensatorinn 20/9/05 07:43

Eigi mun ég ţađ af mér bera. Víst hefi ég stigiđ í eina bröndótta, ţá fögru íţrótt er göfgar guma og glćđir sál. Rafglímur hef ég einnig stundađ af kappi nú í seinni tíđ í fjörunni viđ fimmta mann

Tigra 20/9/05 16:53

Kondensatorinn mćlti:

Eigi mun ég ţađ af mér bera. Víst hefi ég stigiđ í eina bröndótta, ţá fögru íţrótt er göfgar guma og glćđir sál. Rafglímur hef ég einnig stundađ af kappi nú í seinni tíđ í fjörunni viđ fimmta mann

Stigiđ í eina bröndótt...ha?

Ertu ađ tala um mig?!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 20/9/05 16:54

Stíga í? Er ţađ ţá einhvers konar slangur?

Nei annars, ég vil ekki vita ţađ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 20/9/05 16:55

Stíga í vćnginn viđ?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis

Sćll eđa sćl?

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: